Chủ nhật 26/10/2025 00:15Chủ nhật 26/10/2025 00:15 Hotline: 0326.050.977Hotline: 0326.050.977 Email: toasoan@tapchihuucovietnam.vnEmail: [email protected]

Tag

Phân bón Đầu Trâu: Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Tăng
aa
Giảm
Chia sẻ Facebook
Bình luận
In bài viết
Ngày 04/11/2024, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024, diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, thành phố Hà Nội, sản phẩm Phân bón Đầu Trâu của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Lãnh đạo Đảng và Nhà nước tham dự Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024.
Lãnh đạo Đảng và Nhà nước tham dự Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024.

Tham dự lễ công bố có sự hiện diện của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Phó Thủ tướng Chính phủ - Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn, Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan, cùng Lãnh đạo các Ban, Bộ, Ngành cơ quan Trung ương, Lãnh đạo địa phương, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, đại diện các cơ quan ngoại giao, các tổ chức quốc tế và đặc biệt là sự hiện diện của đại diện Lãnh đạo 190 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.

Tiếp nối hành trình Kiến tạo tương lai của năm 2022, lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 có chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” nhằm tôn vinh những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ chất lượng, có uy tín, đã và đang đóng góp cho mục tiêu phát triển bền vững của đất nước. Đây là những sản phẩm đáp ứng hệ thống các tiêu chí của chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam và là những sản phẩm tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam.

Tại lễ công bố, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tiếp tục được vinh danh với sản phẩm Phân bón Đầu Trâu, 1 trong 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024. Điều này minh chứng cho việc Bình Điền đã không ngừng tập trung và đáp ứng được 3 tiêu chí cốt lõi của chương trình: Chất lượng, Đổi mới - Sáng tạo, Năng lực tiên phong và phục vụ hiệu quả vào lĩnh vực nông nghiệp, qua đó thể hiện được năng lực cạnh tranh và vị thế của Bình Điền trên thị trường trong nước và quốc tế.

Ông Ngô Văn Đông – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đón nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia cho sản phẩm Phân bón Đầu Trâu.
Ông Ngô Văn Đông – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đón nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia cho sản phẩm Phân bón Đầu Trâu.

Chia sẻ về cảm nghĩ hiện tại cũng như định hướng trong thời gian tới, ông Ngô Văn Đông – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền cho biết: “Đây là niềm tự hào lớn lao cho toàn thể người lao động Bình Điền và cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục phấn đấu. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho bà con nông dân những sản phẩm phân bón chất lượng cao, thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho cả người dùng và hệ sinh thái. Trong thời gian tới, Bình Điền sẽ tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển các giải pháp phân bón tiên tiến, giúp nâng cao giá trị nông sản Việt Nam và đáp ứng xu hướng nông nghiệp bền vững”.

Với hơn 50 năm đồng hành cùng nông dân Việt Nam, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền luôn đi theo hướng xây dựng những quy trình canh tác thông minh, bền vững, đã và đang tạo ra những sản phẩm giúp nông dân nâng cao hiệu suất sử dụng phân bón, đạt hiệu quả kinh tế cao trên đồng ruộng, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính phát biểu chỉ đạo tại Lễ công bố Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính phát biểu chỉ đạo tại Lễ công bố Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vui mừng và đánh giá cao những đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Thủ tướng nêu rõ, xây dựng và phát triển Thương hiệu quốc gia Việt Nam là nhiệm vụ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mang tính chiến lược, là sứ mệnh của tất cả chúng ta với sự kiên trì, nỗ lực và sáng tạo không ngừng nghỉ, trong đó việc xây dựng thương hiệu sản phẩm quốc gia là một trong những nội dung cốt lõi. Các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam nói chung cần tiếp tục phát huy những giá trị cốt lõi và cam kết về phát triển bền vững trong hành trình tiến vào kỷ nguyên xanh của mình.

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam báo cáo tình hình triển khai chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.
Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam báo cáo tình hình triển khai chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Cũng tại buổi Lễ, Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam đánh giá: “Các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia đã liên tục tăng qua các kỳ xét chọn và khẳng định được vai trò tiên phong, tạo hiệu ứng lan tỏa, dẫn dắt các doanh nghiệp khác cùng phát triển; đồng thời, đi đầu trong thực hiện nghĩa vụ với Nhà nước, tạo việc làm cho người lao động và bảo đảm an sinh xã hội; đóng góp quan trọng vào việc gia tăng giá trị thương hiệu quốc gia, đưa Việt Nam vào nhóm các nước có thương hiệu mạnh trong khu vực và thế giới”.

Vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
Vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.

