Thứ ba 09/09/2025 05:05Thứ ba 09/09/2025 05:05 Hotline: 0326.050.977Hotline: 0326.050.977 Email: toasoan@tapchihuucovietnam.vnEmail: [email protected]

Tag

Siêu thị cá sạch: Gắn an toàn thực phẩm với xu hướng tiêu dùng hiện đại

Tăng
aa
Giảm
Chia sẻ Facebook
Bình luận
In bài viết
Tiên phong trong xu hướng tiêu dùng an toàn và hiện đại, Siêu thị cá sạch Đà Nẵng là một trong những mô hình đã và đang mang đến nguồn hải sản đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về sức khỏe và chất lượng.
Siêu thị cá sạch: Gắn an toàn thực phẩm với xu hướng tiêu dùng hiện đại
Siêu thị cá sạch với hàng trăm loại cá tươi mỗi ngày là lựa chọn hàng đầu của nhiều bà nội trợ để mang đến bữa ăn ngon và chất lượng cho gia đình.

Duy trì và phát triển nghề cá truyền thống

Thành lập năm 2017, Siêu thị cá sạch (thuộc Công ty TNHH Nhật Tân Đông) là một trong những mô hình kết nối giá trị nghề cá truyền thống với xu hướng tiêu dùng hiện đại. Tọa lạc tại số 509-511 Điện Biên Phủ (Thanh Khê, Đà Nẵng), siêu thị mang đến hải sản sạch, tươi sống, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về an toàn thực phẩm.

Đứng sau sự thành công của Siêu thị cá sạch là chị Phạm Thị Phương Thúy, người phụ nữ vừa mang trong mình niềm tự hào về nghề truyền thống của gia đình, vừa khát khao đưa hải sản sạch đến gần hơn với người tiêu dùng. Theo chị, niềm đam mê với nghề cá bắt nguồn từ truyền thống lâu đời của gia đình. “Gia đình tôi đã có nhiều năm gắn bó với nghề cá, đặc biệt là ba tôi, một người chuyên thu mua và xuất khẩu hải sản. Đây không chỉ là công việc mà còn là niềm tự hào gia truyền, là giá trị mà tôi luôn muốn duy trì”, chị Thúy chia sẻ.

Dựa trên kinh nghiệm tích lũy từ gia đình, chị Thúy phát triển thêm sự hiểu biết chuyên sâu về hải sản từ kỹ thuật đánh bắt, cách bảo quản đến đánh giá chất lượng. “Với tôi, là thực phẩm thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng. Chính vì thế tôi luôn chú trọng đến việc cá được đánh bắt đúng cách, bảo quản chuẩn chỉnh để giữ nguyên độ tươi ngon và dinh dưỡng”, chị nói thêm.

Siêu thị cá sạch: Gắn an toàn thực phẩm với xu hướng tiêu dùng hiện đại
Siêu thị cá sạch cung cấp đa dạng các loại cá kích thước lớn, hiếm gặp, giàu dinh dưỡng, sẵn sàng phục vụ và đáp ứng nhu cầu thực phẩm chất lượng cao của khách hàng.

Dẫu vậy, chị Thúy không giấu được những khó khăn khi khởi đầu hành trình này. Với lợi thế chuyên cung cấp các loại cá hàng câu, kích thước lớn và chất lượng cao, thường được ưa chuộng tại thị trường xuất khẩu, chị gặp trở ngại khi tiếp cận thị trường nội địa. Chị tâm sự: “Cá đóng đi nước ngoài toàn là hàng câu, size to và đi ngắn ngày. Nhưng khi thử đưa về nội địa, khó bán vì giá thành cao và kích thước lớn”.

