![]() |
| TPBVSK Selituss - siro ho chuột túi cho trẻ từ sơ sinh. |
Giao mùa, nỗi lo quen thuộc của các bậc cha mẹ
Mỗi khi thời tiết chuyển lạnh, các trẻ nhỏ thường dễ mắc các vấn đề hô hấp do hệ miễn dịch còn yếu ớt và cấu trúc đường thở ngắn, dễ bị kích ứng. Không ít phụ huynh mất ngủ vì tiếng ho, khò khè của con kéo dài qua nhiều đêm. Dù thị trường có nhiều loại siro hỗ trợ hô hấp, nhưng phần lớn không dành cho trẻ sơ sinh, khiến cha mẹ khó lựa chọn sản phẩm an toàn.
![]() |
| Siro ho TPBVSK Selituss - Công thức độc đáo từ thảo dược kép. |
Trong bối cảnh đó, TPBVSK Selituss nhập khẩu từ Úc, với 2 thành phần thảo dược quen thuộc là lá thường xuân và cỏ xạ hương, được nhiều ba mẹ lựa chọn như một giải pháp hỗ trợ chăm sóc hô hấp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm còn được gọi thân mật là “siro ho Chuột Túi” nhờ hình ảnh nhận diện đặc trưng trên bao bì.
![]() |
| Phiếu kiểm nghiệm đạt yêu cầu về an toàn, vi sinh vật và kim loại nặng. |
Minh bạch từ nguồn gốc đến tiêu chuẩn kiểm định
TPBVSK Selituss được sản xuất tại Bio Health Pharmaceuticals PTY LTD (Australia), nhà máy đạt chuẩn cGMP với quy trình khép kín và kiểm soát nghiêm ngặt. Sản phẩm đã được TGA (Therapeutic Goods Administration) cơ quan quản lý dược phẩm của Chính phủ Úc cấp phép lưu hành. Tại Việt Nam, Selituss được Sở Y tế cấp phép và kiểm soát hồ sơ theo đúng quy định đối với TPBVSK.
Ngoài hồ sơ pháp lý minh bạch, Selituss còn đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm nghiệm về thành phần, vi sinh và kim loại nặng; có COA cho từng lô sản xuất, giúp đảm bảo độ ổn định của hoạt chất và tính đồng nhất của sản phẩm.
“Công thức thảo dược kép” an toàn cho trẻ từ 0 tháng tuổi
Sản phầm kết hợp từ chiết xuất lá thường xuân và cỏ xạ hương, hai thảo dược được sử dụng lâu đời trong hỗ trợ đường hô hấp. Một số nghiên cứu cho thấy sự phối hợp của hai thành phần này mang lại hiệu quả hỗ trợ như: làm loãng đờm nhầy, giảm ho và giảm đau rát họng. Sản phẩm có thể dùng cho trẻ từ sơ sinh theo đúng chỉ dẫn.
Ngoài ra, TPBVSK Selituss không chứa paraben, không màu nhân tạo, hương vị cherry dễ uống, giúp trẻ hợp tác hơn khi sử dụng. Hiện sản phẩm đã có mặt tại hơn 5.000 điểm bán trên toàn quốc, với hình ảnh chú chuột túi nổi bật giúp phụ huynh dễ dàng nhận diện.