Chủ nhật 19/10/2025 17:50Chủ nhật 19/10/2025 17:50 Hotline: 0326.050.977Hotline: 0326.050.977 Email: toasoan@tapchihuucovietnam.vnEmail: [email protected]

Tag

UNI tôn vinh vẻ đẹp quý phái từ Trầm Hương Việt

Tăng
aa
Giảm
Chia sẻ Facebook
Bình luận
In bài viết
Công ty TNHH Hoa Liên Viên đã chính thức ra mắt thương hiệu UNI - dòng sản phẩm nước hoa và mỹ phẩm chăm sóc cá nhân cao cấp nhân dịp chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúng ta cùng tôn vinh vẻ đẹp quý phái, dịu dàng và bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam. Không chỉ giữ gìn nét truyền thống, phụ nữ còn khẳng định vai trò quan trọng trong mọi lĩnh vực của đời sống. "Phái đẹp" không chỉ nằm ở hình thức mà còn tỏa sáng từ trí tuệ, lòng nhân ái và sự hy sinh thầm lặng, là những bông hoa rực rỡ, góp phần làm nên một xã hội văn minh, phát triển và đầy nhân văn.
UNI tôn vinh vẻ đẹp quý phái từ Trầm Hương Việt

Lấy cảm hứng từ hình ảnh cây dó bầu, loài cây mang trong mình sức sống mãnh liệt và khả năng tái sinh kỳ diệu, thương hiệu UNI được xây dựng trên triết lý “Hoa Liên Viên, dẫn lối đến an nhiên”, đến với sự an tĩnh trong tâm hồn con người.

Cây dó bầu, còn gọi là cây trầm, là loài cây quý giá trong ngành sản xuất trầm hương, một trong những nguyên liệu đặc biệt có giá trị cao. Trầm hương được hình thành khi cây dó bầu bị tổn thương, tiết ra một loại nhựa đặc biệt để bảo vệ cơ thể. Nhựa này sau quá trình biến đổi lâu dài sẽ tạo thành trầm, một loại gỗ thơm có giá trị kinh tế cao. Ngoài ứng dụng trong sản xuất tinh dầu, trầm hương còn được ưa chuộng trong y học cổ truyền và các sản phẩm tâm linh. Sự phát triển bền vững của cây dó bầu đang trở thành xu hướng quan trọng trong bảo tồn nguồn tài nguyên thiên nhiên quý hiếm này.

UNI gây ấn tượng khi mang đậm bản sắc văn hóa Việt, với thành phần chủ đạo là Trầm Hương quý hiếm, kết hợp cùng công nghệ điều chế hiện đại. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt trong hành trình khẳng định giá trị Việt trên thị trường mỹ phẩm cao cấp trong nước và quốc tế.

UNI tôn vinh vẻ đẹp quý phái từ Trầm Hương Việt

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Lê Quang Việt – Giám đốc Công ty Hoa Liên Viên cho biết, các sản phẩm thương hiệu UNI không chỉ mong muốn đưa Trầm Hương đến gần hơn với đời sống mà còn lan tỏa triết lý sống an lành, chữa lành và biết ơn thiên nhiên.

“UNI là sự kết hợp giữa tinh hoa truyền thống Việt và khoa học hiện đại, nhằm giữ trọn vẹn năng lượng và giá trị chữa lành từ Trầm Hương”, ông Lê Quang Việt nhấn mạnh.

Thương hiệu UNI được hình thành từ sự hợp tác chiến lược giữa Hoa Liên Viên và Viện Công nghệ & Sức khỏe, với mục tiêu nghiên cứu và ứng dụng tinh chất Trầm Hương trong lĩnh vực chăm sóc cơ thể.

UNI tôn vinh vẻ đẹp quý phái từ Trầm Hương Việt

Tại buổi lễ, Hoa Liên Viên giới thiệu 6 sản phẩm đầu tiên của UNI gồm dầu gội, dầu xả, sữa tắm và ba dòng nước hoa mang ba cung bậc cảm xúc riêng: Bình an, Tự tin và Nữ tính. Mỗi sản phẩm đều là kết quả của quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, ứng dụng công nghệ hiện đại trong chiết xuất và sản xuất, đảm bảo an toàn, lành tính và mang lại trải nghiệm thư giãn, sang trọng cho người dùng.

