Chủ nhật 07/12/2025 10:38Chủ nhật 07/12/2025 10:38 Hotline: 0326.050.977Hotline: 0326.050.977 Email: toasoan@tapchihuucovietnam.vnEmail: [email protected]

Tag

UNI tôn vinh vẻ đẹp quý phái từ Trầm Hương Việt

Tăng
aa
Giảm
Chia sẻ Facebook
Bình luận
In bài viết
Công ty TNHH Hoa Liên Viên đã chính thức ra mắt thương hiệu UNI - dòng sản phẩm nước hoa và mỹ phẩm chăm sóc cá nhân cao cấp nhân dịp chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúng ta cùng tôn vinh vẻ đẹp quý phái, dịu dàng và bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam. Không chỉ giữ gìn nét truyền thống, phụ nữ còn khẳng định vai trò quan trọng trong mọi lĩnh vực của đời sống. "Phái đẹp" không chỉ nằm ở hình thức mà còn tỏa sáng từ trí tuệ, lòng nhân ái và sự hy sinh thầm lặng, là những bông hoa rực rỡ, góp phần làm nên một xã hội văn minh, phát triển và đầy nhân văn.
UNI tôn vinh vẻ đẹp quý phái từ Trầm Hương Việt

Lấy cảm hứng từ hình ảnh cây dó bầu, loài cây mang trong mình sức sống mãnh liệt và khả năng tái sinh kỳ diệu, thương hiệu UNI được xây dựng trên triết lý “Hoa Liên Viên, dẫn lối đến an nhiên”, đến với sự an tĩnh trong tâm hồn con người.

Cây dó bầu, còn gọi là cây trầm, là loài cây quý giá trong ngành sản xuất trầm hương, một trong những nguyên liệu đặc biệt có giá trị cao. Trầm hương được hình thành khi cây dó bầu bị tổn thương, tiết ra một loại nhựa đặc biệt để bảo vệ cơ thể. Nhựa này sau quá trình biến đổi lâu dài sẽ tạo thành trầm, một loại gỗ thơm có giá trị kinh tế cao. Ngoài ứng dụng trong sản xuất tinh dầu, trầm hương còn được ưa chuộng trong y học cổ truyền và các sản phẩm tâm linh. Sự phát triển bền vững của cây dó bầu đang trở thành xu hướng quan trọng trong bảo tồn nguồn tài nguyên thiên nhiên quý hiếm này.

UNI gây ấn tượng khi mang đậm bản sắc văn hóa Việt, với thành phần chủ đạo là Trầm Hương quý hiếm, kết hợp cùng công nghệ điều chế hiện đại. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt trong hành trình khẳng định giá trị Việt trên thị trường mỹ phẩm cao cấp trong nước và quốc tế.

UNI tôn vinh vẻ đẹp quý phái từ Trầm Hương Việt

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Lê Quang Việt – Giám đốc Công ty Hoa Liên Viên cho biết, các sản phẩm thương hiệu UNI không chỉ mong muốn đưa Trầm Hương đến gần hơn với đời sống mà còn lan tỏa triết lý sống an lành, chữa lành và biết ơn thiên nhiên.

“UNI là sự kết hợp giữa tinh hoa truyền thống Việt và khoa học hiện đại, nhằm giữ trọn vẹn năng lượng và giá trị chữa lành từ Trầm Hương”, ông Lê Quang Việt nhấn mạnh.

Thương hiệu UNI được hình thành từ sự hợp tác chiến lược giữa Hoa Liên Viên và Viện Công nghệ & Sức khỏe, với mục tiêu nghiên cứu và ứng dụng tinh chất Trầm Hương trong lĩnh vực chăm sóc cơ thể.

UNI tôn vinh vẻ đẹp quý phái từ Trầm Hương Việt

Tại buổi lễ, Hoa Liên Viên giới thiệu 6 sản phẩm đầu tiên của UNI gồm dầu gội, dầu xả, sữa tắm và ba dòng nước hoa mang ba cung bậc cảm xúc riêng: Bình an, Tự tin và Nữ tính. Mỗi sản phẩm đều là kết quả của quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, ứng dụng công nghệ hiện đại trong chiết xuất và sản xuất, đảm bảo an toàn, lành tính và mang lại trải nghiệm thư giãn, sang trọng cho người dùng.

Không gian sự kiện được bài trí tối giản, thanh lịch với ánh sáng vàng ấm, hương trầm lan tỏa cùng âm nhạc acoustic nhẹ nhàng, tạo nên trải nghiệm đa giác quan cho khách mời. Đặc biệt, hoạt động “Hương tôi chọn”, nơi khách mời được thử hương, cảm nhận tầng hương và ghi lại cảm xúc của mình đã để lại dấu ấn sâu sắc, thể hiện tinh thần gắn kết giữa thương hiệu và người dùng.

