Chủ nhật 26/10/2025 05:44Chủ nhật 26/10/2025 05:44 Hotline: 0326.050.977Hotline: 0326.050.977 Email: toasoan@tapchihuucovietnam.vnEmail: [email protected]

Tag

Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, siêu thị tung khuyến mại kích cầu tiêu dùng

Tăng
aa
Giảm
Chia sẻ Facebook
Bình luận
In bài viết
Để kích cầu tiêu dùng, gia tăng mãi lực, các hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội và TP.HCM đồng loạt tổ chức chương trình khuyến mại, giảm giá sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm và nhiều mặt hàng thiết yếu.

Theo đó, từ ngày 21/3 - 3/4/2024 hệ thống đại siêu thị GO!, Big C đưa ra chương trình khuyến mãi “Giá luôn luôn rẻ hơn” giảm giá lên đến 50% phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

1
Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, siêu thị tung khuyến mại kích cầu tiêu dùng.

Cụ thể, thực phẩm tươi sống như thịt vai heo không xương, cua biển loại 1, cánh gà, bắp bò, tôm thẻ, thịt ốc móng tay…giảm giá lên đến 26%. Bên cạnh đó, các loại trái cây nội địa, nhập khẩu như mận đỏ An Phước, bơ sáp loại 1, thanh long ruột đỏ, táo Red Delicious, nho xanh không hạt… ưu đãi lên đến 28%. Với các món ăn chế biến trong ngày như sườn non nướng, cà ri gà, gỏi xoài tôm thịt, cơm chiên dứa hải sản...cũng được hệ thống siêu thị GO!, Big C giảm giá 24%.

Cũng trong thời gian này, hệ thống siêu thị GO!, Big C tổ chức chương trình “Giá luôn luôn rẻ hơn” giảm 20% khi tiêu dùng mua sản phẩm thứ 2 đối với những dòng sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm mát, hàng tiêu dùng mang nhãn hàng riêng của siêu thị như dầu đậu nành, hạt điều bóc vỏ, xoài sấy dẻo, mì trứng, xúc xích xông khói, màng bọc thực phẩm PVC, nước lau sàn...

Đặc biệt, thực phẩm đông lạnh, xúc xích giảm sâu lên đến 47% như há cảo/xíu mại Cầu Tre, bánh Ho-tteok, khoai tây Lutosa sợi nhỏ, xúc xích phô mai LC Foods, xúc xích Đức Bucher CP, cá viên ngũ vị, bánh bao nhân thịt heo trứng cút…

Các siêu thị thuộc hệ thống MM Mega Market đang “bình ổn giá, chống lạm phát” cho các mặt hàng thiết yếu như hóa mỹ phẩm và thực phẩm khô, giá sỉ cho thực phẩm tươi sống. Nhóm sản phẩm thương hiệu riêng MM Mega như trà, trái cây sấy, gạo, dầu, mặt hàng tươi sống, quầy bánh tươi... áp dụng khuyến mãi lên đến 40 - 50%.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông tập đoàn Central Retail, cho biết: “Chúng tôi tăng thêm lợi ích cho khách hàng khi mua sắm tại chuỗi siêu thị GO! Big C với trên 2.000 sản phẩm rẻ hơn đến cuối năm nay. Đây cũng là chiến lược của Tập toàn trong việc hiện thực hóa nỗ lực đồng hành cùng Chính phủ và các bộ, ban, ngành trong việc kiềm chế lạm phát. Chương trình đồng thời được kỳ vọng sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, gia tăng lượng khách hàng đến mua sắm tại chuỗi cửa hàng của chúng tôi”.

Cụ thể, chương trình "trên 2.000 sản phẩm rẻ hơn đến cuối năm" được áp dụng với đa dạng mặt hàng, từ thực phẩm tươi sống, rau củ, trái cây đến hàng tiêu dùng nhanh như gia vị, bánh kẹo, sữa, thực phẩm đông lạnh, sản phẩm chăm sóc cá nhân, sản phẩm giặt rửa… GO!, Big C cam kết có giá rẻ hơn thị trường trong bán kính 10km. Song song với đó, Central Retail duy trì chương trình “Chợ sớm giảm sung”, giúp khách hàng giảm thêm 10% đối với toàn bộ sản phẩm thực phẩm tươi sống từ lúc siêu thị mở cửa đến 10 giờ sáng hàng ngày.