Không gian sự kiện được bài trí tối giản, thanh lịch với ánh sáng vàng ấm, hương trầm lan tỏa cùng âm nhạc acoustic nhẹ nhàng, tạo nên trải nghiệm đa giác quan cho khách mời. Đặc biệt, hoạt động “Hương tôi chọn”, nơi khách mời được thử hương, cảm nhận tầng hương và ghi lại cảm xúc của mình đã để lại dấu ấn sâu sắc, thể hiện tinh thần gắn kết giữa thương hiệu và người dùng.

Theo đại diện Hoa Liên Viên, UNI hướng tới nhóm khách hàng cốt lõi là nam và nữ trong độ tuổi 30–55, thuộc tầng lớp trung lưu và thượng lưu, có đời sống ổn định, gu thẩm mỹ tinh tế và quan tâm đến sức khỏe tinh thần. Phụ nữ trong nhóm tuổi này là người ra quyết định chi tiêu chính trong gia đình, yêu thích mùi hương tinh tế, tìm kiếm sự thư giãn sau ngày dài làm việc căng thẳng. Nam giới, đặc biệt là các doanh nhân và quản lý cấp trung, lại bị thu hút bởi hương trầm ấm, thể hiện bản lĩnh, phong thái điềm tĩnh và đẳng cấp riêng.

Bên cạnh nhóm khách hàng chủ lực, UNI cũng hướng tới thế hệ nhân viên văn phòng trẻ (25–29 tuổi), những người có thu nhập ổn định, yêu thích sản phẩm có “gu”, thường mua để tự thưởng cho bản thân hoặc làm quà tặng. Ngoài ra, các doanh nghiệp và khách du lịch quốc tế cũng được xác định là nhóm khách hàng tiềm năng trong tương lai. Với thiết kế sang trọng, mùi hương mang đậm dấu ấn Việt và câu chuyện văn hóa ẩn chứa bên trong, sản phẩm của UNI hoàn toàn phù hợp làm quà tặng cao cấp, ý nghĩa cho đối tác hoặc khách hàng quốc tế.

Điểm đặc biệt của UNI không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm mà còn ở triết lý nhân văn. Thương hiệu đặt trọng tâm vào yếu tố bền vững và tôn vinh nguyên liệu Việt Nam, đặc biệt là Trầm Hương, báu vật của đất trời được coi là linh hồn của văn hóa Á Đông.

“Hoa Liên Viên hướng tới việc tôn vinh nguyên liệu Việt Nam, đặc biệt là Trầm Hương, không chỉ được biết đến trong nước mà còn có thể vươn tầm thế giới, trở thành biểu tượng của sự tinh tế và chữa lành”, ông Lê Quang Việt – Giám đốc Công ty Hoa Liên Viên chia sẻ.

UNI tôn vinh vẻ đẹp quý phái từ Trầm Hương Việt

Sự ra đời của UNI đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình phát triển của Hoa Liên Viên, đồng thời góp phần làm phong phú thêm bản đồ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Việt Nam. Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng đề cao yếu tố tự nhiên, an toàn và giá trị tinh thần, UNI xuất hiện như một làn gió mới – kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa văn hóa và công nghệ.

Không chỉ mang đến trải nghiệm hương thơm sang trọng, UNI còn khơi dậy cảm xúc về sự an lành, cân bằng và lòng biết ơn với thiên nhiên. Từ mỗi giọt hương, thương hiệu mong muốn người dùng tìm thấy sự bình yên nội tại, một “hành trình trở về” đúng nghĩa, nơi con người kết nối lại với giá trị bản nguyên của mình.

Với triết lý sống đẹp, sản phẩm tinh tế và định hướng phát triển bền vững, UNI được kỳ vọng sẽ sớm trở thành một trong những thương hiệu nước hoa và mỹ phẩm đại diện cho Việt Nam trên bản đồ khu vực. Hành trình của UNI mới chỉ bắt đầu, nhưng đã gợi mở một hướng đi đầy cảm hứng, nơi hương thơm Việt được kể bằng ngôn ngữ của sự an nhiên và lòng biết ơn.

