Thứ ba 16/12/2025 15:06Thứ ba 16/12/2025 15:06 Hotline: 0326.050.977Hotline: 0326.050.977 Email: toasoan@tapchihuucovietnam.vnEmail: [email protected]

Tag

Supe Lâm Thao luôn đặt chất lượng, khách hàng lên hàng đầu

Tăng
aa
Giảm
Chia sẻ Facebook
Bình luận
In bài viết
Tại Hội nghị khách hàng năm 2024 diễn ra hồi đầu tháng 8 vừa qua, một lần nữa các lãnh đạo của Công ty Cổ phần Supe phốt phát và Hoá chất Lâm Thao khẳng định Công ty luôn nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã, đa dạng hoá sản phẩm, đổi mới cơ chế bán hàng để phục vụ khách hàng tốt nhất.
Ông Vũ Xuân Hồng, Phó Tổng Giám đốc Supe Lâm Thao
Ông Vũ Xuân Hồng, Phó Tổng Giám đốc Supe Lâm Thao.

Tại Hội nghị, ông Vũ Xuân Hồng, Phó Tổng Giám đốc Supe Lâm Thao cho biết, từ đầu năm, Công ty gặp khó khăn do giá nguyên liệu đầu vào biến động thất thường, thị trường cạnh tranh khốc liệt nhất là xuất hiện nhiều hàng NPK giả, nhái, kém chất lượng, thời tiết mưa nhiều ảnh hưởng đến mùa vụ, vân chuyển, tiêu thụ phân bón… Tuy nhiên, cũng có nhiều thuận lợi như giá nông sản tốt, bà con đánh giá cao về chất lượng sản phẩm của Supe Lâm Thao.

Tính 7 tháng đầu năm 2024, đa số các nhà phân phối đạt và vượt sản lượng tiêu thụ theo cam kết hợp đồng như: Công ty TNHH TM Thủy Ngân, Công ty TNHH MTV DV và TMTH Thanh Sơn, Công ty CP Phùng Hưng, Công ty CP TM Khánh Linh, Công ty CP VT KTNN Bắc Giang… Có được kết quả khả quan như vậy là nhờ Supe Lâm Thao luôn nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã, đa dạng hoá sản phẩm, đổi mới cơ chế bán hàng để phục vụ khách hàng tốt nhất. Nhờ đó, hàng sản xuất ra đến đâu bán hết đến đó, nhiều nhà phân phối còn bỏ kinh phí ra để làm thị trường cho những sản phẩm mới của Công ty.

Dù vậy, Phó Tổng Giám đốc Supe Lâm Thao vẫn chỉ ra những việc còn tồn tại, hạn chế như: Một số nhà phân phối vẫn quen với cách bán hàng cũ, chưa đầu tư nhiều cho phát triển thị trường như tổ chức các hội nghị giới thiệu sản phẩm mới - Những sản phẩm mới của công ty như Supe lân vi sinh, hữu cơ khoáng, NPK hàm lượng cao, NPK vi sinh sản lượng tiêu thụ vẫn còn thấp - Một số nhà phân phối ngấm ngầm bán trái vùng, vi phạm quy định của công ty gây mâu thuẫn với nhau hay một số vùng độc quyền bán giá cao, không chia sẻ quyền lợi cho đại lý cấp hai, cấp ba, lượng tiêu thụ không tăng thậm chí còn giảm.

Trong 5 tháng còn lại của năm, tình hình thế giới vẫn còn căng thẳng, tình hình trong nước Luật thuế 71 vẫn còn gây khó khăn cho doanh nghiệp phân bón, nhưng Supe Lâm Thao cùng với các nhà phân phối phấn đấu đơn vị nào chưa đạt thì ít nhất là đạt sản lượng theo kế hoạch, đã đạt rồi thì vượt kế hoạch.

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị.

Đại diện của các đại lý đã nói những lời cảm ơn với Supe Lâm Thao và ghi nhận chất lượng của đơn vị đã cải tiến mỗi lúc một hoàn thiện hơn. Đồng thời họ cũng góp một số ý kiến tâm huyết để Công ty có hướng phát triển bền vững hơn trong thời gian tới.

