Thứ hai 19/05/2025 11:51Thứ hai 19/05/2025 11:51 Hotline: 0326.050.977Hotline: 0326.050.977 Email: toasoan@tapchihuucovietnam.vnEmail: [email protected]

Tag

Toyota Vios: Lựa chọn đáng giá cho khách hàng trẻ

Tăng
aa
Giảm
Chia sẻ Facebook
Bình luận
In bài viết
Thiết kế trẻ trung cùng nhiều nâng cấp về tiện nghi, công nghệ, Toyota Vios vẫn là mẫu xe ăn khách nhất phân khúc sedan cỡ B tại Việt Nam.
Toyota Vios: Lựa chọn đáng giá cho khách hàng trẻ
Ở lần nâng cấp mới nhất, tạo hình Toyota Vios trẻ trung hơn bản tiền nhiệm nhờ phần đầu tái thiết kế.

Sedan cỡ B là phân khúc có tính cạnh tranh cao bởi hướng đến nhóm khách hàng mua xe lần đầu, nên doanh số luôn thuộc hàng cao nhất thị trường. Những thay đổi về giá, thiết kế hay trang bị trên những dòng xe này thường tác động đến thị hiếu người dùng. Với Vios, những nâng cấp mới cho thấy hiệu quả bởi sự đón nhận tích cực của thị trường.

Ở lần nâng cấp mới nhất, tạo hình Toyota Vios trẻ trung hơn bản tiền nhiệm nhờ phần đầu tái thiết kế. Xe sở hữu dải đèn pha LED góc cạnh kèm định vị ban ngày, mặt ca-lăng cứng cáp, thể thao hơn. La-zăng kích thước 15 inch phong cách khỏe khoắn hơn, trong khi đèn hậu vẫn giữ hình khối 3D nổi bật.

Yếu tố thương hiệu mạnh là điểm cộng, nhưng để thu hút nhóm khách hàng trẻ mua xe lần đầu, thiết kế xe cần hiện đại và bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới. Vios hay những dòng xe khác của Toyota gần đây như Yaris Cross, Corolla Cross cũng đi theo chiến lược sản phẩm này.

Toyota Vios: Lựa chọn đáng giá cho khách hàng trẻ
Sự ưa chuộng của khách hàng đối với Vios còn nhờ mạng lưới đại lý rộng khắp Việt Nam.

Toyota nâng cấp cho Vios màn hình giải trí trung tâm từ 7 inch lên 9 inch, vô-lăng thêm lẫy chuyển số cho bản G, trong khi hai bản thấp hơn có thêm cổng USB cho hàng ghế phía sau. Thiết kế khoang lái Toyota Vios theo triết lý đơn giản, tiện dụng với điểm mạnh là không gian hàng ghế sau rộng rãi nhất phân khúc. Cùng với đó là khoang cốp rộng và có thể tăng diện tích khi gập hàng ghế thứ 2.

Từ 2020, Toyota Việt Nam bắt đầu đẩy mạnh chiến lược gia tăng công nghệ an toàn cho các sản phẩm mới. Gói an toàn Toyota Safety Sense (TSS) lần lượt xuất hiện trên các dòng sản phẩm. Ở Vios, hai tính năng cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo lệch làn đường thuộc gói TSS được trang bị trên bản G cao cấp nhất.

Một chuyên gia bán hàng tại TP.HCM cho rằng, tăng hàm lượng công nghệ cũng là cách để sản phẩm thu hút khách hàng trẻ. Khác với thế hệ dùng xe trước kia, khi yếu tố ăn chắc, mặc bền được ưu tiên hàng đầu, người trẻ giờ đây thích ôtô nhiều công nghệ và trải nghiệm các tính năng mới.

“Với tôi, Vios là lựa chọn an toàn hơn những sản phẩm khác”, anh Công Nguyên (Hoàn Kiếm, Hà Nội) nói về quyết định chọn mua xe. “Nổi tiếng bền bỉ, nay Vios có thêm trang bị kèm thiết kế mới nhìn trẻ hơn”.