Thêm nữa, tâm lý tiêu dùng trong nước hiện vẫn chuộng các loại cá đánh bắt gần bờ, bảo quản bằng đá. Nhận thức về hải sản sạch với giá trị dinh dưỡng cao chưa được phổ biến rộng rãi. Điều này khiến chị phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc giới thiệu sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Dẫu hành trình xây dựng Siêu thị cá sạch gặp không ít thách thức, đặc biệt là việc góp sức thay đổi thói quen tiêu dùng của khách hàng, chị Phạm Thị Phương Thúy vẫn luôn giữ vững niềm tin vào giá trị sản phẩm. Ban đầu, người tiêu dùng còn e ngại, cho rằng cá lớn và giá cao không phù hợp với nhu cầu phổ thông. Tuy nhiên, chị Thúy tin rằng, nếu sản phẩm đạt chất lượng tốt, nó sẽ tự tìm được chỗ đứng trên thị trường. Với chị, việc đưa cá sạch đến tay khách hàng không chỉ là kinh doanh, mà còn là cách để nâng cao nhận thức về an toàn thực phẩm trong cộng đồng.

Siêu thị cá sạch: Gắn an toàn thực phẩm với xu hướng tiêu dùng hiện đại
Cá tươi sẽ được sơ chế theo yêu cầu, giao tận nơi, mang đến sự tiện lợi tối đa cho khách hàng.

Vượt qua những khó khăn ban đầu, chị quyết định tập trung vào chất lượng sản phẩm và tính minh bạch. Siêu thị cá sạch hợp tác với nhiều tàu đánh bắt để đa dạng hóa nguồn cung, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết về nguồn gốc và phương pháp bảo quản cho từng loại hải sản. Chính sự tận tâm này đã giúp chị Thúy dần khẳng định vị thế của Siêu thị cá sạch, biến nơi đây thành địa chỉ đáng tin cậy trong lòng người tiêu dùng hiện đại.

Sau hơn sáu năm hoạt động, Siêu thị không chỉ cung cấp sản phẩm hải sản chất lượng mà còn góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về giá trị thực phẩm sạch. “Mỗi sản phẩm tôi mang đến không chỉ là hải sản, mà còn là tâm huyết để gìn giữ truyền thống gia đình đồng thời đẩy mạnh phát triển theo cách hiện đại hơn. Đó là cách tôi chinh phục lòng tin của khách hàng”, chị Thúy khẳng định.

Đưa hải sản thiên nhiên sạch đến gần hơn với người tiêu dùng

Từ những nỗ lực bảo tồn nghề cá truyền thống trong thời đại mới, Siêu thị cá sạch tiếp tục khẳng định vị thế bằng cách tập trung vào giá trị cốt lõi: cung cấp hải sản thiên nhiên sạch, an toàn và chất lượng. Đây không chỉ là định hướng kinh doanh mà còn là cam kết đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Chị Thúy khẳng định: “Chúng tôi luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu, lựa chọn những sản phẩm hải sản từ các nguồn thiên nhiên, không qua nuôi trồng, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng”.

Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng, Siêu thị cá sạch cũng không ngừng đổi mới và phát triển theo xu hướng tiêu dùng hiện đại. Trong bối cảnh nhu cầu tiêu thụ thực phẩm sạch ngày càng cao, Siêu thị cá sạch đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng nhờ vào các sản phẩm hải sản thiên nhiên được kiểm tra nghiêm ngặt về độ tươi ngon và an toàn. Các mẫu sản phẩm luôn được kiểm tra bởi cơ quan an toàn thực phẩm, giúp khách hàng yên tâm về chất lượng mà họ tiêu thụ.

Chị Thúy chia sẻ thêm: “Dù hiện tại, tình hình kinh tế không thuận lợi, doanh thu có giảm sút, nhưng tôi vẫn quyết tâm giữ vững mục tiêu cung cấp thực phẩm sạch và an toàn. Đây là giá trị tôi tin tưởng và cam kết sẽ theo đuổi lâu dài”.

Hướng đến nhu cầu tiêu dùng hiện đại, Siêu thị cá sạch không chỉ tập trung vào các sản phẩm hải sản phổ thông mà còn mở rộng cung cấp các mặt hàng hải sản cao cấp, phù hợp cho các bữa tiệc sang trọng hay làm quà tặng. Những mặt hàng này đã tạo ra một phân khúc thị trường riêng biệt, giúp Siêu thị cá sạch tiếp cận đa dạng hơn với các nhóm khách hàng.

