Thứ bảy 19/04/2025 01:41Thứ bảy 19/04/2025 01:41 Hotline: 0326.050.977Hotline: 0326.050.977 Email: toasoan@tapchihuucovietnam.vnEmail: [email protected]

Tag

Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, siêu thị tung khuyến mại kích cầu tiêu dùng

Tăng
aa
Giảm
Chia sẻ Facebook
Bình luận
In bài viết
Để kích cầu tiêu dùng, gia tăng mãi lực, các hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội và TP.HCM đồng loạt tổ chức chương trình khuyến mại, giảm giá sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm và nhiều mặt hàng thiết yếu.

Theo đó, từ ngày 21/3 - 3/4/2024 hệ thống đại siêu thị GO!, Big C đưa ra chương trình khuyến mãi “Giá luôn luôn rẻ hơn” giảm giá lên đến 50% phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

1
Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, siêu thị tung khuyến mại kích cầu tiêu dùng.

Cụ thể, thực phẩm tươi sống như thịt vai heo không xương, cua biển loại 1, cánh gà, bắp bò, tôm thẻ, thịt ốc móng tay…giảm giá lên đến 26%. Bên cạnh đó, các loại trái cây nội địa, nhập khẩu như mận đỏ An Phước, bơ sáp loại 1, thanh long ruột đỏ, táo Red Delicious, nho xanh không hạt… ưu đãi lên đến 28%. Với các món ăn chế biến trong ngày như sườn non nướng, cà ri gà, gỏi xoài tôm thịt, cơm chiên dứa hải sản...cũng được hệ thống siêu thị GO!, Big C giảm giá 24%.

Cũng trong thời gian này, hệ thống siêu thị GO!, Big C tổ chức chương trình “Giá luôn luôn rẻ hơn” giảm 20% khi tiêu dùng mua sản phẩm thứ 2 đối với những dòng sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm mát, hàng tiêu dùng mang nhãn hàng riêng của siêu thị như dầu đậu nành, hạt điều bóc vỏ, xoài sấy dẻo, mì trứng, xúc xích xông khói, màng bọc thực phẩm PVC, nước lau sàn...

Đặc biệt, thực phẩm đông lạnh, xúc xích giảm sâu lên đến 47% như há cảo/xíu mại Cầu Tre, bánh Ho-tteok, khoai tây Lutosa sợi nhỏ, xúc xích phô mai LC Foods, xúc xích Đức Bucher CP, cá viên ngũ vị, bánh bao nhân thịt heo trứng cút…

Các siêu thị thuộc hệ thống MM Mega Market đang “bình ổn giá, chống lạm phát” cho các mặt hàng thiết yếu như hóa mỹ phẩm và thực phẩm khô, giá sỉ cho thực phẩm tươi sống. Nhóm sản phẩm thương hiệu riêng MM Mega như trà, trái cây sấy, gạo, dầu, mặt hàng tươi sống, quầy bánh tươi... áp dụng khuyến mãi lên đến 40 - 50%.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông tập đoàn Central Retail, cho biết: “Chúng tôi tăng thêm lợi ích cho khách hàng khi mua sắm tại chuỗi siêu thị GO! Big C với trên 2.000 sản phẩm rẻ hơn đến cuối năm nay. Đây cũng là chiến lược của Tập toàn trong việc hiện thực hóa nỗ lực đồng hành cùng Chính phủ và các bộ, ban, ngành trong việc kiềm chế lạm phát. Chương trình đồng thời được kỳ vọng sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, gia tăng lượng khách hàng đến mua sắm tại chuỗi cửa hàng của chúng tôi”.

Cụ thể, chương trình "trên 2.000 sản phẩm rẻ hơn đến cuối năm" được áp dụng với đa dạng mặt hàng, từ thực phẩm tươi sống, rau củ, trái cây đến hàng tiêu dùng nhanh như gia vị, bánh kẹo, sữa, thực phẩm đông lạnh, sản phẩm chăm sóc cá nhân, sản phẩm giặt rửa… GO!, Big C cam kết có giá rẻ hơn thị trường trong bán kính 10km. Song song với đó, Central Retail duy trì chương trình “Chợ sớm giảm sung”, giúp khách hàng giảm thêm 10% đối với toàn bộ sản phẩm thực phẩm tươi sống từ lúc siêu thị mở cửa đến 10 giờ sáng hàng ngày.

