Thứ năm 18/09/2025 06:46Thứ năm 18/09/2025 06:46 Hotline: 0326.050.977Hotline: 0326.050.977 Email: toasoan@tapchihuucovietnam.vnEmail: [email protected]

Tag

Phân bón Đầu Trâu: Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Tăng
aa
Giảm
Chia sẻ Facebook
Bình luận
In bài viết
Ngày 04/11/2024, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024, diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, thành phố Hà Nội, sản phẩm Phân bón Đầu Trâu của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Lãnh đạo Đảng và Nhà nước tham dự Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024.
Lãnh đạo Đảng và Nhà nước tham dự Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024.

Tham dự lễ công bố có sự hiện diện của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Phó Thủ tướng Chính phủ - Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn, Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan, cùng Lãnh đạo các Ban, Bộ, Ngành cơ quan Trung ương, Lãnh đạo địa phương, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, đại diện các cơ quan ngoại giao, các tổ chức quốc tế và đặc biệt là sự hiện diện của đại diện Lãnh đạo 190 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.

Tiếp nối hành trình Kiến tạo tương lai của năm 2022, lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 có chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” nhằm tôn vinh những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ chất lượng, có uy tín, đã và đang đóng góp cho mục tiêu phát triển bền vững của đất nước. Đây là những sản phẩm đáp ứng hệ thống các tiêu chí của chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam và là những sản phẩm tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam.

Tại lễ công bố, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tiếp tục được vinh danh với sản phẩm Phân bón Đầu Trâu, 1 trong 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024. Điều này minh chứng cho việc Bình Điền đã không ngừng tập trung và đáp ứng được 3 tiêu chí cốt lõi của chương trình: Chất lượng, Đổi mới - Sáng tạo, Năng lực tiên phong và phục vụ hiệu quả vào lĩnh vực nông nghiệp, qua đó thể hiện được năng lực cạnh tranh và vị thế của Bình Điền trên thị trường trong nước và quốc tế.

Ông Ngô Văn Đông – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đón nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia cho sản phẩm Phân bón Đầu Trâu.
Ông Ngô Văn Đông – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đón nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia cho sản phẩm Phân bón Đầu Trâu.

Chia sẻ về cảm nghĩ hiện tại cũng như định hướng trong thời gian tới, ông Ngô Văn Đông – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền cho biết: “Đây là niềm tự hào lớn lao cho toàn thể người lao động Bình Điền và cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục phấn đấu. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho bà con nông dân những sản phẩm phân bón chất lượng cao, thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho cả người dùng và hệ sinh thái. Trong thời gian tới, Bình Điền sẽ tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển các giải pháp phân bón tiên tiến, giúp nâng cao giá trị nông sản Việt Nam và đáp ứng xu hướng nông nghiệp bền vững”.

Với hơn 50 năm đồng hành cùng nông dân Việt Nam, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền luôn đi theo hướng xây dựng những quy trình canh tác thông minh, bền vững, đã và đang tạo ra những sản phẩm giúp nông dân nâng cao hiệu suất sử dụng phân bón, đạt hiệu quả kinh tế cao trên đồng ruộng, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính phát biểu chỉ đạo tại Lễ công bố Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính phát biểu chỉ đạo tại Lễ công bố Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vui mừng và đánh giá cao những đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Thủ tướng nêu rõ, xây dựng và phát triển Thương hiệu quốc gia Việt Nam là nhiệm vụ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mang tính chiến lược, là sứ mệnh của tất cả chúng ta với sự kiên trì, nỗ lực và sáng tạo không ngừng nghỉ, trong đó việc xây dựng thương hiệu sản phẩm quốc gia là một trong những nội dung cốt lõi. Các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam nói chung cần tiếp tục phát huy những giá trị cốt lõi và cam kết về phát triển bền vững trong hành trình tiến vào kỷ nguyên xanh của mình.

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam báo cáo tình hình triển khai chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.
Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam báo cáo tình hình triển khai chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Cũng tại buổi Lễ, Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam đánh giá: “Các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia đã liên tục tăng qua các kỳ xét chọn và khẳng định được vai trò tiên phong, tạo hiệu ứng lan tỏa, dẫn dắt các doanh nghiệp khác cùng phát triển; đồng thời, đi đầu trong thực hiện nghĩa vụ với Nhà nước, tạo việc làm cho người lao động và bảo đảm an sinh xã hội; đóng góp quan trọng vào việc gia tăng giá trị thương hiệu quốc gia, đưa Việt Nam vào nhóm các nước có thương hiệu mạnh trong khu vực và thế giới”.

Vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
Vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.

Bài liên quan

Tại sao cần canh tác cà phê thông minh?

Tại sao cần canh tác cà phê thông minh?

Mục tiêu của Chương trình Canh tác cà phê thông minh là tối ưu hóa sản xuất, đem lại hiệu quả kinh tế cho người nông dân, đồng thời bảo vệ môi trường.
Khai phá tiềm năng cà phê Việt: Hành trình mới cùng canh tác cà phê thông minh

Khai phá tiềm năng cà phê Việt: Hành trình mới cùng canh tác cà phê thông minh

Cà phê lần đầu được phát hiện ở Ethiopia vào khoảng thế kỷ thứ 9 bởi những người chăn cừu và đến năm 1857, cây trồng này được người Pháp du nhập vào Việt Nam. Tuy nhiên, phải từ sau giải phóng, với quy hoạch và đầu tư bài bản của Nhà nước, cà phê mới thực sự trở thành ngành hàng quan trọng, đứng thứ 2 thế giới về sản xuất và xuất khẩu.
Cải tạo đất phèn, xử lý rơm rạ hiệu quả bằng phân bón

Cải tạo đất phèn, xử lý rơm rạ hiệu quả bằng phân bón

Xử lý rơm rạ bằng phân bón Đầu Trâu Bio–Canxi giúp cải tạo đất phèn, nâng cao dinh dưỡng, giảm phát thải, mở hướng canh tác hữu cơ bền vững cho nông dân ĐBSCL.
Bình Điền đồng hành cùng tương lai xanh

Bình Điền đồng hành cùng tương lai xanh

Có những con đường không thể đi một mình, có những giấc mơ không thể thực hiện đơn độc, nông nghiệp cũng vậy, muốn đi nhanh thì có thể đi một mình, nhưng muốn đi xa, muốn đi bền, thì phải đi cùng nhau. Trên hành trình đổi thay của nông nghiệp Việt Nam hôm nay, Bình Điền đã chọn cho mình một sứ mệnh: không chỉ làm ra phân bón, mà trở thành doanh nghiệp cộng đồng tiên phong, đồng hành với nông dân, đồng hành với đất, đồng hành cùng tương lai xanh của đất nước.

CÁC TIN BÀI KHÁC

Công ty Cổ phần SumacG Crow Biotech 10 năm vững bước trên con đường đã chọn

Công ty Cổ phần SumacG Crow Biotech 10 năm vững bước trên con đường đã chọn

SumacG Crow Biotech, với tên gọi đầy đủ là Công ty Cổ phần SumacG Crow Biotech, là một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực công nghệ sinh học tại Việt Nam. Công ty được thành lập với tầm nhìn trở thành một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp và sản phẩm sinh học chất lượng cao, phục vụ cho nhiều ngành nghề khác nhau, đặc biệt là y tế, nông nghiệp và môi trường.
Bình Điền - Hành trình hơn nửa thế kỷ phụng sự nông nghiệp và tầm nhìn tiên phong xanh hóa - số hóa

Bình Điền - Hành trình hơn nửa thế kỷ phụng sự nông nghiệp và tầm nhìn tiên phong xanh hóa - số hóa

Hơn 50 năm kiên định với sứ mệnh phụng sự nông nghiệp, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền không chỉ là thương hiệu phân bón uy tín mà còn là biểu tượng của sự gắn bó bền bỉ với nông dân. Bước sang giai đoạn phát triển mới, Bình Điền đang khẳng định vai trò tiên phong trong chuyển đổi xanh – số, hướng tới nền nông nghiệp thông minh và bền vững.
Phân bón miền Nam - Tự hào truyền thống, vươn tầm tương lai

Phân bón miền Nam - Tự hào truyền thống, vươn tầm tương lai

Ra đời từ năm 1976, với khởi đầu là một doanh nghiệp nhà nước, Phân bón Miền Nam đã từng bước khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành.
Phú Mỹ - PVFCCo xuất sắc đạt danh hiệu kép "Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam" năm 2025

Phú Mỹ - PVFCCo xuất sắc đạt danh hiệu kép "Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam" năm 2025

Ngày 22/8/2025 -Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (Phú Mỹ - PVFCCo) vừa xuất sắc đạt danh hiệu kép "Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam" năm 2025 do Forbes Việt Nam tổ chức đánh giá.
PVFCCo - Phú Mỹ đẩy mạnh xuất nhập khẩu phân bón, mở rộng thị trường và đa dạng hóa nguồn cung