Theo đại diện Hoa Liên Viên, UNI hướng tới nhóm khách hàng cốt lõi là nam và nữ trong độ tuổi 30–55, thuộc tầng lớp trung lưu và thượng lưu, có đời sống ổn định, gu thẩm mỹ tinh tế và quan tâm đến sức khỏe tinh thần. Phụ nữ trong nhóm tuổi này là người ra quyết định chi tiêu chính trong gia đình, yêu thích mùi hương tinh tế, tìm kiếm sự thư giãn sau ngày dài làm việc căng thẳng. Nam giới, đặc biệt là các doanh nhân và quản lý cấp trung, lại bị thu hút bởi hương trầm ấm, thể hiện bản lĩnh, phong thái điềm tĩnh và đẳng cấp riêng.

Bên cạnh nhóm khách hàng chủ lực, UNI cũng hướng tới thế hệ nhân viên văn phòng trẻ (25–29 tuổi), những người có thu nhập ổn định, yêu thích sản phẩm có “gu”, thường mua để tự thưởng cho bản thân hoặc làm quà tặng. Ngoài ra, các doanh nghiệp và khách du lịch quốc tế cũng được xác định là nhóm khách hàng tiềm năng trong tương lai. Với thiết kế sang trọng, mùi hương mang đậm dấu ấn Việt và câu chuyện văn hóa ẩn chứa bên trong, sản phẩm của UNI hoàn toàn phù hợp làm quà tặng cao cấp, ý nghĩa cho đối tác hoặc khách hàng quốc tế.

Điểm đặc biệt của UNI không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm mà còn ở triết lý nhân văn. Thương hiệu đặt trọng tâm vào yếu tố bền vững và tôn vinh nguyên liệu Việt Nam, đặc biệt là Trầm Hương, báu vật của đất trời được coi là linh hồn của văn hóa Á Đông.

“Hoa Liên Viên hướng tới việc tôn vinh nguyên liệu Việt Nam, đặc biệt là Trầm Hương, không chỉ được biết đến trong nước mà còn có thể vươn tầm thế giới, trở thành biểu tượng của sự tinh tế và chữa lành”, ông Lê Quang Việt – Giám đốc Công ty Hoa Liên Viên chia sẻ.

UNI tôn vinh vẻ đẹp quý phái từ Trầm Hương Việt

Sự ra đời của UNI đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình phát triển của Hoa Liên Viên, đồng thời góp phần làm phong phú thêm bản đồ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Việt Nam. Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng đề cao yếu tố tự nhiên, an toàn và giá trị tinh thần, UNI xuất hiện như một làn gió mới – kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa văn hóa và công nghệ.

Không chỉ mang đến trải nghiệm hương thơm sang trọng, UNI còn khơi dậy cảm xúc về sự an lành, cân bằng và lòng biết ơn với thiên nhiên. Từ mỗi giọt hương, thương hiệu mong muốn người dùng tìm thấy sự bình yên nội tại, một “hành trình trở về” đúng nghĩa, nơi con người kết nối lại với giá trị bản nguyên của mình.

Với triết lý sống đẹp, sản phẩm tinh tế và định hướng phát triển bền vững, UNI được kỳ vọng sẽ sớm trở thành một trong những thương hiệu nước hoa và mỹ phẩm đại diện cho Việt Nam trên bản đồ khu vực. Hành trình của UNI mới chỉ bắt đầu, nhưng đã gợi mở một hướng đi đầy cảm hứng, nơi hương thơm Việt được kể bằng ngôn ngữ của sự an nhiên và lòng biết ơn.

Bài liên quan

Hoa Liên Viên ra mắt chi nhánh miền Trung, mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm từ Trầm hương

Hoa Liên Viên ra mắt chi nhánh miền Trung, mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm từ Trầm hương

Công ty TNHH Hoa Liên Viên vừa chính thức khai trương chi nhánh miền Trung tại Ngã ba Bích Châu, xã Kỳ Hoa, tỉnh Hà Tĩnh.
Chủ tịch VOAA gửi thư chúc mừng nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Chủ tịch VOAA gửi thư chúc mừng nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2025), TSKH. Hà Phúc Mịch, Chủ tịch Hiệp hội Nông nghiệp Hữu cơ Việt Nam (VOAA) đã gửi thư chúc mừng đến cán bộ, Hội viên của Hiệp hội và những chị em phụ nữ Việt Nam. Tạp chí điện tử Nông nghiệp Hữu cơ Việt Nam trân trọng đăng toàn văn thư chúc mừng của TSKH. Hà Phúc Mịch, Chủ tịch Hiệp hội Nông nghiệp Hữu cơ Việt Nam.