Thời gian này, hệ thống siêu thị LOTTE tổ chức chương trình khuyến mại “Siêu hội khỏe đẹp mừng tháng 4 yêu thương”, theo đó từ nay đến hết ngày 24/4, sẽ giảm giá sữa tắm dê MEDiCARE PREMIUM chỉ còn139.000 đồng và tặng 1 túi cói, sản phẩm Vacosi giảm giá 20%, Purité Gel tắm giảm 25%, xịt khoáng Evoluderm X giảm giá 30%, khách hàng khi mua sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Costa thứ 2 sẽ chỉ phải trả 1.000 đồng.

Với các sản phẩm nước yến sào đông trùng hạ thảo, HEALTHYLIFE Omega 3-6-9, Eye Care, Vaseline được áp dụng khuyến mại mua 2 tính tiền 1, giảm 30% cho sản phẩm Medicare sữa tắm hương gạo, nước tẩy trang Revuele. Riêng đối với những người tiêu dùng có thẻ thành viên có thêm cơ hội mua sản phẩm gạo thơm đặc sản ST25 Neptune 5kg, giảm 34%, nước giặt Comfort túi 3,8kg, giảm xuống còn 180.000 đồng/túi, đồng thời tặng 1 túi 1.2L trị giá 65.000 đồng, nước rửa tay Lifebuoy 450g giảm giá còn 64.900 đồng/chai.

Các mặt hàng tươi sống đạt tiêu chuẩn organic táo Envy Mỹ hộp 3 trái giá khuyến mại 179.000 đồng/hộp, táo Envy Mỹ túi 1kg giá khuyến mại 179.000 đồng/túi, dâu tây Hàn Quốc 330g giảm giá chỉ còn 209.000 đồng/hộp, lõi vai bò Canada 500g giảm xuống 209.000 đồng/khay...

Không thua kém, hệ thống siêu thị Co.op Mart Co.opmart giảm giá trực tiếp đến 30% các sản phẩm organic, thân thiện với môi trường như ngũ cốc gạo lức huyết rồng canxi Việt Đài 600g từ 71.500 đồng giảm còn 48.000 đồng/gói; sữa yến mạch TH True OAT 4x180ml từ 45.200 đồng giảm còn 35.500 đồng/lốc; su su giảm 30%; nho đen không hạt Nam Phi giảm 20%; bao tay Co.op Select giảm còn 14.500 đồng/hộp, mua 1 tặng 1..

2
Nhiều siêu thị điện máy tổ chức chương trình giảm giá.

Thực tế cho thấy, thời điểm này, nhiều siêu thị điện máy cũng tổ chức chương trình giảm giá sản phẩm. Tại siêu thị điện máy Media Mart triển khai chương trình giảm giá đến 50% cho các mặt hàng điện máy, công nghệ, gia dụng…Riêng với những khách hàng thanh toán qua VNPay trị giá từ 5 triệu đồng trở lên sẽ được giảm thêm 10%.

Cụ thể, các mẫu TV đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Coex, Sony, LG,… sale sốc đến 50%, ngoài ra, khi mua hàng quý khách còn được tặng bộ quà trị giá 3,69 triệu đồng, phiếu mua hàng trị giá 10 triệu đồng. Với sản phẩm tủ lạnh, máy giặt, máy sấy…được giảm giá từ 12-44%, các mẫu máy tính xách tay nhãn hiệu HP, Lenovo, ASUS giảm giá từ 24-39%, smartphone đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Apple, Samsung, Xiaomi, Oppo,…được giảm giá đến 29%’.

doanhnghiepthuonghieu.vn

Bài liên quan

Tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường, đạt mục tiêu tăng trưởng kinh tế

Tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường, đạt mục tiêu tăng trưởng kinh tế

Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công thương) vừa ban hành Chỉ thị số 08/CT-BCT nhằm thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp, tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, tăng trưởng kinh tế năm 2025.
Bảo đảm nguồn cung hàng hóa nông sản, thực phẩm những tháng cuối năm 2024