Bài liên quan

Chủ tịch VOAA gửi thư chúc mừng nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Chủ tịch VOAA gửi thư chúc mừng nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2025), TSKH. Hà Phúc Mịch, Chủ tịch Hiệp hội Nông nghiệp Hữu cơ Việt Nam (VOAA) đã gửi thư chúc mừng đến cán bộ, Hội viên của Hiệp hội và những chị em phụ nữ Việt Nam. Tạp chí điện tử Nông nghiệp Hữu cơ Việt Nam trân trọng đăng toàn văn thư chúc mừng của TSKH. Hà Phúc Mịch, Chủ tịch Hiệp hội Nông nghiệp Hữu cơ Việt Nam.

CÁC TIN BÀI KHÁC

Tự hào Nông dân Việt Nam 2025: Dấu ấn 13 năm hợp tác vì nông dân, nông nghiệp nước nhà

Tự hào Nông dân Việt Nam 2025: Dấu ấn 13 năm hợp tác vì nông dân, nông nghiệp nước nhà

Suốt 13 năm qua, chương trình “Tự hào Nông dân Việt Nam” do Báo Nông thôn Ngày nay/Dân Việt phối hợp với Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền tổ chức đã trở thành biểu tượng của sự gắn kết, lan tỏa tinh thần đổi mới vì nông dân và nông nghiệp Việt Nam. Năm nay, sự kiện càng đặc biệt khi diễn ra đúng dịp kỷ niệm 95 năm thành lập Hội Nông dân Việt Nam.
Lâm Đồng: Nông dân xã Quảng Trực phát huy vai trò trong phát triển nông nghiệp bền vững

Lâm Đồng: Nông dân xã Quảng Trực phát huy vai trò trong phát triển nông nghiệp bền vững

Trong nhiệm kỳ 2023–2025, phong trào nông dân xã Quảng Trực, tỉnh Lâm Đồng đã có nhiều chuyển biến tích cực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới và nâng cao đời sống người dân. Với phương châm “Đoàn kết – Dân chủ – Kỷ cương – Đột phá – Phát triển”, trong đó Hội Nông dân xã đã trở thành trung tâm, nòng cốt trong công cuộc đổi mới sản xuất nông nghiệp địa phương.
Quảng Trị: Đa dạng hoá các mô hình nuôi trồng thuỷ hải sản

Quảng Trị: Đa dạng hoá các mô hình nuôi trồng thuỷ hải sản

Tỉnh Quảng Trị đã hình thành một số vùng nuôi tôm tập trung ven sông Bến Hải, sông Thạch Hãn, sông Gianh, sông Kiến Giang và vùng bãi ngang ven biển…Ngoài ra, nuôi thủy sản nước mặn lợ tại Quảng Trị còn thêm một số đối tượng khác như cá dìa, cá kình, ốc hương, rong câu.
Phú Mỹ tung ra thị trường sản phẩm mới Hữu cơ Phú Mỹ Organic 70

Phú Mỹ tung ra thị trường sản phẩm mới Hữu cơ Phú Mỹ Organic 70

Ngày 17/10/2025, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Phú Mỹ) cho biết ngay đầu quý IV đã đưa ra thị trường sản phẩm mới Hữu cơ Phú Mỹ Organic 70. Sản phẩm này tiếp nối thành công của Hữu cơ Phú Mỹ Organic 60, vốn đã ra mắt trong quý II/2025 và nhanh chóng chiếm được niềm tin của thị trường cũng như bà con nông dân nhờ chất lượng vượt trội.
Lâm Đồng hướng tới trở thành trung tâm phát triển bền vững ngành Dâu tằm tơ của cả nước

Lâm Đồng hướng tới trở thành trung tâm phát triển bền vững ngành Dâu tằm tơ của cả nước

Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh Lâm Đồng vừa ban hành Kế hoạch triển khai Đề án phát triển bền vững ngành Dâu tằm tơ trên địa bàn tỉnh đến năm 2030, khẳng định quyết tâm giữ vững vị thế đầu tàu cả nước về lĩnh vực đặc thù này, đồng thời nâng cao giá trị sản phẩm theo chuỗi, phát triển bền vững và gắn với sinh kế của người dân nông thôn.
Động lực cho phát triển kinh tế nông thôn thời kỳ mới

