![]() |
Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng. |
Các học viên được trang bị kiến thức và kỹ năng về thương mại điện tử, gồm: Giới thiệu tổng quan thương mại điện tử; xây dựng và quản lý gian hàng trực tuyến; đăng tải, tối ưu sản phẩm; chiến lược bán hàng và marketing cơ bản; sử dụng một số công cụ hỗ trợ bán hàng trên nền tảng số như: TikTok, ChatGPT, Gemini, CapCut, Canva, Snapseed, VSCO.
Lớp bồi dưỡng là hoạt động thiết thực, nâng cao năng lực quản trị, khả năng bán hàng trên môi trường số, giúp các HTX nắm bắt xu thế chuyển đổi số, mở rộng thị trường tiêu thụ, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy kinh tế tập thể phát triển bền vững. Đồng thời là cơ hội để các HTX tiếp cận những kiến thức thực tiễn phục vụ quảng bá, bán sản phẩm hiệu quả hơn so với phương thức bán hàng truyền thống.