Thứ hai 24/11/2025 16:27Thứ hai 24/11/2025 16:27 Hotline: 0326.050.977Hotline: 0326.050.977 Email: toasoan@tapchihuucovietnam.vnEmail: [email protected]

Tag

Hoa Liên Viên ra mắt chi nhánh miền Trung, mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm từ Trầm hương

Tăng
aa
Giảm
Chia sẻ Facebook
Bình luận
In bài viết
Công ty TNHH Hoa Liên Viên vừa chính thức khai trương chi nhánh miền Trung tại Ngã ba Bích Châu, xã Kỳ Hoa, tỉnh Hà Tĩnh.
Hoa Liên Viên ra mắt chi nhánh miền Trung, mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm từ Trầm hương

Việc mở chi nhánh mới đánh dấu bước đi quan trọng trong chiến lược mở rộng hệ thống phân phối của doanh nghiệp, đưa các sản phẩm nước hoa và chăm sóc cá nhân chiết xuất từ Trầm hương đến gần hơn với người tiêu dùng khu vực Bắc Trung Bộ.

Hoa Liên Viên ra mắt chi nhánh miền Trung, mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm từ Trầm hương

Sự kiện diễn ra chỉ hơn một tháng sau khi Hoa Liên Viên ra mắt thương hiệu UNI tại Hà Nội, gồm các dòng nước hoa, dầu gội, dầu xả và sữa tắm mang bản sắc Việt. Với chi nhánh miền Trung, doanh nghiệp đang dần hoàn thiện trục phân phối Bắc - Trung - Nam, thể hiện định hướng phát triển dài hạn dựa trên giá trị văn hóa Việt và triết lý sống an nhiên.

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Lê Quang Việt - Giám đốc Công ty TNHH Hoa Liên Viên cho biết, sự hiện diện của chi nhánh miền Trung không chỉ đáp ứng nhu cầu thị trường mà còn thể hiện mong muốn lan tỏa tinh thần mà Hoa Liên Viên theo đuổi.

“Chi nhánh miền Trung của Hoa Liên Viên ra mắt là sự tiếp nối trong hành trình đưa Trầm hương đến gần hơn với đời sống tinh thần của người Việt. Chúng tôi tin rằng giá trị của Trầm hương không chỉ nằm ở mùi hương, mà còn ở khả năng nuôi dưỡng sự bình an và hồi phục năng lượng bên trong mỗi con người”, ông Việt chia sẻ.

Ông Thiều Đình Nam – Giám đốc Hoa Liên Viên chi nhánh miền Trung.
Ông Thiều Đình Nam – Giám đốc Hoa Liên Viên chi nhánh miền Trung.

Ông Thiều Đình Nam – Giám đốc Hoa Liên Viên chi nhánh miền Trung cho biết, khu vực Hà Tĩnh - Nghệ An - Quảng Bình là thị trường giàu tiềm năng, nơi người dân quan tâm đến các giá trị tinh thần và có gu thẩm mỹ rõ rệt.

“Chúng tôi cam kết xây dựng chi nhánh miền Trung trở thành địa điểm tin cậy, nơi khách hàng có thể tiếp cận đầy đủ các sản phẩm của UNI với chất lượng ổn định và trải nghiệm đúng tinh thần mà Hoa Liên Viên hướng tới”, ông Nam chia sẻ.

Thương hiệu UNI - trụ cột trong hệ sản phẩm của Hoa Liên Viên được phát triển dựa trên triết lý “Hoa Liên Viên, dẫn lối đến an nhiên”, lấy cảm hứng từ cây Dó Bầu, biểu tượng của sức sống và sự tái sinh. Các sản phẩm kết hợp Trầm hương Việt với công nghệ chiết xuất hiện đại, tạo nên mùi hương mang tính thư giãn, nhẹ nhàng và đồng nhất với văn hóa Á Đông.

Hoa Liên Viên ra mắt chi nhánh miền Trung, mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm từ Trầm hương

UNI tập trung vào nhóm khách hàng từ 30–55 tuổi thuộc tầng lớp trung lưu và thượng lưu, những người coi trọng sức khỏe tinh thần và thẩm mỹ. Ngoài ra, nhân viên văn phòng từ 25–29 tuổi và nhóm khách hàng quốc tế cũng được xác định là phân khúc tiềm năng nhờ thiết kế hiện đại, hương thơm đặc trưng và câu chuyện văn hóa Việt ẩn chứa trong sản phẩm.