CÁC TIN BÀI KHÁC

Phát triển sản phẩm OCOP tạo sinh kế bền vững cho lao động nông thôn

Phát triển sản phẩm OCOP tạo sinh kế bền vững cho lao động nông thôn

Phú Thọ không chỉ nổi tiếng với những di tích lịch sử và tín ngưỡng lâu đời mà còn là nơi hội tụ tinh hoa của các sản vật địa phương, được kết tinh trong những sản phẩm OCOP. Những giá trị ấy đã được định danh thông qua Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP)...
Hoàn thiện quy hoạch và chuỗi liên kết cho nông nghiệp

Hoàn thiện quy hoạch và chuỗi liên kết cho nông nghiệp

Những năm gần đây, sản xuất nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên có bước chuyển quan trọng theo hướng hiện đại, bền vững, gắn với xây dựng nông thôn mới. Tuy vậy, trước yêu cầu phát triển mới và bối cảnh sau sáp nhập, ngành nông nghiệp vẫn phải tiếp tục điều chỉnh chính sách, tháo gỡ điểm nghẽn trong quy hoạch, hoàn thiện liên kết chuỗi và gia tăng giá trị sản phẩm.
Tăng giá trị nông sản bằng mô hình hợp tác xã nông nghiệp hữu cơ

Tăng giá trị nông sản bằng mô hình hợp tác xã nông nghiệp hữu cơ

Hà Nội hiện có hơn 400 mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao và hữu cơ, cùng 68 hợp tác xã (HTX) và hơn 20 doanh nghiệp tham gia sản xuất theo chuỗi. Các mô hình trồng trọt, chăn nuôi và thủy sản phát huy hiệu quả, đóng góp trên 32% giá trị ngành, thúc đẩy nông nghiệp hiện đại và bền vững.
“Bạch Mã” đánh thức vùng đất khó

“Bạch Mã” đánh thức vùng đất khó

Giữa trập trùng đá núi tai, nơi khí hậu khắc nghiệt, xã Tổng Cọt (Cao Bằng) đang chứng kiến sự đổi thay ngoạn mục. Không còn là những câu chuyện về cái đói, cái nghèo đeo bám qua bao thế hệ, Tổng Cọt hôm nay rộn rã tiếng vó ngựa. Loài "ngựa trắng" – hay còn gọi là ngựa bạch, vốn được xem là linh vật quý hiếm, nay đã trở thành “cứu cánh” giúp hàng trăm hộ dân đổi đời. Câu chuyện về hành trình phát triển đàn ngựa bạch nơi đây không chỉ là mô hình phát triển kinh tế, mà còn là bản lĩnh của những con người dám nghĩ, dám làm trên vùng đất khó.
Liên minh Hợp tác xã Cao Bằng - “Bà đỡ” cho kinh tế tập thể phát triển bền vững

Liên minh Hợp tác xã Cao Bằng - “Bà đỡ” cho kinh tế tập thể phát triển bền vững

Trong những năm gần đây, kinh tế tập thể mà nòng cốt là các hợp tác xã (HTX) ở Cao Bằng có nhiều chuyển biến tích cực. Tuy vậy, trong quá hoạt động, nhiều HTX vẫn đang phải đối mặt với không ít trở ngại. Trước thực tế đó, Liên minh HTX tỉnh Cao Bằng đã khẳng định vai trò “bà đỡ”, trở thành chỗ dựa tin cậy đồng hành cùng các HTX tháo gỡ khó khăn, khai thác hiệu quả lợi thế sẵn có của địa phương. Nhờ sự hỗ trợ kịp thời, thực chất của Liên minh HTX tỉnh, nhiều HTX đã đứng vững trước thách thức, từng bước phát triển bền vững và đóng góp ngày càng quan trọng vào sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.
Gỡ “nút thắt” tín dụng xanh: Khơi thông dòng vốn cho chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững

Gỡ “nút thắt” tín dụng xanh: Khơi thông dòng vốn cho chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững

Tín dụng xanh được kỳ vọng là “mạch máu” nuôi dưỡng chuỗi giá trị nông nghiệp xanh, nhưng trên thực tế cả ngân hàng lẫn doanh nghiệp, hợp tác xã vẫn loay hoay vì thiếu khung pháp lý thống nhất và chi phí chuyển đổi lớn. Từ những vướng mắc đó, Agribank kiến nghị sớm hoàn thiện danh mục ngành kinh tế xanh quốc gia, chia sẻ rủi ro và chi phí để dòng vốn xanh chảy mạnh hơn vào nông nghiệp.
Bạch Đằng khơi dậy niềm tin và khát vọng từ Nghị quyết Đảng bộ xã