Bảo đảm nguồn cung hàng hóa nông sản, thực phẩm những tháng cuối năm 2024

Thủ tướng yêu cầu Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đẩy mạnh hoạt động sản xuất theo hướng xanh, sạch, bảo đảm chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm; chỉ đạo các địa phương tập trung sản xuất theo kế hoạch nhằm bảo đảm nguồn cung hàng hóa nông sản, thực phẩm cho những tháng cuối năm 2024 và kế hoạch sản xuất năm 2025 phù hợp với nhu cầu, diễn biến của thị trường, hạn chế các tác động đến giá cả tại thị trường trong nước.
Giảm thuế GTGT lần thứ tư: "Liều thuốc" kích cầu hay gánh nặng cho nền kinh tế?

Giảm thuế GTGT lần thứ tư: "Liều thuốc" kích cầu hay gánh nặng cho nền kinh tế?

Chính sách giảm thuế GTGT lần thứ tư của Chính phủ tiếp tục gây tranh cãi về hiệu quả và tính bền vững, dù mục tiêu là kích thích kinh tế hậu COVID-19.

CÁC TIN BÀI KHÁC

Thương mại nông sản trong “thời đại Gen Z” ai sẽ là người đón đầu xu thế?

Thương mại nông sản trong “thời đại Gen Z” ai sẽ là người đón đầu xu thế?

Nông sản hữu cơ Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ, mở ra nhiều cơ hội xuất khẩu hấp dẫn. Tuy nhiên, để chinh phục thị trường quốc tế, đặc biệt là thế hệ Gen Z - những người tiêu dùng tiềm năng, doanh nghiệp Việt cần có những chiến lược xúc tiến thương mại sáng tạo và hiệu quả.
Hành trình đưa cam Hai Đông từ Măng Đen về Bác Tôm ở Thủ đô Hà Nội

Hành trình đưa cam Hai Đông từ Măng Đen về Bác Tôm ở Thủ đô Hà Nội

Nhờ quy trình chăm sóc đặc biệt, cam Hai Đông có chất lượng vô cùng đặc biệt, vỏ dày vừa đủ, chắc ruột, thơm nồng và ngọt hậu. Hành trình đưa cam Hai Đông từ núi rừng Măng Đen về tới Bác Tôm ở Thủ đô Hà Nội không đơn thuần là câu chuyện kinh doanh mà là mạch kết nối những con người cùng chung một niềm tin sống thuận tự nhiên, sống lành,…
Thị trường Ấn Độ: "Miếng bánh" mới cho ngành sầu riêng

Thị trường Ấn Độ: "Miếng bánh" mới cho ngành sầu riêng

Sầu riêng - “vua của các loại trái cây” đang trở thành mặt hàng chiến lược trong cuộc cạnh tranh xuất khẩu giữa Việt Nam và Thái Lan. Sau khi thành công tiến vào thị trường Trung Quốc, hai quốc gia Đông Nam Á này tiếp tục hướng đến Ấn Độ, thị trường tỷ dân đầy tiềm năng.
Cam sành tỉnh Vĩnh Long sản phẩm đạt OCOP 4 sao được hỗ trợ tiêu thụ tại Hải Phòng

Cam sành tỉnh Vĩnh Long sản phẩm đạt OCOP 4 sao được hỗ trợ tiêu thụ tại Hải Phòng

Thực hiện công văn số 353/SNN-CCTTKC của sở Nông nghiệp và Môi trường TP.Hải Phòng về việc hỗ trợ kết nối tiêu thụ sản phẩm Cam sành tỉnh Vĩnh Long. Năm 2025, sản lượng Cam sành tỉnh Vĩnh Long ước tính thu thoạch hơn 900 nghìn tấn, với diện tích trồng hơn 17 nghìn ha, năng suất đạt 57 tấn/ha.
Đổi mới phương thức tiêu thụ nông sản, hướng đến phát triển bền vững

Đổi mới phương thức tiêu thụ nông sản, hướng đến phát triển bền vững

Sở Công thương Gia Lai vừa ban hành Kế hoạch số 24/KH-SCT, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc thực hiện Đề án đổi mới phương thức kinh doanh tiêu thụ nông sản trên địa bàn tỉnh đến năm 2025. Kế hoạch này được kỳ vọng sẽ tạo ra những thay đổi tích cực, thúc đẩy sự phát triển bền vững cho ngành nông nghiệp của tỉnh.
Chè xanh Nghệ An mất mùa nghiêm trọng, giá tăng vọt nhưng vẫn khan hiếm