PVFCCo - Phú Mỹ đẩy mạnh xuất nhập khẩu phân bón, mở rộng thị trường và đa dạng hóa nguồn cung

Ngày 13/8/2025, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết, hiện đang triển khai công tác giao nhận lô hàng xuất khẩu 45.000 tấn Đạm Phú Mỹ dạng xá sang Ấn Độ – một trong những thị trường tiêu thụ phân bón lớn và giàu tiềm năng nhất thế giới.
Ra mắt Hữu cơ Phú Mỹ Organic, hoàn thiện “bộ ba vàng” dinh dưỡng cho nông nghiệp bền vững

Ra mắt Hữu cơ Phú Mỹ Organic, hoàn thiện “bộ ba vàng” dinh dưỡng cho nông nghiệp bền vững

Ngày 29 tháng 7 năm 2025 – Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Phú Mỹ, mã chứng khoán DPM) chính thức giới thiệu dòng sản phẩm Hữu cơ Phú Mỹ Organic.
“Nông dân xuất sắc” Nguyễn Ngọc Sáng: Làm nông nghiệp là làm thật, không làm thử

“Nông dân xuất sắc” Nguyễn Ngọc Sáng: Làm nông nghiệp là làm thật, không làm thử

“Làm nông nghiệp là làm thật, không làm thử” câu nói mộc mạc nhưng sâu sắc của anh Nguyễn Ngọc Sáng, Giám đốc HTX Sản xuất chế biến thực phẩm an toàn Sáng Nhung (HTX Sáng Nhung), một “nông dân xuất sắc” tại tỉnh Tuyên Quang với mong muốn và khát vọng theo đuổi con đường phát triển nông nghiệp tuần hoàn tạo giá trị bền vững.
Phân bón Phú Mỹ chính thức ra mắt sản phẩm mới NPK PHÚ MỸ 15-15-15+5S+TE SOP sử dụng 100% Kali Sulphate

Phân bón Phú Mỹ chính thức ra mắt sản phẩm mới NPK PHÚ MỸ 15-15-15+5S+TE SOP sử dụng 100% Kali Sulphate

Phân bón Phú Mỹ vừa chính thức giới thiệu đến thị trường sản phẩm mới: NPK Phú Mỹ 15-15-15+5S+TE SOP, một giải pháp dinh dưỡng tiên tiến, góp phần thúc đẩy phát triển bền vững ngành nông nghiệp Việt Nam.
Đắk Lắk: Công ty Cà Phê 721 khẳng định vị thế trong lĩnh vực sản xuất lúa, gạo

Đắk Lắk: Công ty Cà Phê 721 khẳng định vị thế trong lĩnh vực sản xuất lúa, gạo

Công ty TNHH MTV Cà Phê 721 (Công ty Cà phê 721, xã Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk), đã đạt được những thành tựu ấn tượng trong sản xuất lúa vụ Đông Xuân 2024 - 2025. Với tổng diện tích gieo trồng lên đến 274,7463 ha, công ty đã ghi nhận năng xuất lúa đạt mức trung bình hơn 7 tấn/ha.
SEPON GROUP đạt doanh thu hơn 926 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm 2025

SEPON GROUP đạt doanh thu hơn 926 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm 2025

Trong 6 tháng đầu năm 2025, Tổng Công Ty Thương Mại Quảng Trị (SEPON GROUP) có doanh thu hơn 926 tỷ đồng, đóng ngân sách địa phương 45 tỷ đồng…
Baba Yaga - Hơi thở mộc giữa lòng đô thị Đà Nẵng

Baba Yaga - Hơi thở mộc giữa lòng đô thị Đà Nẵng

Giữa lòng thành phố Đà Nẵng náo nhiệt, một công trình kiến trúc xanh – mộc – bền vững mang tên Baba Yaga đang dần trở thành điểm dừng lý tưởng không chỉ cho những tâm hồn yêu ẩm thực, còn là nơi khơi dậy cảm hứng sống hài hòa giữa con người, thiên nhiên và nghệ thuật kiến trúc.
Phân bón Miền Nam xuất khẩu lô hàng đầu tiên đi New Zeland

Phân bón Miền Nam xuất khẩu lô hàng đầu tiên đi New Zeland

Việc Công ty CP Phân bón Miền Nam xuất khẩu lô hàng đầu tiên đi New Zeland đã đánh dấu một bước tiến xa trong việc chinh phục thị trường quốc tế.
XEM THÊM
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2025 v2.9
Quay về đầu trang
Giao diện máy tính