Thứ bảy 28/09/2024 22:22Thứ bảy 28/09/2024 22:22 Hotline: 0326.050.977Hotline: 0326.050.977 Email: toasoan@tapchihuucovietnam.vnEmail: [email protected]

Tag

Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, siêu thị tung khuyến mại kích cầu tiêu dùng

Tăng
aa
Giảm
Chia sẻ Facebook
Bình luận
In bài viết
Để kích cầu tiêu dùng, gia tăng mãi lực, các hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội và TP.HCM đồng loạt tổ chức chương trình khuyến mại, giảm giá sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm và nhiều mặt hàng thiết yếu.

Theo đó, từ ngày 21/3 - 3/4/2024 hệ thống đại siêu thị GO!, Big C đưa ra chương trình khuyến mãi “Giá luôn luôn rẻ hơn” giảm giá lên đến 50% phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

1
Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, siêu thị tung khuyến mại kích cầu tiêu dùng.

Cụ thể, thực phẩm tươi sống như thịt vai heo không xương, cua biển loại 1, cánh gà, bắp bò, tôm thẻ, thịt ốc móng tay…giảm giá lên đến 26%. Bên cạnh đó, các loại trái cây nội địa, nhập khẩu như mận đỏ An Phước, bơ sáp loại 1, thanh long ruột đỏ, táo Red Delicious, nho xanh không hạt… ưu đãi lên đến 28%. Với các món ăn chế biến trong ngày như sườn non nướng, cà ri gà, gỏi xoài tôm thịt, cơm chiên dứa hải sản...cũng được hệ thống siêu thị GO!, Big C giảm giá 24%.

Cũng trong thời gian này, hệ thống siêu thị GO!, Big C tổ chức chương trình “Giá luôn luôn rẻ hơn” giảm 20% khi tiêu dùng mua sản phẩm thứ 2 đối với những dòng sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm mát, hàng tiêu dùng mang nhãn hàng riêng của siêu thị như dầu đậu nành, hạt điều bóc vỏ, xoài sấy dẻo, mì trứng, xúc xích xông khói, màng bọc thực phẩm PVC, nước lau sàn...

Đặc biệt, thực phẩm đông lạnh, xúc xích giảm sâu lên đến 47% như há cảo/xíu mại Cầu Tre, bánh Ho-tteok, khoai tây Lutosa sợi nhỏ, xúc xích phô mai LC Foods, xúc xích Đức Bucher CP, cá viên ngũ vị, bánh bao nhân thịt heo trứng cút…

Các siêu thị thuộc hệ thống MM Mega Market đang “bình ổn giá, chống lạm phát” cho các mặt hàng thiết yếu như hóa mỹ phẩm và thực phẩm khô, giá sỉ cho thực phẩm tươi sống. Nhóm sản phẩm thương hiệu riêng MM Mega như trà, trái cây sấy, gạo, dầu, mặt hàng tươi sống, quầy bánh tươi... áp dụng khuyến mãi lên đến 40 - 50%.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông tập đoàn Central Retail, cho biết: “Chúng tôi tăng thêm lợi ích cho khách hàng khi mua sắm tại chuỗi siêu thị GO! Big C với trên 2.000 sản phẩm rẻ hơn đến cuối năm nay. Đây cũng là chiến lược của Tập toàn trong việc hiện thực hóa nỗ lực đồng hành cùng Chính phủ và các bộ, ban, ngành trong việc kiềm chế lạm phát. Chương trình đồng thời được kỳ vọng sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, gia tăng lượng khách hàng đến mua sắm tại chuỗi cửa hàng của chúng tôi”.

Cụ thể, chương trình "trên 2.000 sản phẩm rẻ hơn đến cuối năm" được áp dụng với đa dạng mặt hàng, từ thực phẩm tươi sống, rau củ, trái cây đến hàng tiêu dùng nhanh như gia vị, bánh kẹo, sữa, thực phẩm đông lạnh, sản phẩm chăm sóc cá nhân, sản phẩm giặt rửa… GO!, Big C cam kết có giá rẻ hơn thị trường trong bán kính 10km. Song song với đó, Central Retail duy trì chương trình “Chợ sớm giảm sung”, giúp khách hàng giảm thêm 10% đối với toàn bộ sản phẩm thực phẩm tươi sống từ lúc siêu thị mở cửa đến 10 giờ sáng hàng ngày.