Chè xanh Nghệ An mất mùa nghiêm trọng, giá tăng vọt nhưng vẫn khan hiếm

Hàng trăm ha chè xanh tại Nghệ An đang chịu ảnh hưởng nặng nề do thời tiết khắc nghiệt. Sương muối và rét đậm kéo dài khiến cây chè không thể đâm chồi, đẩy giá chè xanh tăng gần gấp đôi so với năm ngoái, nhưng nguồn cung vẫn rất hạn chế.
Cầu nối đưa sản phẩm OCOP vươn xa

Cầu nối đưa sản phẩm OCOP vươn xa

Tỉnh Cao Bằng hiện có 144 sản phẩm OCOP đạt tiêu chuẩn 3 sao và 4 sao. Những sản phẩm này không chỉ khẳng định chất lượng mà còn góp phần nâng cao giá trị nông sản địa phương. Các sản phẩm đều có thị trường tiêu thụ ổn định, tuy nhiên, vẫn còn một số sản phẩm gặp khó khăn trong việc mở rộng thị trường, tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng.
Giá cà phê tăng cao góp phần nâng cao đời sống kinh tế người dân Tây Nguyên

Giá cà phê tăng cao góp phần nâng cao đời sống kinh tế người dân Tây Nguyên

Trước tình hình biến đổi khí hậu ngày càng diễn biến phức tạp và giá cà-phê tăng đột biến, tỉnh Đắk Lắk đã và đang thúc đẩy các giải pháp phát triển bền vững ngành hàng nông nghiệp chủ lực này.
Thủy sản Việt Nam tìm lối đi mới tại thị trường Mỹ

Thủy sản Việt Nam tìm lối đi mới tại thị trường Mỹ

Mỹ hiện vẫn là thị trường xuất khẩu trọng điểm của thủy sản Việt Nam. Tuy nhiên, những quy định nghiêm ngặt từ Luật Bảo vệ Thú biển (MMPA) và Chương trình Giám sát Thủy sản Nhập khẩu (SIMP) đang đặt ra không ít thách thức. Việt Nam cần tìm ra những hướng đi phù hợp để đảm bảo duy trì kim ngạch xuất khẩu và nâng cao vị thế của mình trên thị trường quốc tế.
Cục trưởng Cục chăn nuôi và Thú y lý giải nguyên nhân giá lợn hơi tăng kỷ lục

Cục trưởng Cục chăn nuôi và Thú y lý giải nguyên nhân giá lợn hơi tăng kỷ lục

Tháng 3/2025, giá lợn hơi tăng lên 79.000 - 82.000 đồng/kg tại Nam Trung bộ. Tại Đồng Nai ngày 6/3, giá lợn hơi được ghi nhận ở mức kỷ lục là 83.000 đồng/kg ngược quy luật những năm trước đây.
Nghệ An: Rau xanh tiêu thụ mạnh, nông dân phấn khởi vì giá tăng

Nghệ An: Rau xanh tiêu thụ mạnh, nông dân phấn khởi vì giá tăng

Những ngày này, tại vùng bãi ngang huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) – vựa rau lớn nhất tỉnh, người dân đang tất bật thu hoạch và chăm sóc rau màu trong không khí phấn khởi. Sau thời gian dài giá rau chạm đáy và tiêu thụ khó khăn, hiện nay thị trường đã khởi sắc trở lại với mức giá tăng đáng kể.
Giá lúa gạo Đồng bằng sông Cửu Long và xuất khẩu tăng nhẹ

Giá lúa gạo Đồng bằng sông Cửu Long và xuất khẩu tăng nhẹ

Tuần qua, thị trường lúa gạo tại Đồng bằng sông Cửu Long ghi nhận sự tăng giá trở lại, trong khi giá gạo xuất khẩu của Việt Nam cũng nhích nhẹ, tạo nên bức tranh tương đối lạc quan cho ngành lúa gạo trong nước.
XEM THÊM
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2024 v2.9
Quay về đầu trang
Giao diện máy tính