Bài liên quan

Gợi mở về một nhà máy phân bón Việt Nam trên đất Cuba

Gợi mở về một nhà máy phân bón Việt Nam trên đất Cuba

Tại buổi gặp 95 nông dân xuất sắc và nhà khoa học của nhà nông, Tổng Bí thư Tô Lâm gợi mở ý tưởng xây dựng nhà máy phân bón Việt Nam tại Cuba, nhằm tăng hiệu quả hợp tác nông nghiệp, nâng vị thế Việt Nam và thắt chặt tình hữu nghị giữa hai dân tộc.
Tự hào Nông dân Việt Nam 2025: Dấu ấn 13 năm hợp tác vì nông dân, nông nghiệp nước nhà

Tự hào Nông dân Việt Nam 2025: Dấu ấn 13 năm hợp tác vì nông dân, nông nghiệp nước nhà

Suốt 13 năm qua, chương trình “Tự hào Nông dân Việt Nam” do Báo Nông thôn Ngày nay/Dân Việt phối hợp với Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền tổ chức đã trở thành biểu tượng của sự gắn kết, lan tỏa tinh thần đổi mới vì nông dân và nông nghiệp Việt Nam. Năm nay, sự kiện càng đặc biệt khi diễn ra đúng dịp kỷ niệm 95 năm thành lập Hội Nông dân Việt Nam.
GS.TS U90 dành cả đời “ra đồng” để phát triển cây lúa và phân bón

GS.TS U90 dành cả đời “ra đồng” để phát triển cây lúa và phân bón

GS.TS Mai Văn Quyền đã góp công lớn trong việc tăng năng suất lúa thời gian đất nước chiến tranh, và phát triển cây lúa, các loại phân bón sau giải phóng.
Bình Điền đồng hành với "Tiếp sức đến trường": Gieo mầm tri thức, xây nền tương lai

Bình Điền đồng hành với "Tiếp sức đến trường": Gieo mầm tri thức, xây nền tương lai

22 năm đồng hành cùng chương trình “Tiếp sức đến trường”, Bình Điền đã đóng góp hơn 100 tỷ đồng, khẳng định vai trò doanh nghiệp không chỉ kinh doanh phân bón mà còn gieo mầm tri thức cho tương lai đất nước.
Bình Điền - Tự hào đồng hành cùng di sản văn hóa Đua bò Bảy Núi

Bình Điền - Tự hào đồng hành cùng di sản văn hóa Đua bò Bảy Núi

Hội Đua bò Bảy Núi tranh Cúp Truyền hình An Giang lần thứ 30 vừa khép lại vào chiều 20/9/2025 với nhiều cảm xúc tại xã Tri Tôn, tỉnh An Giang. Với sự tham gia của 64 đôi bò xuất sắc, Hội đua không chỉ là một sự kiện thể thao đặc sắc mà còn là minh chứng sống động cho nỗ lực bảo tồn di sản văn hóa. Sự đồng hành của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền, với vai trò là nhà tài trợ chính, đã góp phần làm nên thành công và lan tỏa giá trị của lễ hội.
Tại sao cần canh tác cà phê thông minh?

Tại sao cần canh tác cà phê thông minh?

Mục tiêu của Chương trình Canh tác cà phê thông minh là tối ưu hóa sản xuất, đem lại hiệu quả kinh tế cho người nông dân, đồng thời bảo vệ môi trường.

CÁC TIN BÀI KHÁC

Phú Mỹ tung ra thị trường sản phẩm mới Hữu cơ Phú Mỹ Organic 70

Phú Mỹ tung ra thị trường sản phẩm mới Hữu cơ Phú Mỹ Organic 70

Ngày 17/10/2025, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Phú Mỹ) cho biết ngay đầu quý IV đã đưa ra thị trường sản phẩm mới Hữu cơ Phú Mỹ Organic 70. Sản phẩm này tiếp nối thành công của Hữu cơ Phú Mỹ Organic 60, vốn đã ra mắt trong quý II/2025 và nhanh chóng chiếm được niềm tin của thị trường cũng như bà con nông dân nhờ chất lượng vượt trội.
“NPK Phú Mỹ: Triệu tấn kết nối - Cho mùa bội thu”

“NPK Phú Mỹ: Triệu tấn kết nối - Cho mùa bội thu”

Trong chuỗi sự kiện nhân dịp Nhà máy NPK Phú Mỹ chính thức cán mốc 1 triệu tấn sản phẩm, ngày 14/10/2025, Tổng Công ty Phân bón và Hoá chất Dầu khí (PVFCCo – Phú Mỹ) tổ chức chương trình tiêu điểm “NPK Phú Mỹ: Triệu tấn kết nối – Cho mùa bội thu” với sự tham dự trực tiếp của hơn 400 khách hàng là cửa hàng, nông dân khu vực Tây Nam Bộ và đông đảo khách hàng theo dõi qua livestream trên fanpage của Phú Mỹ.
Bữa tiệc âm nhạc đặc sắc ra mắt dự án Eurowindow Sport Garden

Bữa tiệc âm nhạc đặc sắc ra mắt dự án Eurowindow Sport Garden

Với sự góp mặt của những ngôi sao âm nhạc nổi tiếng: Tùng Dương, Dương Hoàng Yến, Thanh Phong, Hà Quỳnh Như, lễ ra mắt dự án Eurowindow Sport Garden sẽ tổ chức vào ngày 19/10 không đơn thuần là công bố thông tin về dự án mà còn là món quà ý nghĩa dành tặng cho các nhà đầu tư và cư dân tương lai.
PVFCCo - Phú Mỹ tăng tốc vượt kế hoạch 9 tháng, củng cố đà phát triển bền vững