Thời gian này, hệ thống siêu thị LOTTE tổ chức chương trình khuyến mại “Siêu hội khỏe đẹp mừng tháng 4 yêu thương”, theo đó từ nay đến hết ngày 24/4, sẽ giảm giá sữa tắm dê MEDiCARE PREMIUM chỉ còn139.000 đồng và tặng 1 túi cói, sản phẩm Vacosi giảm giá 20%, Purité Gel tắm giảm 25%, xịt khoáng Evoluderm X giảm giá 30%, khách hàng khi mua sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Costa thứ 2 sẽ chỉ phải trả 1.000 đồng.

Với các sản phẩm nước yến sào đông trùng hạ thảo, HEALTHYLIFE Omega 3-6-9, Eye Care, Vaseline được áp dụng khuyến mại mua 2 tính tiền 1, giảm 30% cho sản phẩm Medicare sữa tắm hương gạo, nước tẩy trang Revuele. Riêng đối với những người tiêu dùng có thẻ thành viên có thêm cơ hội mua sản phẩm gạo thơm đặc sản ST25 Neptune 5kg, giảm 34%, nước giặt Comfort túi 3,8kg, giảm xuống còn 180.000 đồng/túi, đồng thời tặng 1 túi 1.2L trị giá 65.000 đồng, nước rửa tay Lifebuoy 450g giảm giá còn 64.900 đồng/chai.

Các mặt hàng tươi sống đạt tiêu chuẩn organic táo Envy Mỹ hộp 3 trái giá khuyến mại 179.000 đồng/hộp, táo Envy Mỹ túi 1kg giá khuyến mại 179.000 đồng/túi, dâu tây Hàn Quốc 330g giảm giá chỉ còn 209.000 đồng/hộp, lõi vai bò Canada 500g giảm xuống 209.000 đồng/khay...

Không thua kém, hệ thống siêu thị Co.op Mart Co.opmart giảm giá trực tiếp đến 30% các sản phẩm organic, thân thiện với môi trường như ngũ cốc gạo lức huyết rồng canxi Việt Đài 600g từ 71.500 đồng giảm còn 48.000 đồng/gói; sữa yến mạch TH True OAT 4x180ml từ 45.200 đồng giảm còn 35.500 đồng/lốc; su su giảm 30%; nho đen không hạt Nam Phi giảm 20%; bao tay Co.op Select giảm còn 14.500 đồng/hộp, mua 1 tặng 1..

2
Nhiều siêu thị điện máy tổ chức chương trình giảm giá.

Thực tế cho thấy, thời điểm này, nhiều siêu thị điện máy cũng tổ chức chương trình giảm giá sản phẩm. Tại siêu thị điện máy Media Mart triển khai chương trình giảm giá đến 50% cho các mặt hàng điện máy, công nghệ, gia dụng…Riêng với những khách hàng thanh toán qua VNPay trị giá từ 5 triệu đồng trở lên sẽ được giảm thêm 10%.

Cụ thể, các mẫu TV đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Coex, Sony, LG,… sale sốc đến 50%, ngoài ra, khi mua hàng quý khách còn được tặng bộ quà trị giá 3,69 triệu đồng, phiếu mua hàng trị giá 10 triệu đồng. Với sản phẩm tủ lạnh, máy giặt, máy sấy…được giảm giá từ 12-44%, các mẫu máy tính xách tay nhãn hiệu HP, Lenovo, ASUS giảm giá từ 24-39%, smartphone đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Apple, Samsung, Xiaomi, Oppo,…được giảm giá đến 29%’.

doanhnghiepthuonghieu.vn

Bài liên quan

Giảm thuế GTGT lần thứ tư: "Liều thuốc" kích cầu hay gánh nặng cho nền kinh tế?

Giảm thuế GTGT lần thứ tư: "Liều thuốc" kích cầu hay gánh nặng cho nền kinh tế?

Chính sách giảm thuế GTGT lần thứ tư của Chính phủ tiếp tục gây tranh cãi về hiệu quả và tính bền vững, dù mục tiêu là kích thích kinh tế hậu COVID-19.

