![]() |
| Tỉnh Khánh Hòa góp mặt với 4 gian hàng quy mô, giới thiệu hàng loạt sản phẩm OCOP đặc trưng từ các doanh nghiệp và chủ thể tiêu biểu trên địa bàn. |
Tại không gian trưng bày, Khánh Hòa mang đến Festival những sản phẩm mang đậm giá trị bản địa và thế mạnh của địa phương thông qua 7 chủ thể, doanh nghiệp tiêu biểu như: Trầm hương, rất nhiều các sản phẩm tinh xảo từ hộ kinh doanh Đặng Trung Đoan (xã Tu Bông). Yến sào, vừa có yến tổ làm sạch và yến hũ chưng sẵn chất lượng cao. Rong biển, gồm có rong nho tách nước, snack rong biển rang phồng từ Công ty TNHH Trí Tín. Trái cây đặc sản, như xoài sấy (Công ty CP CAMLAMONLINE); Sầu riêng sấy, kem sầu riêng và măng cụt sấy (Công ty TNHH Nông nghiệp Thành Hưng). Nước mắm & Nông sản liên kết, có các dòng nước mắm truyền thống và sản phẩm từ nho, táo của các đơn vị đối tác khu vực Ninh Thuận cùng tham gia trong chuỗi liên kết.
Festival OCOP Việt Nam 2025 với chủ đề “Việt Nam - Hội tụ và lan tỏa” được tổ chức tại Khu di tích Hoàng thành Thăng Long trên diện tích hơn 10.000 m2. Sự kiện quy tụ gồm 220 gian hàng trưng bày sản phẩm tiêu biểu của các tỉnh, thành phố cả nước,16 gian hàng quốc tế đến từ 8 quốc gia trên thế giới, và hơn 18.200 mặt hang từ trên 10.000 chủ thể sản xuất khác nhau.
Không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu, quảng bá và kết nối tiêu thụ, Festival 2025 còn là dịp để tôn vinh những nỗ lực bền bỉ của các chủ thể OCOP. Mỗi sản phẩm mang đến sự kiện là một "câu chuyện" về vùng đất, con người và những nét đặc trưng văn hóa đặc hữu. Đây là cơ hội vàng để nông sản Khánh Hòa khẳng định vị thế, giá trị thương hiệu và tìm kiếm cơ hội hợp tác, vươn xa hơn tới thị trường thủ đô cũng như khách tham quan quốc tế.