Tổng kết Hội nghị, ông Phạm Thanh Tùng, Tổng Giám đốc Supe Lâm Thao khẳng định, giữa nhà sản xuất phân bón và các nhà phân phối là một cơ thể hữu cơ, không thể tách rời nên phải luôn kết nối khăng khít với nhau, có thông tin, ý kiến gì thì góp ý trực tiếp cho nhau:

“Lần này là lần thứ năm tôi đứng trước hội nghị với các nhà phân phối, nhớ lại lần gặp đầu tiên có nhiều vấn đề căng thẳng, nay chúng ta đã chuyển sang không khí vui vẻ hơn nhiều. Tôi có mấy ý kiến như sau. Thứ nhất về cơ chế, chính sách vùng miền Supe Lâm Thao thực hiện rất kiên quyết bởi không bảo vệ được vùng miền thì sẽ không bảo vệ được “nồi cơm” của mọi người, là thất bại.

Lâm Thao sẽ không nương nhẹ các hành vi vi phạm vùng miền, nhà phân phối phải chịu trách nhiệm đến cùng vấn đế này, phải quản lý được đại lý cấp hai, cấp ba của mình. Tôi đề nghị các nhà phân phối phải quan tâm, xây dựng hệ thống đại lý của mình. Chúng tôi luôn bảo vệ người làm ăn chân chính đồng thời sẽ thay thế các nhà phân phối không vì sự phát triển chung, vi phạm chính sách, quy định.

Ông Phạm Thanh Tùng, Tổng Giám đốc Supe Lâm Thao
Ông Phạm Thanh Tùng, Tổng Giám đốc Supe Lâm Thao.

Thứ hai về chất lượng, tôi xin cảm ơn ý kiến góp ý của các nhà phân phối. Nếu không có chất lượng Supe Lâm Thao không thể bán được nhiều như vậy nhưng cũng xin nhìn thẳng vào vấn đề, hình thức chưa đạt so với kỳ vọng, nhất là với hàng hàm lượng cao, màu sắc chưa đều, hạt chưa đẹp, chưa bóng, độ tan chưa nhanh, trong quý 3 công ty phải giải quyết được vấn đề này. Về bao bì, dù đã thay đổi chất lượng, chỉ khâu, máy khâu rồi nhưng chúng tôi sẽ học hỏi thêm, sẽ vào tìm hiểu thị trường trong Nam xem thói quen của người tiêu dùng để cải thiện vấn đề này.

Tại hội nghị này, tôi rất vui mừng khi ngũ hổ (những nhà phân phối có sản lượng tiêu thụ lớn, uy tín cao) trước đây một số bị sa sút thì nay 4 nhà phân phối đã trở lại vị trí mạnh top đầu. Trong thời gian tới Supe Lâm Thao sẽ tiếp tục ra những sản phẩm mới, thậm chí là dòng sản phẩm mới hoàn toàn dựa trên nền tảng của mình, bởi thế tôi tha thiết đề nghị các nhà phân phố hãy làm nhiều các mô hình trình diễn hơn nữa. Công ty Supe Lâm Thao luôn tạo điều kiện cho các nhà phân phối làm mô hình mới, có thể thực hiện trong nhiều năm liên tiếp để từ đó nông dân biết được thực sự chất lượng sản phẩm của chúng tôi”…

Bài liên quan

Hội thảo thúc đẩy canh tác xanh và kinh tế tuần hoàn tại Phú Thọ, Lào Cai

Hội thảo thúc đẩy canh tác xanh và kinh tế tuần hoàn tại Phú Thọ, Lào Cai

Hội thảo khoa học “Giải pháp canh tác xanh, sạch, nâng cao hiệu quả sử dụng phân bón theo định hướng kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính và cải thiện sức khỏe đất trên một số cây trồng chủ lực tại tỉnh Phú Thọ và Lào Cai” đã diễn ra thành công tại Khách sạn Sài Gòn - Phú Thọ, mở ra hướng đi chiến lược cho ngành nông nghiệp tại 2 tỉnh.
Supe Lâm Thao “hoà mình” vào dòng chảy kỷ nguyên số, kỷ nguyên khoa học công nghệ

Supe Lâm Thao “hoà mình” vào dòng chảy kỷ nguyên số, kỷ nguyên khoa học công nghệ

Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao là một trong những đơn vị đi đầu của Tập đoàn Hoá chất Việt Nam trong việc ứng dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số.
Supe Lâm Thao tiếp tục chinh phục thị trường “khó tính” Nhật Bản

Supe Lâm Thao tiếp tục chinh phục thị trường “khó tính” Nhật Bản

Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao tiếp tục xuất khẩu lô hàng Supe lân sang Nhật Bản, thị trường đặt ra rất nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt.
Supe Lâm Thao gắn biển Trung tâm bán hàng và giới thiệu sản phẩm

Supe Lâm Thao gắn biển Trung tâm bán hàng và giới thiệu sản phẩm

Để chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (HCVN) lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030, mới đây Đảng uỷ Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã long trọng tổ chức Lễ gắn biển công trình “Trung tâm bán hàng và giới thiệu sản phẩm”.
Supe Lâm Thao khởi công dự án SOP: Khát vọng bay xa của người “anh cả”

Supe Lâm Thao khởi công dự án SOP: Khát vọng bay xa của người “anh cả”

Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao một lần nữa thể hiện vai trò của người “anh cả” trong ngành Phân bón bằng việc khởi công dự án “Đầu tư xây dựng dây chuyền sản xuất SOP với công suất 20.000 tấn/năm”.
Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao: 63 năm thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ

Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao: 63 năm thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ

Kể từ ngày thành lập cách đây 63 năm, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã không ngừng đoàn kết, đổi mới, sáng tạo và phát triển theo đúng lời dạy của Bác Hồ để đồng hành cùng bà con nông dân.

CÁC TIN BÀI KHÁC

Công ty Điện lực Huế hỗ trợ khắc phục sự cố lưới điện do thiên tai

Công ty Điện lực Huế hỗ trợ khắc phục sự cố lưới điện do thiên tai

Chiều 23/11/2025, Công ty Điện lực Huế đã cử đội xung kích hỗ trợ Công ty Điện lực Đắk Lắk khắc phục lưới điện do hậu quả của thiên tai...
Bình Điền trao 1.600 gói sinh kế giúp nông dân Thanh Hoá tái thiết sau bão lũ

Bình Điền trao 1.600 gói sinh kế giúp nông dân Thanh Hoá tái thiết sau bão lũ

Ngày 21 và 22/11/2025, tại xã Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa, Công ty CP Phân bón Bình Điền phối hợp với Báo Nông thôn Ngày nay/Báo Dân Việt và chính quyền địa phương tổ chức chương trình “Trao sinh kế cho bà con vùng bão - lũ tỉnh Thanh Hóa năm 2025”. Tại đây, 1.600 gói vật tư nông nghiệp trị giá hơn 3 tỷ đồng đã được trao tặng cho các hộ dân bị thiệt hại do bão số 10 và 11 vừa qua.
Hoa Liên Viên ra mắt chi nhánh miền Trung, mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm từ Trầm hương

Hoa Liên Viên ra mắt chi nhánh miền Trung, mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm từ Trầm hương

Công ty TNHH Hoa Liên Viên vừa chính thức khai trương chi nhánh miền Trung tại Ngã ba Bích Châu, xã Kỳ Hoa, tỉnh Hà Tĩnh.
Công ty TNHH MTV Thương mại Minh Tuyết  ủng hộ đồng bào bị lũ lụt tại Đắk Lắk

Công ty TNHH MTV Thương mại Minh Tuyết ủng hộ đồng bào bị lũ lụt tại Đắk Lắk

Trong những ngày qua, trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk liên tục xuất hiện mưa lớn kéo dài, gây ngập lụt nhiều khu vực trong tỉnh, ảnh hưởng đến đời sống và sinh hoạt của người dân.
Bước tiến chiến lược trong phát triển chuỗi giá trị hóa dầu - hóa chất

Bước tiến chiến lược trong phát triển chuỗi giá trị hóa dầu - hóa chất

Ngày 15/11/2025 tại Kuwait, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Phú Mỹ) và Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP) đã ký kết Thoả thuận hợp tác (MOU), đánh dấu bước hợp tác chiến lược trong phát triển các dự án hóa chất và hóa dầu.
Công đoàn PVFCCo - Phú Mỹ: Đồng hành - sáng tạo - chăm lo cho người lao động