Theo anh Nguyên, ưu điểm bền, ít hỏng vặt của Vios giúp người mua xe lần đầu không phải bận tâm về các khoản chi phí phát sinh bất thường. Với người mua xe vừa cho gia đình, vừa chạy dịch vụ, đặc tính bền của Vios giúp anh không lo gián đoạn công việc. Riêng về xe cũ, Vios hiện là mẫu xe có giá trị thanh khoản cao nhất thị trường.

Sự ưa chuộng của khách hàng đối với Vios còn nhờ mạng lưới đại lý rộng khắp Việt Nam. Đây là cơ sở để người dùng thoải mái trong việc sử dụng, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng. Chính sách hậu mãi chu đáo, hệ thống xưởng dịch vụ rộng, là cách để Toyota duy trì ưu thế cạnh tranh đường dài.

Sở hữu nhiều điểm mạnh về thiết kế lẫn trang bị, Toyota Vios tiếp tục khẳng định sức hút số một ở phân khúc sedan cỡ B tại Việt Nam. Trong tháng 11, Vios bán 2.137 xe, lũy kế đạt 12.706 xe và luôn là cái tên được ưa chuộng nhất trong phân khúc.

Tags Tags:

Bài liên quan

Toyota Việt Nam tiếp tục kích cầu thị trường với ưu đãi lớn trong tháng 9

Toyota Việt Nam tiếp tục kích cầu thị trường với ưu đãi lớn trong tháng 9

Toyota Việt Nam tung ưu đãi hấp dẫn trong tháng 9, hỗ trợ lệ phí trước bạ và lãi suất ưu đãi cho nhiều mẫu xe.
Người Việt mua bao nhiêu xe Toyota trong tháng 6/2024?

Người Việt mua bao nhiêu xe Toyota trong tháng 6/2024?

Toyota Việt Nam bán 5.315 xe trong tháng 6/2024, bao gồm cả thương hiệu hạng sang Lexus, trong đó có 1.866 xe lắp ráp và 3.312 xe nhập khẩu.

CÁC TIN BÀI KHÁC

Chế tạo vật liệu thay thế nhựa một hướng đi vì tương lai

Chế tạo vật liệu thay thế nhựa một hướng đi vì tương lai

Ô nhiễm nhựa đã trở thành một trong những vấn đề môi trường cấp bách nhất mà nhân loại đang phải đối mặt. Sự bền bỉ và khả năng phân hủy chậm của nhựa đã dẫn đến sự tích tụ khổng lồ trong các hệ sinh thái trên cạn và dưới biển, gây ra những tác động tiêu cực nghiêm trọng đến đa dạng sinh học, sức khỏe con người và cảnh quan thiên nhiên. Trước tình hình đó, việc nghiên cứu và chế tạo vật liệu mới thay thế nhựa không chỉ là một nhu cầu cấp thiết mà còn là một hướng đi chiến lược để xây dựng một tương lai bền vững hơn cho hành tinh.
Khơi nguồn sáng tạo, vững bước đổi mới là đầu tư cho tương lai thịnh vượng

Khơi nguồn sáng tạo, vững bước đổi mới là đầu tư cho tương lai thịnh vượng

Thế giới đang chuyển mình với tốc độ chóng mặt, đầu tư cho đổi mới sáng tạo không còn là một lựa chọn mà đã trở thành yếu tố sống còn cho sự phát triển bền vững của mọi quốc gia, tổ chức và cá nhân. Sức mạnh của đổi mới sáng tạo nằm ở khả năng kiến tạo những giải pháp đột phá, những sản phẩm và dịch vụ mang tính cách mạng, từ đó mở ra những cơ hội tăng trưởng chưa từng có và giải quyết những thách thức phức tạp của thời đại.
Cơ giới hóa quản lý rơm rạ: "Những viên gạch" đầu tiên của nền nông nghiệp bền vững

Cơ giới hóa quản lý rơm rạ: "Những viên gạch" đầu tiên của nền nông nghiệp bền vững

Việc đốt rơm rạ hiện nay không chỉ lãng phí nguồn tài nguyên quý báu, mà còn làm gia tăng phát thải khí nhà kính, gây hại cho sức khỏe cộng đồng và làm suy thoái môi trường.
Việt Nam lần đầu đăng cai tổ chức hội nghị cao cấp đa phương về tăng trưởng xanh