Động lực cho phát triển kinh tế nông thôn thời kỳ mới

Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả Chương trình OCOP và du lịch nông thôn giai đoạn 2021-2025, định hướng phát triển bền vững giai đoạn 2026-2030, nhằm tổng kết chặng đường đã qua và xác định các định hướng trọng tâm cho giai đoạn tới.
“NPK Phú Mỹ: Triệu tấn kết nối - Cho mùa bội thu”

“NPK Phú Mỹ: Triệu tấn kết nối - Cho mùa bội thu”

Trong chuỗi sự kiện nhân dịp Nhà máy NPK Phú Mỹ chính thức cán mốc 1 triệu tấn sản phẩm, ngày 14/10/2025, Tổng Công ty Phân bón và Hoá chất Dầu khí (PVFCCo – Phú Mỹ) tổ chức chương trình tiêu điểm “NPK Phú Mỹ: Triệu tấn kết nối – Cho mùa bội thu” với sự tham dự trực tiếp của hơn 400 khách hàng là cửa hàng, nông dân khu vực Tây Nam Bộ và đông đảo khách hàng theo dõi qua livestream trên fanpage của Phú Mỹ.
Bão Bualoi cuốn phăng tiền tỉ của người nông dân trồng mía

Bão Bualoi cuốn phăng tiền tỉ của người nông dân trồng mía

Hàng chục hộ dân trồng mía tại xã Thành Vinh, Thanh Hóa trở nên trắng tay sau khi cơn bão Bualoi đổ bộ gây mưa lớn làm ngập lụt hơn 400 ha mía chuẩn bị đến kỳ thu hoạch.
Hà Nội chuẩn bị đón tuần lễ Nông sản Việt 2025 - “Sắc màu mới giữa lòng phố cổ”

Hà Nội chuẩn bị đón tuần lễ Nông sản Việt 2025 - “Sắc màu mới giữa lòng phố cổ”

Sự kiện tuần lễ Nông sản Việt 2025, do Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) tổ chức, sẽ diễn ra trong hai ngày từ 24 - 25/10/2025, tại Nhà triển lãm 45 Tràng Tiền (phường Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Chuyển đổi cây trồng theo hướng hiện đại giúp nông dân làm giàu

Chuyển đổi cây trồng theo hướng hiện đại giúp nông dân làm giàu

Chuyển đổi diện tích đất đai trồng lúa kém hiệu quả sang trồng dưa kim hoàng hậu, rau màu trong nhà màng, nhà lưới đã giúp cho hàng trăm người dân tại xã Thiệu Hóa vươn lên làm giàu.
Bữa tiệc âm nhạc đặc sắc ra mắt dự án Eurowindow Sport Garden

Bữa tiệc âm nhạc đặc sắc ra mắt dự án Eurowindow Sport Garden

Với sự góp mặt của những ngôi sao âm nhạc nổi tiếng: Tùng Dương, Dương Hoàng Yến, Thanh Phong, Hà Quỳnh Như, lễ ra mắt dự án Eurowindow Sport Garden sẽ tổ chức vào ngày 19/10 không đơn thuần là công bố thông tin về dự án mà còn là món quà ý nghĩa dành tặng cho các nhà đầu tư và cư dân tương lai.
Bon Bon Farm - Mô hình nông nghiệp gắn với du lịch trải nghiệm tiêu biểu trên cao nguyên Mộc Châu

Bon Bon Farm - Mô hình nông nghiệp gắn với du lịch trải nghiệm tiêu biểu trên cao nguyên Mộc Châu

Những năm gần đây Bon Bon Farm là 1 địa chỉ khác quen thuộc với du khách gần xa khi họ có các chuyến du lịch lên cao nguyên Mộc Châu. Nằm trong quần thể các điểm du lịch nổi tiếng ở Mộc Châu như Cầu kính tình yêu; Cầu kính Bạch Long, Di tích chùa Vặt Hồng, thác Dải Yếm.. Bon Bon Fam có lợi thế để du khách tham quan trải nghiệm và thưởng thức những sản phẩm trái cây vừa sạch, vừa ngon ngay tại vườn.
XEM THÊM
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2025 v2.9
Quay về đầu trang
Giao diện máy tính