Thời gian này, hệ thống siêu thị LOTTE tổ chức chương trình khuyến mại “Siêu hội khỏe đẹp mừng tháng 4 yêu thương”, theo đó từ nay đến hết ngày 24/4, sẽ giảm giá sữa tắm dê MEDiCARE PREMIUM chỉ còn139.000 đồng và tặng 1 túi cói, sản phẩm Vacosi giảm giá 20%, Purité Gel tắm giảm 25%, xịt khoáng Evoluderm X giảm giá 30%, khách hàng khi mua sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Costa thứ 2 sẽ chỉ phải trả 1.000 đồng.

Với các sản phẩm nước yến sào đông trùng hạ thảo, HEALTHYLIFE Omega 3-6-9, Eye Care, Vaseline được áp dụng khuyến mại mua 2 tính tiền 1, giảm 30% cho sản phẩm Medicare sữa tắm hương gạo, nước tẩy trang Revuele. Riêng đối với những người tiêu dùng có thẻ thành viên có thêm cơ hội mua sản phẩm gạo thơm đặc sản ST25 Neptune 5kg, giảm 34%, nước giặt Comfort túi 3,8kg, giảm xuống còn 180.000 đồng/túi, đồng thời tặng 1 túi 1.2L trị giá 65.000 đồng, nước rửa tay Lifebuoy 450g giảm giá còn 64.900 đồng/chai.

Các mặt hàng tươi sống đạt tiêu chuẩn organic táo Envy Mỹ hộp 3 trái giá khuyến mại 179.000 đồng/hộp, táo Envy Mỹ túi 1kg giá khuyến mại 179.000 đồng/túi, dâu tây Hàn Quốc 330g giảm giá chỉ còn 209.000 đồng/hộp, lõi vai bò Canada 500g giảm xuống 209.000 đồng/khay...

Không thua kém, hệ thống siêu thị Co.op Mart Co.opmart giảm giá trực tiếp đến 30% các sản phẩm organic, thân thiện với môi trường như ngũ cốc gạo lức huyết rồng canxi Việt Đài 600g từ 71.500 đồng giảm còn 48.000 đồng/gói; sữa yến mạch TH True OAT 4x180ml từ 45.200 đồng giảm còn 35.500 đồng/lốc; su su giảm 30%; nho đen không hạt Nam Phi giảm 20%; bao tay Co.op Select giảm còn 14.500 đồng/hộp, mua 1 tặng 1..

2
Nhiều siêu thị điện máy tổ chức chương trình giảm giá.

Thực tế cho thấy, thời điểm này, nhiều siêu thị điện máy cũng tổ chức chương trình giảm giá sản phẩm. Tại siêu thị điện máy Media Mart triển khai chương trình giảm giá đến 50% cho các mặt hàng điện máy, công nghệ, gia dụng…Riêng với những khách hàng thanh toán qua VNPay trị giá từ 5 triệu đồng trở lên sẽ được giảm thêm 10%.

Cụ thể, các mẫu TV đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Coex, Sony, LG,… sale sốc đến 50%, ngoài ra, khi mua hàng quý khách còn được tặng bộ quà trị giá 3,69 triệu đồng, phiếu mua hàng trị giá 10 triệu đồng. Với sản phẩm tủ lạnh, máy giặt, máy sấy…được giảm giá từ 12-44%, các mẫu máy tính xách tay nhãn hiệu HP, Lenovo, ASUS giảm giá từ 24-39%, smartphone đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Apple, Samsung, Xiaomi, Oppo,…được giảm giá đến 29%’.

doanhnghiepthuonghieu.vn

Bài liên quan

Tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường, đạt mục tiêu tăng trưởng kinh tế

Tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường, đạt mục tiêu tăng trưởng kinh tế

Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công thương) vừa ban hành Chỉ thị số 08/CT-BCT nhằm thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp, tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, tăng trưởng kinh tế năm 2025.
Bảo đảm nguồn cung hàng hóa nông sản, thực phẩm những tháng cuối năm 2024

Bảo đảm nguồn cung hàng hóa nông sản, thực phẩm những tháng cuối năm 2024

Thủ tướng yêu cầu Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đẩy mạnh hoạt động sản xuất theo hướng xanh, sạch, bảo đảm chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm; chỉ đạo các địa phương tập trung sản xuất theo kế hoạch nhằm bảo đảm nguồn cung hàng hóa nông sản, thực phẩm cho những tháng cuối năm 2024 và kế hoạch sản xuất năm 2025 phù hợp với nhu cầu, diễn biến của thị trường, hạn chế các tác động đến giá cả tại thị trường trong nước.
Giảm thuế GTGT lần thứ tư: "Liều thuốc" kích cầu hay gánh nặng cho nền kinh tế?