Chị Nguyễn Thị Mỹ Dung (quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng), một khách hàng thân thiết của Siêu thị cá sạch, chia sẻ: “Sử dụng cá ở đây, tôi thấy không chỉ an tâm về độ tươi ngon mà còn yên tâm về nguồn gốc và cách bảo quản. Tôi không phải lo lắng về hóa chất hay thuốc trừ sâu có trong hải sản. Chính vì thế, dù giá có nhỉnh hơn, tôi vẫn tin dùng vì sức khỏe của gia đình mình”.

Cùng chung quan điểm, chị Phan Thu Trang (quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng), cho biết: “Tôi thường xuyên mua hải sản tươi sống tại đây vì ở đây nhiều chủng loại, không phải tìm kiếm xa xôi. Điều tôi yêu thích nhất là hải sản tươi sống, rõ ràng về nguồn gốc sản phẩm. Mua ở đây không chỉ là chọn thực phẩm cho gia đình, làm quà tặng chất lượng mà còn là sự an tâm tuyệt đối về độ an toàn thực phẩm”.

Siêu thị cá sạch còn đặc biệt chú trọng vào dịch vụ chăm sóc khách hàng, với các hình thức bán hàng trực tuyến và giao hàng tận nhà. Điều này giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm và nhận hàng mà không cần phải tốn thời gian đi lại.

Siêu thị cá sạch: Gắn an toàn thực phẩm với xu hướng tiêu dùng hiện đại
Ngoài bán trực tiếp, siêu thị còn cung cấp lượng lớn hải sản tươi ngon ra thị trường qua hình thức bán hàng online mỗi ngày.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về hải sản thiên nhiên sạch, Siêu thị cá sạch định hướng sẽ tiếp tục mở rộng mô hình cũng như liên kết với các tàu đánh bắt uy tín và các nhà cung cấp hải sản có chất lượng cao. Chị Thúy khẳng định: “Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển theo hướng mở rộng nguồn hàng, đặc biệt là các sản phẩm cao cấp để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đây là một chiến lược dài hạn giúp Siêu thị cá sạch phát triển bền vững và vững mạnh hơn nữa”.

Với những nỗ lực không ngừng, Siêu thị cá sạch đã và đang trở thành một thương hiệu đáng tin cậy trong lòng người tiêu dùng Đà Nẵng, mang đến sự lựa chọn thực phẩm sạch và an toàn cho mỗi gia đình. Đây chính là bước đi vững vàng của Siêu thị cá sạch trong việc đưa hải sản thiên nhiên đến gần hơn với người tiêu dùng trong xu hướng tiêu dùng hiện đại.

Bài liên quan

Đà Nẵng "bứt tốc" thành trung tâm vi mạch bán dẫn Việt Nam

Đà Nẵng "bứt tốc" thành trung tâm vi mạch bán dẫn Việt Nam

Ngày vi mạch bán dẫn Đà Nẵng 2025 chính thức khai mạc vào 30/8, trong khuôn khổ Tuần lễ Tài chính và Công nghệ Đà Nẵng. Sự kiện do UBND thành phố Đà Nẵng và Ban Chính sách, Chiến lược Trung ương đồng chủ trì tổ chức.
Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng: 50 năm đào tạo nhân lực phụng sự cộng đồng xã hội

Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng: 50 năm đào tạo nhân lực phụng sự cộng đồng xã hội

Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm xây dựng và phát triển (1975-2025), tái khẳng định mục tiêu trở thành cơ sở đào tạo uy tín quốc tế, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm phụng sự cộng đồng xã hội.
Đà Nẵng: 520 vận động viên tham gia giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh 2/9

Đà Nẵng: 520 vận động viên tham gia giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh 2/9

Sáng 31/8, trên dòng sông Hàn thơ mộng, Giải đua thuyền truyền thống TP. Đà Nẵng mở rộng – Cúp VTV8 năm 2025 chính thức khởi tranh trong không khí hào hứng, sôi nổi.
Đà Nẵng: Điểm sáng hình thành Trung tâm tài chính quốc tế

Đà Nẵng: Điểm sáng hình thành Trung tâm tài chính quốc tế

Diễn đàn Tài chính Việt Nam 2025 khai mạc sáng 28/8 tại Đà Nẵng, nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Tài chính và Công nghệ Đà Nẵng 2025. Sự kiện do UBND thành phố Đà Nẵng phối hợp Ban Chính sách, Chiến lược Trung ương tổ chức.
Khởi động "thời kỳ vàng son" sâm Ngọc Linh - Kỳ 2: Giấc mơ xây dựng "thủ phủ" sâm Việt Nam