Hoa Liên Viên ra mắt chi nhánh miền Trung, mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm từ Trầm hương

Sự xuất hiện của chi nhánh miền Trung không chỉ giúp mở rộng phạm vi tiếp cận của Hoa Liên Viên mà còn tạo điều kiện để người dân khu vực tiếp nhận các sản phẩm thuần Việt, an toàn và có tính ứng dụng cao. Đây là bước tiếp theo trong hành trình đưa Trầm hương Việt đến với thị trường rộng lớn hơn, đồng thời củng cố vị thế của Hoa Liên Viên trên bản đồ thương hiệu chăm sóc cá nhân trong nước.

UNI tôn vinh vẻ đẹp quý phái từ Trầm Hương Việt UNI tôn vinh vẻ đẹp quý phái từ Trầm Hương Việt

Công ty TNHH Hoa Liên Viên đã chính thức ra mắt thương hiệu UNI - dòng sản phẩm nước hoa và mỹ phẩm chăm sóc ...

Bài liên quan

UNI tôn vinh vẻ đẹp quý phái từ Trầm Hương Việt

UNI tôn vinh vẻ đẹp quý phái từ Trầm Hương Việt

Công ty TNHH Hoa Liên Viên đã chính thức ra mắt thương hiệu UNI - dòng sản phẩm nước hoa và mỹ phẩm chăm sóc cá nhân cao cấp nhân dịp chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúng ta cùng tôn vinh vẻ đẹp quý phái, dịu dàng và bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam. Không chỉ giữ gìn nét truyền thống, phụ nữ còn khẳng định vai trò quan trọng trong mọi lĩnh vực của đời sống. "Phái đẹp" không chỉ nằm ở hình thức mà còn tỏa sáng từ trí tuệ, lòng nhân ái và sự hy sinh thầm lặng, là những bông hoa rực rỡ, góp phần làm nên một xã hội văn minh, phát triển và đầy nhân văn.

CÁC TIN BÀI KHÁC

Công ty TNHH MTV Thương mại Minh Tuyết  ủng hộ đồng bào bị lũ lụt tại Đắk Lắk

Công ty TNHH MTV Thương mại Minh Tuyết ủng hộ đồng bào bị lũ lụt tại Đắk Lắk

Trong những ngày qua, trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk liên tục xuất hiện mưa lớn kéo dài, gây ngập lụt nhiều khu vực trong tỉnh, ảnh hưởng đến đời sống và sinh hoạt của người dân.
Bước tiến chiến lược trong phát triển chuỗi giá trị hóa dầu - hóa chất

Bước tiến chiến lược trong phát triển chuỗi giá trị hóa dầu - hóa chất

Ngày 15/11/2025 tại Kuwait, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Phú Mỹ) và Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP) đã ký kết Thoả thuận hợp tác (MOU), đánh dấu bước hợp tác chiến lược trong phát triển các dự án hóa chất và hóa dầu.
Công đoàn PVFCCo - Phú Mỹ: Đồng hành - sáng tạo - chăm lo cho người lao động

Công đoàn PVFCCo - Phú Mỹ: Đồng hành - sáng tạo - chăm lo cho người lao động

Khép lại giai đoạn 2023-2025, Công đoàn Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - Phú Mỹ) đã khẳng định vai trò là điểm tựa tin cậy của người lao động, là cầu nối gắn kết giữa tổ chức Đảng, chính quyền và người lao động, góp phần quan trọng vào sự phát triển ổn định, bền vững của Tổng Công ty trong bối cảnh thị trường nhiều biến động.
Supe Lâm Thao “hoà mình” vào dòng chảy kỷ nguyên số, kỷ nguyên khoa học công nghệ

Supe Lâm Thao “hoà mình” vào dòng chảy kỷ nguyên số, kỷ nguyên khoa học công nghệ

Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao là một trong những đơn vị đi đầu của Tập đoàn Hoá chất Việt Nam trong việc ứng dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số.
Ra mắt mô hình thí điểm Kiosk thông minh: Agribank đồng hành cùng TP Hà Nội trong chuyển đổi số

Ra mắt mô hình thí điểm Kiosk thông minh: Agribank đồng hành cùng TP Hà Nội trong chuyển đổi số