Giảm thuế GTGT lần thứ tư: "Liều thuốc" kích cầu hay gánh nặng cho nền kinh tế?

Chính sách giảm thuế GTGT lần thứ tư của Chính phủ tiếp tục gây tranh cãi về hiệu quả và tính bền vững, dù mục tiêu là kích thích kinh tế hậu COVID-19.

CÁC TIN BÀI KHÁC

Gia Lai tiên phong đón "sóng xanh" của Châu Âu, mở đường cho cà phê, cao su xuất khẩu

Gia Lai tiên phong đón "sóng xanh" của Châu Âu, mở đường cho cà phê, cao su xuất khẩu

Trước yêu cầu khắt khe từ Quy định chống phá rừng (EUDR) của Liên minh Châu Âu, tỉnh Gia Lai đã có động thái quyết liệt. Mới đây UBND tỉnh này đã ban hành Kế hoạch triển khai các giải pháp thích ứng, mở ra cơ hội lớn cho các ngành hàng xuất khẩu chủ lực như cà phê, cao su và gỗ.
Hỗ trợ kết nối, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp đặc trưng, OCOP tỉnh Bắc Ninh, Phú Thọ

Hỗ trợ kết nối, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp đặc trưng, OCOP tỉnh Bắc Ninh, Phú Thọ

Sở Công Thương tỉnh Lâm Đồng cho biết, đơn vị có nhận được Công văn Sở Công Thương tỉnh Bắc Ninh, Sở Công thương tỉnh Phú Thọ về việc hỗ trợ kết nối, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp đặc trưng, sản phẩm OCOP tỉnh Bắc Ninh, Phú Thọ.
Gian hàng triển lãm phân bón Cà Mau: Điểm nhấn tại Hội nghị Hữu cơ Châu Á 2025

Gian hàng triển lãm phân bón Cà Mau: Điểm nhấn tại Hội nghị Hữu cơ Châu Á 2025

Trong không gian trưng bày hơn 250 gian hàng, gian hàng của Phân Bón Cà Mau (PVCFC) nổi bật như một điểm nhấn ấn tượng. Với thiết kế hiện đại, nội dung trưng bày phong phú và thông điệp rõ ràng về phát triển nông nghiệp xanh, bền vững, Phân Bón Cà Mau không chỉ thu hút đông đảo khách tham quan mà còn khẳng định tầm vóc thương hiệu trên bản đồ nông nghiệp khu vực.
Chợ đêm Phú Quốc - Thiên đường ẩm thực và mua sắm của du khách

Chợ đêm Phú Quốc - Thiên đường ẩm thực và mua sắm của du khách

Nằm ngay tại trung tâm thị trấn Dương Đông sầm uất, Chợ đêm Phú Quốc đã trở thành một biểu tượng, một điểm đến không thể bỏ qua cho bất kỳ du khách nào đặt chân đến đảo Ngọc. Không chỉ là nơi mua sắm và ăn uống, khu chợ này còn là nơi hội tụ của văn hóa, con người và nhịp sống sôi động của hòn đảo xinh đẹp này. Với sự kết hợp giữa nét truyền thống của một khu chợ địa phương và sự hiện đại, náo nhiệt của một điểm du lịch, Chợ đêm Phú Quốc mang đến một trải nghiệm độc đáo, khó quên.
Lâm Đồng: Cảnh báo doanh nghiệp về tình trạng ùn ứ nông sản tại cửa khẩu Lạng Sơn

Lâm Đồng: Cảnh báo doanh nghiệp về tình trạng ùn ứ nông sản tại cửa khẩu Lạng Sơn

Sở Công Thương tỉnh Lâm Đồng vừa phát đi thông báo khẩn, khuyến cáo các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn, đặc biệt là các đơn vị xuất khẩu nông sản tươi, cần chủ động theo dõi và lên kế hoạch kinh doanh hợp lý trước tình hình lưu lượng xe hàng tăng đột biến tại các cửa khẩu tỉnh Lạng Sơn.
Bài 2: Chè sạch, giá cao “tấm vé vàng” vào thị trường xuất khẩu

