Thứ tư 12/02/2025 04:36Thứ tư 12/02/2025 04:36 Hotline: 0326.050.977Hotline: 0326.050.977 Email: toasoan@tapchihuucovietnam.vnEmail: [email protected]

Tag

Hơn 520.000 giấc mơ "lăn bánh" từ cuộc thi vẽ tranh Toyota

Tăng
aa
Giảm
Chia sẻ Facebook
Bình luận
In bài viết
Hơn 520.000 "chiếc ô tô mơ ước" của các em nhỏ trên khắp Việt Nam đã hội tụ tại Bảo tàng gốm Bát Tràng trong Lễ trao giải Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota "Chiếc ô tô mơ ước" năm 2024.
Hơn 520.000 giấc mơ
Đại diện Toyota Việt Nam và Ban tổ chức trao giải cho các em học sinh đạt giải Nhất.

Bảo tàng gốm Bát Tràng, không gian đậm nét văn hóa truyền thống, vừa qua đã trở thành bến đỗ của hơn 520.000 "chiếc ô tô mơ ước" đến từ khắp mọi miền đất nước. Đây là kết quả đáng kinh ngạc của Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota "Chiếc ô tô mơ ước" năm 2024 sau gần 3 tháng phát động.

Lễ trao giải diễn ra vào ngày 12/1 đã vinh danh 60 tác phẩm xuất sắc nhất đạt giải Nhất, Nhì, Ba. 9 bức tranh ấn tượng nhất sẽ tiếp tục đại diện cho Việt Nam tranh tài tại đấu trường quốc tế ở Nhật Bản vào tháng 3 tới.

Cuộc thi do Toyota Việt Nam phối hợp với Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức thường niên, dành cho các em học sinh từ 15 tuổi trở xuống. Với mong muốn tạo ra một sân chơi bổ ích, khơi dậy niềm đam mê hội họa và ươm mầm những ước mơ xanh, cuộc thi đã thu hút sự tham gia của đông đảo các em nhỏ trên cả nước.

Năm nay, "Chiếc ô tô mơ ước" tiếp tục khẳng định sức lan tỏa mạnh mẽ, trở thành một trong những cuộc thi vẽ tranh dành cho trẻ em có quy mô lớn nhất Việt Nam. Những bức tranh dự thi không chỉ thể hiện kỹ năng hội họa mà còn chứa đựng những ý tưởng độc đáo, sáng tạo về phương tiện giao thông tương lai, góp phần nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường và an toàn giao thông.

Ban giám khảo, với sự tham gia của các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực mỹ thuật, đã có những đánh giá công tâm và chuyên môn để chọn ra những tác phẩm xứng đáng nhất. Kết quả chung cuộc là minh chứng cho sự nỗ lực, sáng tạo không ngừng nghỉ của các em nhỏ trên con đường chinh phục ước mơ.

Thông qua cuộc thi, Toyota Việt Nam mong muốn góp phần nuôi dưỡng tình yêu nghệ thuật, khích lệ tinh thần sáng tạo và tư duy đột phá của thế hệ trẻ. Đồng thời, đây cũng là dịp để Toyota khẳng định cam kết đồng hành cùng Việt Nam trong hành trình kiến tạo một tương lai phát triển bền vững, nơi mọi người đều có thể tận hưởng "Sự tự do di chuyển" một cách trọn vẹn nhất.

Bài liên quan

Toyota Việt Nam: 30 năm đồng hành và vun đắp "Triệu niềm tin"

Toyota Việt Nam: 30 năm đồng hành và vun đắp "Triệu niềm tin"

Toyota Việt Nam vừa cán mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ hậu mãi chính hãng, đánh dấu chặng đường 30 năm phát triển và khẳng định vị thế dẫn đầu về chất lượng dịch vụ trong ngành công nghiệp ô tô.
Toyota Việt Nam khởi đầu năm 2025 với doanh số ấn tượng

Toyota Việt Nam khởi đầu năm 2025 với doanh số ấn tượng

Toyota Việt Nam khởi đầu năm 2025 đầy ấn tượng với doanh số bán hàng tháng 1 đạt 3.416 xe, tăng 46% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó doanh số xe Hybrid tăng đột biến 504%.
"Khai xuân - Mở lộc vàng" cùng Toyota Việt Nam

"Khai xuân - Mở lộc vàng" cùng Toyota Việt Nam

Toyota Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại "Khai xuân - Mở lộc vàng" với ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe Vios, Veloz Cross và Avanza Premio trong tháng 2/2025.
Toyota Việt Nam đạt doanh số ấn tượng và cam kết phát triển bền vững trong năm 2024