Khởi động "thời kỳ vàng son" sâm Ngọc Linh - Kỳ 2: Giấc mơ xây dựng "thủ phủ" sâm Việt Nam

Hành trình xây dựng “thủ phủ Sâm Việt” không chỉ là câu chuyện mở rộng diện tích hay tăng sản lượng mà còn là chặng đường đầy thử thách - nơi người trồng, doanh nghiệp, nhà khoa học và chính quyền cùng đồng lòng vượt qua rào cản về vốn, kỹ thuật, hạ tầng, dịch bệnh, và cả những biến động khắc nghiệt của thị trường. Báu vật của đại ngàn nay không chỉ cần thích ứng với điều kiện sinh thái đặc hữu mà còn phải khéo léo tồn tại và “tỏa sáng” trong môi trường thương mại cạnh tranh, nơi thương hiệu, chiến lược và đặc biệt, niềm tin của người tiêu dùng quyết định thành công.
Khởi động “thời kỳ vàng son” sâm Ngọc Linh - Kỳ 1: Bảo tồn và nhân giống “vàng đỏ” hữu cơ chốn đại ngàn

Khởi động “thời kỳ vàng son” sâm Ngọc Linh - Kỳ 1: Bảo tồn và nhân giống “vàng đỏ” hữu cơ chốn đại ngàn

Sâm Ngọc Linh – “Quốc bảo” của Việt Nam, hội tụ giá trị y học, kinh tế, tri thức bản địa, văn hóa lẫn tâm hồn. Dược liệu quý này được mệnh danh là di sản sống của núi rừng Trà My, đã và đang mở ra cơ hội phát triển bền vững cho vùng cao huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam cũ (nay là thành phố Đà Nẵng).

CÁC TIN BÀI KHÁC

Bình Điền - Hành trình hơn nửa thế kỷ phụng sự nông nghiệp và tầm nhìn tiên phong xanh hóa - số hóa

Bình Điền - Hành trình hơn nửa thế kỷ phụng sự nông nghiệp và tầm nhìn tiên phong xanh hóa - số hóa

Hơn 50 năm kiên định với sứ mệnh phụng sự nông nghiệp, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền không chỉ là thương hiệu phân bón uy tín mà còn là biểu tượng của sự gắn bó bền bỉ với nông dân. Bước sang giai đoạn phát triển mới, Bình Điền đang khẳng định vai trò tiên phong trong chuyển đổi xanh – số, hướng tới nền nông nghiệp thông minh và bền vững.
Phân bón miền Nam - Tự hào truyền thống, vươn tầm tương lai

Phân bón miền Nam - Tự hào truyền thống, vươn tầm tương lai

Ra đời từ năm 1976, với khởi đầu là một doanh nghiệp nhà nước, Phân bón Miền Nam đã từng bước khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành.
Phú Mỹ - PVFCCo xuất sắc đạt danh hiệu kép "Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam" năm 2025

Phú Mỹ - PVFCCo xuất sắc đạt danh hiệu kép "Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam" năm 2025

Ngày 22/8/2025 -Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (Phú Mỹ - PVFCCo) vừa xuất sắc đạt danh hiệu kép "Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam" năm 2025 do Forbes Việt Nam tổ chức đánh giá.
PVFCCo - Phú Mỹ đẩy mạnh xuất nhập khẩu phân bón, mở rộng thị trường và đa dạng hóa nguồn cung

PVFCCo - Phú Mỹ đẩy mạnh xuất nhập khẩu phân bón, mở rộng thị trường và đa dạng hóa nguồn cung

Ngày 13/8/2025, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết, hiện đang triển khai công tác giao nhận lô hàng xuất khẩu 45.000 tấn Đạm Phú Mỹ dạng xá sang Ấn Độ – một trong những thị trường tiêu thụ phân bón lớn và giàu tiềm năng nhất thế giới.
Ra mắt Hữu cơ Phú Mỹ Organic, hoàn thiện “bộ ba vàng” dinh dưỡng cho nông nghiệp bền vững