Bài 2: Chè sạch, giá cao “tấm vé vàng” vào thị trường xuất khẩu

Chè Shan Tuyết là một trong những sản phẩm nông nghiệp đặc hữu, gắn liền với đời sống văn hóa của đồng bào vùng cao Huồi Tụ (huyện Kỳ Sơn cũ), tỉnh Nghệ An và câu chuyện trồng chè hữu cơ hướng đến xuất khẩu của chàng trai trẻ Đào Quang Vũ (SN 1991) đã thổi luồng gió mới về thu nhập và bảo vệ môi trường cho đồng bào người Mông nơi miền biên viễn.
Bộ Công Thương phê duyệt chương trình kích cầu tiêu dùng giai đoạn 2025 - 2027

Bộ Công Thương phê duyệt chương trình kích cầu tiêu dùng giai đoạn 2025 - 2027

Ngày 8/8/2025, Bộ Công Thương đã ký ban hành Quyết định số 2269/QĐ-BCT, chính thức phê duyệt chương trình phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng. Đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2025-2027.
Gia Lai: Đề nghị tiếp tục gia hạn biện pháp chống bán phá giá để bảo vệ ngành mía đường

Gia Lai: Đề nghị tiếp tục gia hạn biện pháp chống bán phá giá để bảo vệ ngành mía đường

Trong bối cảnh ngành mía đường cả nước đang từng bước phục hồi sau thời gian dài chịu ảnh hưởng nặng nề từ đường nhập khẩu giá rẻ, UBND tỉnh Gia Lai đã có văn bản gửi Bộ Công Thương đề nghị tiếp tục áp dụng các biện pháp phòng vệ thương mại đối với sản phẩm đường mía có xuất xứ từ Thái Lan và một số quốc gia khác. Đề xuất này không chỉ xuất phát từ lợi ích của địa phương mà còn phản ánh mối quan tâm chung đối với sự phát triển bền vững của ngành mía đường trong nước.
Hải Phòng: Đẩy mạnh cao điểm kiểm tra, xử lý vi phạm an toàn thực phẩm

Hải Phòng: Đẩy mạnh cao điểm kiểm tra, xử lý vi phạm an toàn thực phẩm

Trước tình hình vi phạm an toàn thực phẩm diễn ngày càng phức tạp, UBND thành phố đã có chỉ đạo quyết liệt nhằm tăng cường công tác quản lý, kiểm tra, xử lý vi phạm, bảo vệ sức khỏe người dân.
Sản xuất và tiêu thụ: Hai mạch máu của nền kinh tế

Sản xuất và tiêu thụ: Hai mạch máu của nền kinh tế

Sản xuất và tiêu thụ là hai khái niệm cơ bản, không thể tách rời trong bất kỳ nền kinh tế nào. Chúng giống như hai mạch máu chính, liên tục bơm và nhận máu để duy trì sự sống của một cơ thể. Sự tương tác phức tạp và năng động giữa chúng không chỉ định hình các chuỗi cung ứng toàn cầu mà còn ảnh hưởng sâu sắc đến sự phát triển xã hội, công nghệ và môi trường. Hiểu rõ mối liên hệ này là chìa khóa để phân tích các xu hướng kinh tế, dự đoán biến động thị trường và xây dựng các chính sách phát triển bền vững.
Bác bỏ thông tin Tiktoker Phạm Thoại làm đại sứ Vietnam Ocopex 2025

Bác bỏ thông tin Tiktoker Phạm Thoại làm đại sứ Vietnam Ocopex 2025

Ngày 31/7, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) vừa có văn bản gửi các cơ quan truyền thông về thông tin liên quan đến Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu (VIETNAM OCOPEX 2025).
Lâm Đồng đổi mới phương thức tiêu thụ nông sản theo hướng hiện đại và bền vững

Lâm Đồng đổi mới phương thức tiêu thụ nông sản theo hướng hiện đại và bền vững

Qua gần 5 năm thực hiện Quyết định số 194/QĐ-TTg ngày 29/4/2021 của Thủ tướng Chính phủ về Đề án đổi mới phương thức kinh doanh, tiêu thụ nông sản giai đoạn 2021-2025, tỉnh Lâm Đồng đã chủ động triển khai đồng bộ nhiều giải pháp và đạt được nhiều kết quả tích cực đã được ghi nhận, từng bước đưa nông sản địa phương tiếp cận thị trường rộng lớn trong nước và quốc tế.
XEM THÊM
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2025 v2.9
Quay về đầu trang
Giao diện máy tính