PVFCCo - Phú Mỹ tăng tốc vượt kế hoạch 9 tháng, củng cố đà phát triển bền vững

9 tháng đầu năm 2025, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - Phú Mỹ) tiếp tục duy trì hiệu quả sản xuất - kinh doanh ấn tượng, chủ động mở rộng hợp tác chiến lược và khẳng định vị thế tiên phong trong ngành phân bón - hóa chất.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng, thiệt hại do bão, lũ

Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng, thiệt hại do bão, lũ

Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, với vai trò là ngân hàng thương mại nhà nước chủ lực, Agribank triển khai chính sách giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay nhằm hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 10 (Bualoi), bão số 11 (Matmo) và mưa lũ sau bão, giúp người dân và doanh nghiệp sớm ổn định đời sống, khôi phục sản xuất, phát triển kinh tế địa phương.
Phân bón Miền Nam & “Bữa cơm Công đoàn”: Hơi ấm ở “ngôi nhà thứ hai”

Phân bón Miền Nam & “Bữa cơm Công đoàn”: Hơi ấm ở “ngôi nhà thứ hai”

“Bữa cơm Công đoàn” là nơi để đoàn viên, người lao động Công ty Cổ phần Phân bón Miền Nam thưởng thức những bữa ăn ngon, bổ dưỡng, đồng thời là cơ hội để gắn kết, chia sẻ yêu thương.
NPK Phú Mỹ chạm mốc 1 triệu tấn – Vững bước vì mùa bội thu

NPK Phú Mỹ chạm mốc 1 triệu tấn – Vững bước vì mùa bội thu

Hơn hai thập kỷ qua, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo-Phú Mỹ) đã từng bước mở lối cho ngành phân bón Việt Nam: từ khi làm chủ sản xuất Đạm năm 2004, tiên phong đưa NPK công nghệ hóa học về nước năm 2018, đến hôm nay chạm mốc triệu tấn NPK Phú Mỹ. Đằng sau hành trình ấy là những con người bền bỉ nghiên cứu, lắng nghe nhu cầu đồng ruộng và không ngừng đổi mới để mang đến những sản phẩm cho vụ mùa bội thu, góp phần bảo đảm an ninh lương thực và nâng giá trị nông sản Việt Nam.
Thông tin số tài khoản tại Agribank tiếp nhận ủng hộ đồng bào chịu thiệt hại do bão số 10

Thông tin số tài khoản tại Agribank tiếp nhận ủng hộ đồng bào chịu thiệt hại do bão số 10

Những ngày vừa qua, cơn bão số 10 (có tên quốc tế là Bualoi) đã đổ bộ vào Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ với sức gió mạnh, mưa lớn, lũ quét trên diện rộng, gây gây thiệt hại nặng nề cho nhiều địa phương.
Phú Mỹ - PVFCCo xuất sắc tiếp tục đạt danh hiệu kép Top 50 Thương hiệu Mạnh và Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất 2025

Phú Mỹ - PVFCCo xuất sắc tiếp tục đạt danh hiệu kép Top 50 Thương hiệu Mạnh và Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất 2025

Ngày 03/10/2025, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí vừa xuất sắc đạt danh hiệu kép Top 50 Thương hiệu Mạnh và Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất năm 2025 do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư và Tạp chí Kinh tế Việt Nam đánh giá.
Eurowindow Holding được vinh danh top 10 thương hiệu mạnh với cam kết phát triển xanh

Eurowindow Holding được vinh danh top 10 thương hiệu mạnh với cam kết phát triển xanh

Eurowindow Holding được vinh danh Top 10 Thương hiệu Uy tín tại Giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025, minh chứng cho kết quả kinh doanh ấn tượng và tầm nhìn phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Xây dựng chuỗi liên kết sản xuất và tiêu thụ để nâng tầm giá trị gạo Việt

Xây dựng chuỗi liên kết sản xuất và tiêu thụ để nâng tầm giá trị gạo Việt

Hội thảo “Xây dựng chuỗi liên kết sản xuất và tiêu thụ lúa gạo” do Công ty Cổ phần Phân bón Miền Nam phối hợp Công ty Cổ phần Nông nghiệp Gạo hữu cơ TD Sóc Trăng (Gạo Ông Du) tổ chức nhằm đưa ra những giải pháp thiết thực, hiệu quả cho sản xuất và tiêu thụ lúa gạo.
NPK Phú Mỹ - Thử thách tạo anh tài

NPK Phú Mỹ - Thử thách tạo anh tài

Nhà máy NPK Phú Mỹ đang chào đón tấn sản phẩm thứ 1 triệu từ ngày đi vào vận hành - Đây là thành quả từ nỗ lực bền bỉ, không mệt mỏi của đội ngũ CBCNV nhà máy. Nhân dịp này, bạn đọc hãy cùng chúng tôi ôn lại bài viết về nhà máy NPK được đăng trên kỷ yếu “Hành trình 20 năm Cho mùa bội thu” của TCT Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Phú Mỹ).
XEM THÊM
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2025 v2.9
Quay về đầu trang
Giao diện máy tính