Bạch Đằng khơi dậy niềm tin và khát vọng từ Nghị quyết Đảng bộ xã

Từ những định hướng trong Nghị quyết Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2025 - 2030, vùng trồng dứa của xã Bạch Đằng (Cao Bằng) đã khơi dậy niềm tin và khát vọng. Niềm tin ấy như được nhân lên khi Đảng bộ xã Bạch Đằng quyết định đưa cây dứa trở thành cây trồng chủ lực trong chuyển dịch cơ cấu cây trồng, định hình rõ hướng phát triển bền vững cho địa phương. Chủ trương đúng đắn này không chỉ phát huy tiềm năng đất đai, còn tạo nguồn lực mạnh mẽ góp phần thúc đẩy kinh tế nông nghiệp địa phương, nâng cao thu nhập người dân, thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững và xây dựng nông thôn mới.
Ảnh hưởng thời tiết và cú hích thuế quan từ Mỹ đẩy giá cà phê vượt đỉnh

Ảnh hưởng thời tiết và cú hích thuế quan từ Mỹ đẩy giá cà phê vượt đỉnh

Kết thúc tuần giao dịch cuối tháng 11, thị trường cà phê toàn cầu ghi nhận rung lắc mạnh mẽ. Rủi ro đứt gãy nguồn cung do thời tiết cực đoan tại Việt Nam và Brazil, cộng hưởng với tín hiệu tích cực từ chính sách thuế quan của Mỹ, đã lấn át hoàn toàn các yếu tố vĩ mô khác, giữ giá neo vững ở vùng đỉnh lịch sử.
Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển nông lâm nghiệp gắn với đồng bào dân tộc thiểu số

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển nông lâm nghiệp gắn với đồng bào dân tộc thiểu số

Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế – xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, năm 2025, tỉnh Thái Nguyên đã đạt được kết quả quan trọng trong triển khai Dự án 3 về phát triển sản xuất nông, lâm nghiệp bền vững theo chuỗi giá trị.
Hành trình “Nghĩa tình Bình Điền”: Từ gói sinh kế Thanh Hoá đến hỗ trợ khẩn cấp bà con vùng lũ miền Trung-Tây Nguyên

Hành trình “Nghĩa tình Bình Điền”: Từ gói sinh kế Thanh Hoá đến hỗ trợ khẩn cấp bà con vùng lũ miền Trung-Tây Nguyên

Chỉ trong vòng một tuần lễ cuối tháng 11/2025, người Bình Điền đã dệt nên một hành trình nhân ái đầy cảm xúc trải dài từ Bắc Trung Bộ vào khúc ruột miền Trung - Tây Nguyên. Từ việc trao sinh kế tái thiết tại Thanh Hóa đến những Hỗ trợ khẩn cấp "thần tốc" của Ban lãnh đạo, với tinh thần "Ở đâu nông dân khó, ở đó có Bình Điền" chưa bao giờ rực sáng đến thế.
Bắc Ninh phát triển mô hình du lịch vườn trái, hướng đi mới thúc đẩy kinh tế địa phương

Bắc Ninh phát triển mô hình du lịch vườn trái, hướng đi mới thúc đẩy kinh tế địa phương

Thời gian qua, người dân trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh đang tích cực chuyển đổi và phát triển nhiều mô hình sản xuất cây trồng có giá trị kinh tế cao. Với những thế mạnh của từng địa phương, việc khai thác tốt tiềm năng sẽ góp phần giúp người dân tăng thu nhập, tạo bước đệm vững chắc trong phát triển phát triển kinh tế địa phương.
Kiên trì theo đuổi đam mê, gặt thành công với mô hình nuôi ba ba

Kiên trì theo đuổi đam mê, gặt thành công với mô hình nuôi ba ba

Bền bỉ vượt khó, dám nghĩ, dám làm, luôn nỗ lực học hỏi kỹ thuật chăn nuôi cùng với kinh nghiệm đúc rút trong hơn chục năm gắn bó với nghề nuôi ba ba, đồng thời khai thác hiệu quả lợi thế đất đai, khí hậu, nguồn nước tự nhiên sẵn có và kiên trì theo đuổi đam mê của mình, anh Đoàn Ngọc Thuỳ, Giám đốc Hợp tác xã Nông nghiệp thuỷ sản Sông Bằng (HTX), xóm Sông Bằng, xã Kim Đồng (Cao Bằng) đã gây dựng thành công mô hình trang trại nuôi ba ba kết hợp nuôi cá. Mô hình mang lại hiệu quả kinh tế đáng kể, cho thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi năm, mở ra hướng đi đầy triển vọng trong phát triển kinh tế nông nghiệp địa phương.
XEM THÊM
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2025 v2.9
Quay về đầu trang
Giao diện máy tính