Toyota Việt Nam và các đại lý triển khai chính sách bán hàng mới cho khách hàng mua xe trong tháng 7. |
Không bỏ lỡ cơ hội "vàng" để kích cầu thị trường trong tháng 7, Toyota Việt Nam áp dụng chính sách bán hàng mới đối với các mẫu xe chủ lực như Vios, Veloz Cross, Avanza Premio và Yaris Cross. Trong đó, người mua xe Vios sẽ được giảm 50% lệ phí trước bạ, tương đương mức giảm lên tới 27 triệu đồng cho phiên bản Vios G-CVT. Với Veloz Cross CVT Top, mức giảm thậm chí còn lên tới 33 triệu đồng.
Ngoài ra, người mua các mẫu xe này còn được hưởng ưu đãi lãi suất 0% trong 6 tháng đầu, giúp giảm đáng kể gánh nặng tài chính. Riêng Yaris Cross, khách hàng sẽ nhận được thêm 1 năm bảo hiểm Toyota gói vàng và 1 gói bảo dưỡng miễn phí, mang lại sự an tâm và tiết kiệm chi phí sử dụng xe.
Với thành tích ấn tượng trong nửa đầu năm 2024, với 18.123 xe bán ra, đặc biệt là sự dẫn đầu của mẫu xe "quốc dân" Vios với 4.215 xe, Toyota Việt Nam tin chính sách bán hàng mới trong tháng 7 sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng và củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của hãng.
"Ông vua doanh số" Vios với hơn 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam và liên tục được cải tiến, đã khẳng định vị thế vững chắc trong phân khúc xe du lịch cỡ nhỏ hạng trung. Với doanh số cộng dồn hơn 245.000 chiếc tính đến tháng 6/2024, Vios tiếp tục là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.
Không chỉ có Vios, bộ đôi MPV Veloz Cross và Avanza Premio cũng nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng Việt. Chỉ sau 2 năm ra mắt, hai mẫu xe này đã đạt doanh số cộng dồn ấn tượng hơn 36.000 xe. Đặc biệt, việc chuyển sang sản xuất trong nước từ tháng 12/2022 đã khẳng định cam kết của Toyota trong việc phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Trong khi đó, mẫu SUV cỡ B Yaris Cross, dù mới ra mắt vào tháng 9/2023, cũng đã nhanh chóng ghi dấu ấn với gần 7.000 xe được giao đến tay khách hàng. Với thiết kế mạnh mẽ, nội thất rộng rãi và trang bị an toàn hàng đầu phân khúc, Yaris Cross hứa hẹn sẽ tiếp tục là một lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng Việt.