Lễ trao giải thưởng Vẻ đẹp thiên nhiên châu Âu lần đầu tiên được tổ chức vào ngày 9/10 Stockholm , Thụy Điển. |
Ngày 9/10 vừa qua, thủ đô Stockholm của Thụy Điển đã trở thành tâm điểm của ngành công nghiệp mỹ phẩm thiên nhiên với sự kiện lần đầu tiên tổ chức Giải thưởng Vẻ đẹp thiên nhiên châu Âu. Hơn 300 khách mời đến từ 35 quốc gia đã hội tụ về đây, cùng nhau tôn vinh những thành tựu xuất sắc và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của mỹ phẩm thiên nhiên trong thị trường làm đẹp hiện đại. Giải thưởng không chỉ ghi nhận chất lượng sản phẩm, mà còn đề cao yếu tố đạo đức, nguồn gốc tự nhiên và trách nhiệm với môi trường của các thương hiệu.
Ban tổ chức đã nhận được hơn 700 đơn đăng ký, minh chứng cho sức hút của giải thưởng và sự quan tâm ngày càng lớn của người tiêu dùng đối với mỹ phẩm thiên nhiên. Hội đồng giám khảo, với 96 thành viên là các chuyên gia, nhà bán lẻ, tổ chức chứng nhận, người tiêu dùng và giới truyền thông, đã có những đánh giá khách quan và công tâm để chọn ra những cái tên xứng đáng nhất.
Herbolario Navarro, chuỗi thị trường đến từ Tây Ban Nha với bề dày lịch sử 200 năm, đã được vinh danh là "Chuỗi thị trường của năm". Ruohonjuuri (Phần Lan) gây ấn tượng với cửa hàng flagship độc đáo tại Helsinki, trở thành "Chuỗi cửa hàng làm đẹp của năm". Stockmann (Phần Lan) được trao giải "Cửa hàng bách hóa của năm" nhờ danh mục sản phẩm đa dạng và ủng hộ mạnh mẽ các thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên.
Trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, House of Organic (Phần Lan) đã xuất sắc giành giải thưởng "Thương mại điện tử của năm" với hoạt động minh bạch và chiến dịch "Ngày mỹ phẩm thiên nhiên" ấn tượng. TwistBe (Phần Lan), "Cửa hàng độc lập của năm", ghi điểm với những nỗ lực không ngừng trong việc cung cấp kiến thức về chăm sóc da cho người tiêu dùng.
Yliopiston Apteekki (Phần Lan) được vinh danh là "Nhà thuốc của năm" với dòng mỹ phẩm thiên nhiên độc quyền, tiên phong trong lĩnh vực này. Tree of Brands (Thụy Điển) nhận giải thưởng "Nhà phân phối của năm" nhờ vai trò quan trọng trong việc đưa kem chống nắng thiên nhiên đến thị trường Thụy Điển. Giải thưởng "Tiếng nói của năm" đã thuộc về Sanni Jama (Phần Lan), người được ghi nhận vì những đóng góp trong việc nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về thành phần mỹ phẩm và vạch trần những hành vi "tẩy xanh" trong ngành.
Giải thưởng Vẻ đẹp thiên nhiên châu Âu là cơ hội để thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp mỹ phẩm thiên nhiên, đồng thời kết nối các thương hiệu, chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức. Sự kiện gửi gắm thông điệp về tiêu dùng thông minh, lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Thành công của lần tổ chức đầu tiên này hứa hẹn một tương lai phát triển bền vững cho ngành mỹ phẩm thiên nhiên tại châu Âu.