Toyota Việt Nam đạt doanh số ấn tượng và cam kết phát triển bền vững trong năm 2024

Toyota Việt Nam công bố kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm 2024 với doanh số đạt hơn 68.000 xe, đồng thời khẳng định cam kết phát triển bền vững thông qua việc đẩy mạnh công nghệ Hybrid và các hoạt động đóng góp xã hội.
Toyota Việt Nam khép lại năm 2024 với doanh số ấn tượng, tiếp tục dẫn đầu thị trường

Toyota Việt Nam khép lại năm 2024 với doanh số ấn tượng, tiếp tục dẫn đầu thị trường

Toyota Việt Nam kết thúc năm 2024 với doanh số ấn tượng, đạt hơn 8.800 xe bán ra trong tháng 12, nâng tổng doanh số cả năm lên hơn 68.000 xe.
"Toyota cùng em học An toàn giao thông" bước sang năm thứ 20

"Toyota cùng em học An toàn giao thông" bước sang năm thứ 20

Chương trình "Toyota cùng em học An toàn giao thông" bước sang năm thứ 20, tiếp tục khẳng định cam kết của Toyota Việt Nam trong việc nâng cao nhận thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học trên cả nước.

CÁC TIN BÀI KHÁC

Doanh nhân Dương Hiển Tú: Từ kỹ sư IT đến “người gieo mầm xanh” cho nông sản sạch

Doanh nhân Dương Hiển Tú: Từ kỹ sư IT đến “người gieo mầm xanh” cho nông sản sạch

Thành công trong lĩnh vực nông nghiệp hữu cơ, ít ai biết rằng anh Dương Hiển Tú (Giám đốc Công ty TNHH MTV Nông trại An Phú) đã từng là một kỹ sư công nghệ thông tin. Nhưng với khát vọng thay đổi bộ mặt quê hương, anh Tú đã đổi “mã code” thành những cánh đồng hữu cơ xanh mướt, mở ra một lối đi mới cho nông nghiệp quê nhà.
Người phụ nữ gốc Hoa khởi xướng trồng chè theo mô hình hữu cơ đầu tiên tại Quảng Ninh

Người phụ nữ gốc Hoa khởi xướng trồng chè theo mô hình hữu cơ đầu tiên tại Quảng Ninh

Bà Hà Ngọc Quỳnh một người phụ nữ gốc Hoa, đã khởi xướng xu hướng trồng chè mô hình hữu cơ đầu tiên và dành cả cuộc đời gắn bó với vùng chè của huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh.
Những danh nhân tuổi Tỵ nổi tiếng trong sử Việt

Những danh nhân tuổi Tỵ nổi tiếng trong sử Việt

Những Triệu Thị Trinh, Cao Bá Quát, Nguyễn Khắc Nhu… là các danh nhân tuổi Tỵ tiếng tăm lẫy lừng trong sử Việt. Sách “Bí ẩn 12 con giáp” nói rằng cuộc đời người tuổi Tỵ hoặc là ca khúc khải hoàn hoặc là kết thúc bi đát nhưng dù thế nào họ luôn tin vào những tôn chỉ của chính bản thân mình. Điều này thật đúng khi ta điểm lại những danh nhân tuổi Tỵ.
Gốm sứ Quang Vinh: Nét tinh hoa Bát Tràng vươn tầm quốc tế

Gốm sứ Quang Vinh: Nét tinh hoa Bát Tràng vươn tầm quốc tế

Công ty TNHH Gốm sứ Quang Vinh, có trụ sở tại xóm 1, xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh gốm sứ mỹ nghệ tại Việt Nam, là sản phẩm OCOP 5 sao cấp quốc gia.
Tăng cường kết nối doanh nghiệp trong sản xuất nông nghiệp hữu cơ

Tăng cường kết nối doanh nghiệp trong sản xuất nông nghiệp hữu cơ

Nông nghiệp hữu cơ đang trở thành xu hướng toàn cầu khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe và môi trường. Tuy nhiên, để ngành nông nghiệp hữu cơ tại Việt Nam phát triển bền vững, việc tăng cường kết nối giữa các doanh nghiệp là yếu tố then chốt. Nếu thiếu sự liên kết trong chuỗi cung ứng thì đây sẽ là một thách thức lớn, ảnh hưởng đến hiệu quả sản xuất và tiêu thụ.
Siêu thị đồng giá 15k: Điểm đến lý tưởng cho sinh viên và người lao động tại Đà Nẵng

