Chương trình “Xanh lắng nghe bạn” của GSM được triển khai thí điểm từ 21/06 đến 31/12/2024, nhằm nâng cao vai trò của khách hàng trong việc thiết lập tiêu chuẩn dịch vụ. |
Ngày 21/06, Công ty Di chuyển Xanh và Thông minh GSM đã phát động chương trình “Xanh lắng nghe bạn”, kéo dài từ nay đến hết ngày 31/12/2024. Chương trình này nhằm nâng cao vai trò của khách hàng trong việc thiết lập tiêu chuẩn dịch vụ và tiếp thu nhanh nhất các ý kiến phản ánh, đóng góp từ khách hàng. Để thực hiện điều này, GSM đã bổ sung chức năng “Góp ý” trên ứng dụng Xanh SM, cho phép khách hàng gửi ý kiến đóng góp hoặc phản ánh về những điều chưa hài lòng để GSM cải thiện theo cam kết dịch vụ “10 Không”. Bộ phận chuyên trách của Xanh SM sẽ tiếp nhận, xác minh, xử lý và phản hồi thông tin trong thời gian sớm nhất.
Những phản ánh chính xác, góp phần nâng cao chuẩn mực của tài xế hoặc tiêu chuẩn dịch vụ, sẽ được GSM thưởng bằng các phần quà giá trị từ 100.000 đến 5.000.000 đồng/lần. Số tiền này sẽ được quy đổi thành quyền lợi sử dụng dịch vụ thông qua các thẻ trả trước của Xanh SM. Chương trình khuyến khích khách hàng thúc đẩy và đồng hành cùng đội ngũ tài xế, nhằm thiết lập mặt bằng mới về tiêu chuẩn dịch vụ trong ngành gọi xe, đồng thời tạo ra những chuyển biến mạnh mẽ trong xu hướng giao thông xanh tại Việt Nam.
Bên cạnh đó, Xanh SM cũng tăng cường đào tạo nghiệp vụ, ban hành các bộ quy chuẩn, quy tắc ứng xử dành cho tài xế, nhằm đảm bảo chất lượng đồng đều giữa các nền tảng dịch vụ gồm Xanh SM Taxi, Xanh SM Luxury, Xanh SM Platform, Xanh SM Bike và Xanh Express. Xanh SM cùng đội ngũ tài xế và cán bộ nhân viên cam kết thiết lập và cung cấp dịch vụ di chuyển xanh đạt đẳng cấp 5 sao trên cả nước.
Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một đơn vị kinh doanh dịch vụ vận tải triển khai chương trình tặng quà giá trị lớn để khuyến khích khách hàng đóng góp, hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Điều này không chỉ thể hiện tinh thần cầu thị, lắng nghe khách hàng mà còn cho thấy sự quyết liệt loại bỏ những hành vi không phù hợp, nâng cao tiêu chuẩn ngành và tạo động lực phát triển cho toàn bộ đội ngũ của GSM.
Xanh SM và đội ngũ cam kết cung cấp dịch vụ di chuyển xanh đẳng cấp 5 sao trên toàn quốc. |
Ông Nguyễn Văn Thanh, Tổng giám đốc GSM toàn cầu, chia sẻ: “Sau các chính sách giảm giá cước cho khách hàng và tăng chia sẻ doanh thu cho tài xế thông qua chương trình ‘Mùa hè Xanh vì Tương lai Xanh’, GSM tiếp tục triển khai chương trình ‘Xanh lắng nghe bạn’ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và chất lượng tài xế, đảm bảo sự hài lòng và an tâm tối đa cho khách hàng. GSM tin rằng những hành động quyết liệt vì người tiêu dùng mà Xanh SM đang thực hiện sẽ nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cả tài xế lẫn khách hàng, góp phần thiết lập tiêu chuẩn mới cho dịch vụ di chuyển xanh bằng xe điện, thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi xanh trong giao thông tại Việt Nam”.
Tính đến nay, sau hơn một năm ra mắt, Xanh SM đã có mặt tại 45 tỉnh, thành phố, hợp tác với hơn 35 doanh nghiệp đối tác và thu hút hàng nghìn tài xế tham gia nền tảng Xanh SM Platform để cung cấp dịch vụ di chuyển xanh bằng xe điện tới hàng chục triệu khách hàng trên cả nước. Chỉ sau hơn 7 tháng, Xanh SM đã nhanh chóng vươn lên vị trí top 2 thị trường, tạo ra những thay đổi tích cực cho giao thông đô thị Việt Nam và đóng góp mạnh mẽ cho việc giảm khí thải độc hại ra môi trường.