CÁC TIN BÀI KHÁC

Khuyến nông Hà Nội vượt ngàn chông gai

Khuyến nông Hà Nội vượt ngàn chông gai

Trung tâm Khuyến nông Hà Nội đã đạt nhiều thành tựu trong 9 tháng đầu năm 2024, đặc biệt triển khai thành công 18 mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao và đạt tiêu chuẩn VietGAP.
Diện tích trồng hoa Tết giảm mạnh do lo sợ ế ẩm

Diện tích trồng hoa Tết giảm mạnh do lo sợ ế ẩm

Nỗi lo ế ẩm hoa Tết từ năm ngoái khiến diện tích trồng hoa tại Bà Rịa - Vũng Tàu giảm mạnh, đặc biệt tại làng hoa Kim Dinh và xã Láng Lớn.
Phú Thọ: Nâng tầm chất lượng, mở rộng thị trường cho sản phẩm Việt

Phú Thọ: Nâng tầm chất lượng, mở rộng thị trường cho sản phẩm Việt

Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đang tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ, thúc đẩy sản xuất các sản phẩm chất lượng cao tại Phú Thọ.
An Khê: Tái cơ cấu nông nghiệp thành công

An Khê: Tái cơ cấu nông nghiệp thành công

Sau 3 năm thực hiện Nghị quyết, thị xã An Khê, Gia Lai đã thành công trong công cuộc tái cơ cấu nông nghiệp, tăng thu nhập, đạt chuẩn nông thôn mới, hướng tới phát triển hiệu quả.
Đón sóng tăng trưởng F&B: Việt Nam sẵn sàng bứt phá

Đón sóng tăng trưởng F&B: Việt Nam sẵn sàng bứt phá

Ngành F&B Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ, thu hút đầu tư và mở ra nhiều cơ hội nhờ sự tăng trưởng trong xu hướng tiêu dùng mới và các hiệp định thương mại tự do.
Giá tôm tăng đi kèm rủi ro lớn

Giá tôm tăng đi kèm rủi ro lớn

Giá tôm tăng cao cuối năm 2024 mang đến cơ hội lớn nhưng cũng đi kèm với nhiều thách thức, đòi hỏi người nuôi tôm phải cân nhắc kỹ lưỡng và áp dụng các biện pháp phù hợp để tận dụng cơ hội này.
Đồng Nai đẩy mạnh phát triển cây ăn quả, xây dựng thương hiệu nông sản chủ lực

Đồng Nai đẩy mạnh phát triển cây ăn quả, xây dựng thương hiệu nông sản chủ lực

Đồng Nai đang đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu cây trồng, tập trung vào các loại cây ăn trái có giá trị kinh tế cao, đồng thời xây dựng chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh cho các sản phẩm nông nghiệp chủ lực của tỉnh.
Vì sao giá gạo Nhật ngày càng đắt đỏ?

Vì sao giá gạo Nhật ngày càng đắt đỏ?

Giá gạo Nhật Bản tăng cao kỷ lục mở ra cơ hội vàng cho xuất khẩu gạo Việt Nam, nhưng cũng đặt ra thách thức về cạnh tranh và áp lực lạm phát.
Thị trường gạo Ấn Độ giảm mạnh

Thị trường gạo Ấn Độ giảm mạnh

Giá gạo Ấn Độ giảm xuống mức thấp nhất trong ba tháng do nhu cầu yếu, tạo ra thách thức cho ngành xuất khẩu gạo của nước này.
Quảng bá và đẩy mạnh tiêu thụ các sản phẩm OCOP khu vực Đông Bắc

Quảng bá và đẩy mạnh tiêu thụ các sản phẩm OCOP khu vực Đông Bắc

Hội chợ OCOP khu vực Đông Bắc - Quảng Ninh 2024 với nhiều sản phẩm hấp dẫn là kênh kết nối, giới thiệu, quảng bá và đẩy mạnh tiêu thụ các sản phẩm OCOP của Quảng Ninh nói riêng và các tỉnh khu vực Đông Bắc nói chung.
Thuyền về bến không, vụ cá nam Bình Thuận lao đao

Thuyền về bến không, vụ cá nam Bình Thuận lao đao

Vụ cá nam năm nay tại Bình Thuận đang đối mặt với nhiều khó khăn, sản lượng sụt giảm mạnh khiến ngư dân lao đao.
Thương mại điện tử Hà Nội bứt phá thu về gần 10.000 tỷ

Thương mại điện tử Hà Nội bứt phá thu về gần 10.000 tỷ

Thương mại điện tử bùng nổ tại Hà Nội, đóng góp gần 10.000 tỷ đồng vào ngân sách thành phố trong năm 2024 và thúc đẩy tăng trưởng xuất khẩu ấn tượng.
XEM THÊM
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2024 v2.9
Quay về đầu trang
Giao diện máy tính