“Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê thế giới”; khuyến khích sự sáng tạo của cộng đồng trong việc lan tỏa giá trị cà phê Buôn Ma Thuột qua các nền tảng số |
Cuộc thi với chủ đề “Cà phê Buôn Ma Thuột – Khoảnh khắc của tôi”, được phát động từ tháng 01/2025, xét và công bố trao giải tháng 02/2025. Đối tượng tham gia gồm các tổ chức, đơn vị, tác giả/nhóm tác giả người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam.
Mục đích tổ chức Cuộc thi nhằm lựa chọn các sản phẩm xuất sắc để sử dụng trong công tác thông tin, truyền thông về Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 và trong các chương trình quảng bá, tuyên truyền, giới thiệu sản phẩm cà phê Buôn Ma Thuột trong nước và các kênh truyền thông, mạng xã hội quảng bá ra nước ngoài; phát huy khả năng, kiến thức và tinh thần sáng tạo của các tổ chức, tập thể, cá nhân góp phần quảng bá cà phê Buôn Ma Thuột, cũng như tôn vinh tinh thần nhiệt huyết, niềm tự hào về quê hương Đắk Lắk giàu bản sắc, nêu cao ý thức giữ gìn và phát huy những giá trị lịch sử, văn hóa truyền thống trong các tầng lớp Nhân dân.
Đồng thời, nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm, sự sáng tạo của cộng đồng xã hội trong việc phát triển, sản xuất, quảng bá sản phẩm cà phê Buôn Ma Thuột phù hợp với nhu cầu của thị trường và định hướng phát triển của tỉnh: “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê thế giới”; khuyến khích sự sáng tạo của cộng đồng trong việc lan tỏa giá trị cà phê Buôn Ma Thuột qua các nền tảng số./.