Chiều ngày 10/11/2025, Lễ ra mắt mô hình thí điểm Kiosk thông minh và Hệ thống xác thực, cấp bản sao số tài liệu điện tử được long trọng tổ chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội (258 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội). Agribank vinh dự là đơn vị tài trợ Kiosk, đồng hành cùng TP Hà Nội nâng cao chất lượng phục vụ hành chính công; hỗ trợ người dân, doanh nghiệp tiếp cận dịch vụ công tiện ích, nhanh chóng, minh bạch; góp phần thực hiện chiến lược chuyển đổi số, cải cách hành chính theo định hướng của Đảng, Nhà nước, Chính phủ.
Công đoàn Phân bón Miền Nam: Đoàn kết, sáng tạo, đổi mới vì người lao động

Công đoàn Phân bón Miền Nam: Đoàn kết, sáng tạo, đổi mới vì người lao động

Chăm lo toàn diện đời sống và quyền lợi, đồng thời đoàn kết, đổi mới, sáng tạo vì người lao động là những mục tiêu chính của Đại hội Công đoàn Công ty CP Phân bón Miền Nam lần thứ XV.
Agribank đồng hành khởi công 4 trường nội trú biên giới Lào Cai và tặng quà cho học sinh khó khăn

Agribank đồng hành khởi công 4 trường nội trú biên giới Lào Cai và tặng quà cho học sinh khó khăn

Sáng ngày 09/11/2025, tại xã Mường Khương, tỉnh Lào Cai, Phó Thủ tướng Phạm Thị Thanh Trà đã dự Lễ khởi công xây dựng 4 Trường Phổ thông nội trú liên cấp tại các xã biên giới tỉnh Lào Cai và tặng quà cho học sinh khó khăn nơi đây. Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) vinh dự đồng hành cùng chương trình.
PVFCCo – Phú Mỹ lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng"

PVFCCo – Phú Mỹ lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng"

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Phú Mỹ) tiếp tục khẳng định cam kết mạnh mẽ với chiến lược phát triển bền vững khi lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh tại Chương trình Saigon Times CSR 2025.
Agribank với trách nhiệm ESG toàn diện, từ “vốn xanh” đến an sinh cộng đồng

Agribank với trách nhiệm ESG toàn diện, từ “vốn xanh” đến an sinh cộng đồng

Trong bối cảnh Việt Nam hướng tới mục tiêu phát thải ròng bằng “0” (Net Zero) vào năm 2050, phát triển bền vững trở thành định hướng chiến lược của quốc gia. Là ngân hàng thương mại Nhà nước chủ lực trong lĩnh vực “tam nông”, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đã chọn con đường đặc biệt để thực hiện trách nhiệm xã hội của mình - bằng hành động “xanh hóa” dòng vốn tín dụng, đưa phát triển bền vững trở thành giá trị cốt lõi trong mọi hoạt động kinh doanh.
Bà Thái Hương được Tổng thống Putin trao tặng Huân chương Hữu nghị

Bà Thái Hương được Tổng thống Putin trao tặng Huân chương Hữu nghị

Ngày 4/11, nhân Ngày Thống nhất dân tộc của Nga, tại Điện Kremlin ở Thủ đô Moskva, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã trao Huân chương Hữu nghị, phần thưởng cao quý của Nhà nước Liên bang Nga, tặng bà Thái Hương, Anh hùng Lao động Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH.
Agribank xanh hóa tín dụng - “Cầu nối” để phát triển năng lượng xanh tại Việt Nam

Agribank xanh hóa tín dụng - “Cầu nối” để phát triển năng lượng xanh tại Việt Nam

Đối với Agribank, tín dụng cho năng lượng xanh vừa là cầu nối giữa ngân hàng với người dân, doanh nghiệp, vừa là sự chung tay hiện thực hóa các cam kết bảo vệ môi trường của Việt Nam. Thực tế cho thấy, đến nay, dư nợ của Agribank ở lĩnh vực năng lượng sạch, năng lượng tái tạo đạt khoảng 15.107 tỷ đồng. Con số này chiếm khoảng 52,5% dư nợ tín dụng xanh, chiếm tỷ trọng lớn nhất trong dư nợ tín dụng xanh tại Agribank.
Công ty CP Kinh doanh Chế biến Nông sản Bảo Minh đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Công ty CP Kinh doanh Chế biến Nông sản Bảo Minh đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Sáng 02/11, Công ty Cổ phần Kinh doanh Chế biến Nông sản Bảo Minh long trọng tổ chức lễ đón nhận đón Huân chương Lao động hạng Ba, đồng thời kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển (1995 - 2025).
XEM THÊM
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2025 v2.9
Quay về đầu trang
Giao diện máy tính