Công đoàn PVFCCo - Phú Mỹ: Đồng hành - sáng tạo - chăm lo cho người lao động

Khép lại giai đoạn 2023-2025, Công đoàn Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - Phú Mỹ) đã khẳng định vai trò là điểm tựa tin cậy của người lao động, là cầu nối gắn kết giữa tổ chức Đảng, chính quyền và người lao động, góp phần quan trọng vào sự phát triển ổn định, bền vững của Tổng Công ty trong bối cảnh thị trường nhiều biến động.
Supe Lâm Thao “hoà mình” vào dòng chảy kỷ nguyên số, kỷ nguyên khoa học công nghệ

Supe Lâm Thao “hoà mình” vào dòng chảy kỷ nguyên số, kỷ nguyên khoa học công nghệ

Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao là một trong những đơn vị đi đầu của Tập đoàn Hoá chất Việt Nam trong việc ứng dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số.
Ra mắt mô hình thí điểm Kiosk thông minh: Agribank đồng hành cùng TP Hà Nội trong chuyển đổi số

Ra mắt mô hình thí điểm Kiosk thông minh: Agribank đồng hành cùng TP Hà Nội trong chuyển đổi số

Chiều ngày 10/11/2025, Lễ ra mắt mô hình thí điểm Kiosk thông minh và Hệ thống xác thực, cấp bản sao số tài liệu điện tử được long trọng tổ chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội (258 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội). Agribank vinh dự là đơn vị tài trợ Kiosk, đồng hành cùng TP Hà Nội nâng cao chất lượng phục vụ hành chính công; hỗ trợ người dân, doanh nghiệp tiếp cận dịch vụ công tiện ích, nhanh chóng, minh bạch; góp phần thực hiện chiến lược chuyển đổi số, cải cách hành chính theo định hướng của Đảng, Nhà nước, Chính phủ.
Công đoàn Phân bón Miền Nam: Đoàn kết, sáng tạo, đổi mới vì người lao động

Công đoàn Phân bón Miền Nam: Đoàn kết, sáng tạo, đổi mới vì người lao động

Chăm lo toàn diện đời sống và quyền lợi, đồng thời đoàn kết, đổi mới, sáng tạo vì người lao động là những mục tiêu chính của Đại hội Công đoàn Công ty CP Phân bón Miền Nam lần thứ XV.
Agribank đồng hành khởi công 4 trường nội trú biên giới Lào Cai và tặng quà cho học sinh khó khăn

Agribank đồng hành khởi công 4 trường nội trú biên giới Lào Cai và tặng quà cho học sinh khó khăn

Sáng ngày 09/11/2025, tại xã Mường Khương, tỉnh Lào Cai, Phó Thủ tướng Phạm Thị Thanh Trà đã dự Lễ khởi công xây dựng 4 Trường Phổ thông nội trú liên cấp tại các xã biên giới tỉnh Lào Cai và tặng quà cho học sinh khó khăn nơi đây. Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) vinh dự đồng hành cùng chương trình.
PVFCCo – Phú Mỹ lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng"

PVFCCo – Phú Mỹ lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng"

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Phú Mỹ) tiếp tục khẳng định cam kết mạnh mẽ với chiến lược phát triển bền vững khi lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh tại Chương trình Saigon Times CSR 2025.
Agribank với trách nhiệm ESG toàn diện, từ “vốn xanh” đến an sinh cộng đồng

Agribank với trách nhiệm ESG toàn diện, từ “vốn xanh” đến an sinh cộng đồng

Trong bối cảnh Việt Nam hướng tới mục tiêu phát thải ròng bằng “0” (Net Zero) vào năm 2050, phát triển bền vững trở thành định hướng chiến lược của quốc gia. Là ngân hàng thương mại Nhà nước chủ lực trong lĩnh vực “tam nông”, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đã chọn con đường đặc biệt để thực hiện trách nhiệm xã hội của mình - bằng hành động “xanh hóa” dòng vốn tín dụng, đưa phát triển bền vững trở thành giá trị cốt lõi trong mọi hoạt động kinh doanh.
XEM THÊM
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2025 v2.9
Quay về đầu trang
Giao diện máy tính