Việt Nam lần đầu đăng cai tổ chức hội nghị cao cấp đa phương về tăng trưởng xanh

Hội nghị Thượng đỉnh P4G lần 4 tập trung vào các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi xanh và phát triển bền vững, chung tay xây dựng một thế giới hòa bình, an toàn, bình đẳng, thịnh vượng và thích ứng với biến đổi khí hậu hậu, một hành tinh xanh và một tương lai xanh cho mỗi người dân
BMW R 12 nineT mới chính thức ra mắt tại Việt Nam: Kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại

BMW R 12 nineT mới chính thức ra mắt tại Việt Nam: Kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại

Ngày 12/4/2025, THACO AUTO và BMW Motorrad chính thức giới thiệu mẫu xe BMW R 12 nineT mới tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và công nghệ hiện đại, mang đến trải nghiệm lái đậm chất cá nhân, phù hợp với những tín đồ yêu thích sự tự do và phong cách sống độc đáo.
150 doanh nghiệp góp mặt tại Analytica Việt Nam 2025

150 doanh nghiệp góp mặt tại Analytica Việt Nam 2025

Anlytica Việt Nam 2025 diễn ra từ ngày 2 - 4/4 tại Trung tâm Hội nghị và Triến lãm Sài Gòn SECC với 300 gian hàng của 150 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia.
V-GREEN và ChargePoint hợp tác triển khai mạng lưới trạm sạc đa tiện ích

V-GREEN và ChargePoint hợp tác triển khai mạng lưới trạm sạc đa tiện ích

Hai công ty V-GREEN và ChargePoint bắt tay hợp tác chiến lược, mở rộng hạ tầng trạm sạc xe điện với mô hình đa tiện ích, thúc đẩy giao thông xanh.
Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng đi vào hoạt động

Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng đi vào hoạt động

Ngày 26/3, Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng (TCVH) khánh thành, sản xuất xe Skoda. Công suất 120.000 xe/năm, công nghệ hiện đại, góp phần phát triển ngành ô tô Việt Nam.
Green Future mở rộng dịch vụ xe điện đã qua sử dụng tại Đà Nẵng

Green Future mở rộng dịch vụ xe điện đã qua sử dụng tại Đà Nẵng

Green Future (GF), tiền thân là FGF, ra mắt tại Đà Nẵng mang đến dịch vụ cho thuê và kinh doanh xe điện VinFast đã qua sử dụng, góp phần thúc đẩy di chuyển xanh tại thành phố biển.
Ford Ensure: Nâng tầm trải nghiệm bảo hiểm ô tô chuẩn hãng

Ford Ensure: Nâng tầm trải nghiệm bảo hiểm ô tô chuẩn hãng

Ford Việt Nam ra mắt Ford Ensure, hợp tác cùng Bảo Việt, BSH, PVI, Tasco, mang đến quy trình bảo hiểm minh bạch, sửa chữa chính hãng, tiện lợi cho khách hàng.
Porsche 911 mới chính thức ra mắt tại Hà Nội, giá thấp nhất 8,87 tỷ đồng

Porsche 911 mới chính thức ra mắt tại Hà Nội, giá thấp nhất 8,87 tỷ đồng

Phiên bản nâng cấp của dòng xe 911 Carrera mới chính thức có mặt tại Việt Nam. Để nhấn mạnh tính biểu tượng và thiết kế vượt thời gian của dòng xe thể thao danh tiếng nhất của thương hiệu, Porsche Việt Nam tổ chức sự kiện triển lãm đặc biệt dành cho công chúng tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam trong hai ngày 22 và 23/3/2025.
45.813

45.813 'giấc mơ điện hóa': VinFast Green tạo nên 'lịch sử"

Thị trường ô tô Việt Nam chứng kiến con số kỷ lục với 45.813 đơn đặt cọc cho dòng xe điện VinFast Green chỉ sau 72 giờ mở bán, chủ yếu đến từ doanh nghiệp và khách hàng cá nhân.
XEM THÊM
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2024 v2.9
Quay về đầu trang
Giao diện máy tính