Ra mắt Hữu cơ Phú Mỹ Organic, hoàn thiện “bộ ba vàng” dinh dưỡng cho nông nghiệp bền vững

Ngày 29 tháng 7 năm 2025 – Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Phú Mỹ, mã chứng khoán DPM) chính thức giới thiệu dòng sản phẩm Hữu cơ Phú Mỹ Organic.
“Nông dân xuất sắc” Nguyễn Ngọc Sáng: Làm nông nghiệp là làm thật, không làm thử

“Nông dân xuất sắc” Nguyễn Ngọc Sáng: Làm nông nghiệp là làm thật, không làm thử

“Làm nông nghiệp là làm thật, không làm thử” câu nói mộc mạc nhưng sâu sắc của anh Nguyễn Ngọc Sáng, Giám đốc HTX Sản xuất chế biến thực phẩm an toàn Sáng Nhung (HTX Sáng Nhung), một “nông dân xuất sắc” tại tỉnh Tuyên Quang với mong muốn và khát vọng theo đuổi con đường phát triển nông nghiệp tuần hoàn tạo giá trị bền vững.
Phân bón Phú Mỹ chính thức ra mắt sản phẩm mới NPK PHÚ MỸ 15-15-15+5S+TE SOP sử dụng 100% Kali Sulphate

Phân bón Phú Mỹ chính thức ra mắt sản phẩm mới NPK PHÚ MỸ 15-15-15+5S+TE SOP sử dụng 100% Kali Sulphate

Phân bón Phú Mỹ vừa chính thức giới thiệu đến thị trường sản phẩm mới: NPK Phú Mỹ 15-15-15+5S+TE SOP, một giải pháp dinh dưỡng tiên tiến, góp phần thúc đẩy phát triển bền vững ngành nông nghiệp Việt Nam.
Đắk Lắk: Công ty Cà Phê 721 khẳng định vị thế trong lĩnh vực sản xuất lúa, gạo

Đắk Lắk: Công ty Cà Phê 721 khẳng định vị thế trong lĩnh vực sản xuất lúa, gạo

Công ty TNHH MTV Cà Phê 721 (Công ty Cà phê 721, xã Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk), đã đạt được những thành tựu ấn tượng trong sản xuất lúa vụ Đông Xuân 2024 - 2025. Với tổng diện tích gieo trồng lên đến 274,7463 ha, công ty đã ghi nhận năng xuất lúa đạt mức trung bình hơn 7 tấn/ha.
SEPON GROUP đạt doanh thu hơn 926 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm 2025

SEPON GROUP đạt doanh thu hơn 926 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm 2025

Trong 6 tháng đầu năm 2025, Tổng Công Ty Thương Mại Quảng Trị (SEPON GROUP) có doanh thu hơn 926 tỷ đồng, đóng ngân sách địa phương 45 tỷ đồng…
Baba Yaga - Hơi thở mộc giữa lòng đô thị Đà Nẵng

Baba Yaga - Hơi thở mộc giữa lòng đô thị Đà Nẵng

Giữa lòng thành phố Đà Nẵng náo nhiệt, một công trình kiến trúc xanh – mộc – bền vững mang tên Baba Yaga đang dần trở thành điểm dừng lý tưởng không chỉ cho những tâm hồn yêu ẩm thực, còn là nơi khơi dậy cảm hứng sống hài hòa giữa con người, thiên nhiên và nghệ thuật kiến trúc.
Phân bón Miền Nam xuất khẩu lô hàng đầu tiên đi New Zeland

Phân bón Miền Nam xuất khẩu lô hàng đầu tiên đi New Zeland

Việc Công ty CP Phân bón Miền Nam xuất khẩu lô hàng đầu tiên đi New Zeland đã đánh dấu một bước tiến xa trong việc chinh phục thị trường quốc tế.
Supe Lâm Thao tiếp tục chinh phục thị trường “khó tính” Nhật Bản

Supe Lâm Thao tiếp tục chinh phục thị trường “khó tính” Nhật Bản

Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao tiếp tục xuất khẩu lô hàng Supe lân sang Nhật Bản, thị trường đặt ra rất nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt.
XEM THÊM
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2025 v2.9
Quay về đầu trang
Giao diện máy tính