Siêu thị đồng giá 15k: Điểm đến lý tưởng cho sinh viên và người lao động tại Đà Nẵng

Tọa lạc tại 246, Đỗ Bá, quận Ngũ Hành Sơn, Siêu thị đồng giá 15k là địa chỉ tin cậy của sinh viên và người lao động Đà Nẵng. Với nhiều sản phẩm gia dụng, đồ dùng học tập giá chỉ 15.000 đồng, siêu thị đã mang đến giải pháp tiết kiệm cho khách hàng cần sản phẩm tốt, giá thành hợp lý.
Ổi hữu cơ miền Trung: Từ vườn cây nhỏ đến thương hiệu đặc trưng

Ổi hữu cơ miền Trung: Từ vườn cây nhỏ đến thương hiệu đặc trưng

Đổi mới trong sản xuất nông nghiệp không chỉ mang lại giá trị kinh tế mà còn khẳng định bản sắc địa phương. Tại xã Hòa Phước, mô hình trồng ổi hữu cơ của chị Đỗ Thị Thanh Thúy là một câu chuyện truyền cảm hứng về nông nghiệp bền vững, kết hợp sản xuất và du lịch, với mong muốn biến cây ổi trở thành sản phẩm đặc trưng của miền Trung.
Nguyễn Thị Lan Hương: Người sáng lập hệ sinh thái hợp tác xã vì người tiêu dùng và nền kinh tế bền vững

Nguyễn Thị Lan Hương: Người sáng lập hệ sinh thái hợp tác xã vì người tiêu dùng và nền kinh tế bền vững

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng, vai trò của các hợp tác xã (HTX) và doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNNVV) trở nên vô cùng quan trọng. Họ không chỉ là động lực tăng trưởng kinh tế mà còn góp phần giải quyết các vấn đề xã hội, tạo công ăn việc làm và nâng cao đời sống người dân. Giữa dòng chảy đó, chị Nguyễn Thị Lan Hương nổi lên như một người tiên phong, kiến tạo hệ sinh thái hợp tác xã vững mạnh, hướng đến mục tiêu bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và phát triển kinh tế bền vững.
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thể thao Sao Vàng: Điểm đến tin cậy cho người yêu Thể thao

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thể thao Sao Vàng: Điểm đến tin cậy cho người yêu Thể thao

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thể thao Sao Vàng, một cái tên quen thuộc trong giới thể thao Việt Nam, đã khẳng định vị thế của mình như một nhà cung cấp uy tín các sản phẩm và dịch vụ thể thao chất lượng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Công ty Sao Vàng không chỉ đơn thuần là một cửa hàng bán đồ thể thao, mà còn là một người bạn đồng hành, luôn sát cánh cùng những người yêu thể thao trên con đường rèn luyện sức khỏe và chinh phục những đỉnh cao mới.
Hoi An Memories Resort & Spa chính thức được công nhận đạt chuẩn Resort 5 Sao

Hoi An Memories Resort & Spa chính thức được công nhận đạt chuẩn Resort 5 Sao

Ngày 18/1, Hoi An Memories Resort & Spa, một phần của quần thể Đảo Ký ức Hội An, chính thức được Cục Du lịch Việt Nam công nhận đạt chuẩn Resort 5 sao.
Lãnh đạo tỉnh Phú Thọ biểu dương nỗ lực liên tục "tung" sản phẩm mới chất lượng của Supe Lâm Thao

Lãnh đạo tỉnh Phú Thọ biểu dương nỗ lực liên tục "tung" sản phẩm mới chất lượng của Supe Lâm Thao

Ngay trong những ngày đầu năm 2025, Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm phân bón mới gồm: Supe lân trung tính, NPK-S và NPK-S vi sinh sử dụng 100% Kali Sulphat, NPK-S chuyên dùng.
Công ty CP Phân bón Bình Điền: Chung sức nông dân ra đồng, chung lòng gìn giữ thanh âm dân tộc

Công ty CP Phân bón Bình Điền: Chung sức nông dân ra đồng, chung lòng gìn giữ thanh âm dân tộc

Chiều 11/1, Bông Lúa Vàng 2024 chính thức tìm ra tân quán quân, đánh dấu 31 năm Phân bón Bình Điền đồng hành chắp cánh tài năng Cải lương - món ăn tinh thần cùng nông dân ra đồng.
XEM THÊM
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2024 v2.9
Quay về đầu trang
Giao diện máy tính