Thứ ba 16/09/2025 10:33Thứ ba 16/09/2025 10:33 Hotline: 0326.050.977Hotline: 0326.050.977 Email: toasoan@tapchihuucovietnam.vnEmail: [email protected]

Tag

Hyundai New Tucson: Món hời cho người ưa khám phá

Tăng
aa
Giảm
Chia sẻ Facebook
Bình luận
In bài viết
Hyundai New Tucson trở thành món hời cho người đam mê khám phá với khả năng vận hành mạnh mẽ, tiện nghi hiện đại và mức giá hấp dẫn.
Hyundai New Tucson: Món hời cho người ưa khám phá
Với mức giá bán lẻ cạnh tranh cùng khả năng vận hành phù hợp với mọi địa hình , Hyundai New Tucson trở thành món hời cho những người ưa thích khám phá.

Hành trình từ bãi biển Nhật Lệ, Quảng Bình băng qua đèo Sa Mù đến sân bay Tà Cơn, Khe Sanh, Quảng Trị rồi xẻ dọc con đường QL9 huyền thoại, leo qua Hải Vân Quan đã đem tới nhiều cảm xúc cho người lái Hyundai New Tucson. Những ưu nhược điểm từ cảm giác lái, vô lăng, hệ thống treo đến không gian ngồi đều được thể hiện trọn vẹn sau cung đường.

Trải nghiệm hành trình Nhật Lệ - Khe Sanh

Hyundai New Tucson chứng minh khả năng vận hành rất an toàn và linh hoạt ở tốc độ chậm. Hành trình từ thành phố Đồng Hới qua QL 1 với mật độ giao thông cao cộng với liên tục hạn chế tốc độ trong khu vực đô thị nên xe không thể đi nhanh. Nhưng nhờ thế, Hyundai Tucson thể hiện sự an toàn và linh hoạt ở tốc độ chậm.

Hyundai New Tucson: Món hời cho người ưa khám phá

Hyundai Tucson mang đến cho người lái một phần vô lăng nhẹ nhàng ở dải tốc độ thấp giúp việc cầm lái trong đô thị dễ dàng ngay cả với những tay lái nữ. Cũng phải liên tục đi qua các khu đông dân cư như thế này, hệ thống an toàn trên xe mới phát huy hết tác dụng. Xe được trang bị gói công nghệ an toàn chủ động SmartSense với nhiều tính năng mới hiện đại như hỗ trợ phòng tránh va chạm với người đi bộ, hỗ trợ giữ làn đường, hiển thị điểm mù trên màn hình và camera 360 độ.

Sau khi hoàn thành thử thách SS1 tại Nhật Lệ, đoàn xe qua đèo Sa Mù với mặt đường nhỏ, cua nhiều dốc với mặt đường bê tông, động cơ 1.6L Turbo 180 mã lực đủ khỏe để leo dốc và cũng đủ nhanh để tăng tốc vượt xe container. Đèo Sa Mù lúc này chợt nắng chợt mưa, mặt đường khá trơn. Lúc này, chuyển sang sử dụng chế độ lẫy số tay trên vô lăng. Đây là tính năng rất hữu dụng để giảm tốc độ khi vào cua và nhanh chóng gạt lẫy để tăng tốc thoát cua. Nhờ chế độ chuyển số tay, xe vào cua “tròn” mà không có cảm giác giật cục. Chuyển qua chế độ lái thể thao, động cơ tự động giảm số thấp để “phanh số” giúp xe đổ đèo dễ dàng.

Không gian là điểm cộng

Hyundai Tucson hiện là xe có chiều dài cơ sở dài nhất phân khúc CUV hạng C. Dù vẫn chỉ duy trì cấu hình 5 chỗ, trục cơ sở của xe vẫn dài hơn cả những đối thủ 7 chỗ như Honda CR-V hay Mitsubishi Outlander. Điều này giúp Hyundai Tucson sở hữu một không gian nội thất rộng rãi.

Đoàn có 4 người, hàng ghế sau của xe đủ rộng, cao khoảng 1m8. Hành khách còn có thể linh hoạt điều chỉnh độ ngả lưng ghế để tìm điểm tựa dễ chịu nhất khi tham gia vào những chuyến đi dài. Hai hành khách cũng không cảm thấy khó chịu khi có cửa gió điều hòa riêng cho hàng ghế sau. Hyundai Tucson trang bị hai cổng sạc điện thoại ở hàng ghế hai. Khoang hành lý của xe cũng rất ổn với dung tích 539 lít nên cả nhóm để đồ cá nhân khá thoải mái.

Hyundai New Tucson: Món hời cho người ưa khám phá

Khu vực lái là nơi đem đến nhiều cảm xúc nhất của Hyundai Tucson. Cụm màn hình thông tin và giải trí đã được nối liền mạch, đem đến sự sang trọng tinh tế. Về mặt hiển thị, 2 màn hình 12,3 inch cho chất lượng cao không có gì phải phàn nàn.

Màn hình này tích hợp sẵn các ứng dụng kết nối và đồng bộ hoá với điện thoại thông minh như Apple Carplay hay Android Auto. Hệ thống âm thanh 8 loa Bose, riêng bản tiêu chuẩn dùng 6 loa thường. Cần số Hyundai Tucson nâng cấp lên dạng cần số điện tử xoay sau vô lăng tương tự mẫu đàn anh Santa Fe hay xe điện IONIQ 5.

Mẫu xe của những người đam mê khám phá

Trang bị khoá visai trung tâm dạng điện tử Haldex là món đồ chơi độc đáo dành cho khách hàng đam mê vận hành trên các đoạn đường khó, đặc biệt là điều kiện bùn lầy.

Nếu như trang bị dẫn động 4 bánh AWD không phải là mới trong phân khúc SUV cỡ C, thì khoá visai trung tâm là 1 việc khác. Nhiều hãng có AWD, nhưng tỉ lệ phân bổ lực kéo trước sau là điều bị giấu kín. Thậm chí có hãng trang bị tính năng này nhưng tỉ lệ phân bổ lực kéo trước sau chỉ đạt 90:10, có nghĩa là chỉ 10% lực kéo được đẩy ra phía sau, con số này quá thấp.

Hyundai New Tucson: Món hời cho người ưa khám phá

Tucson với HTRAC thông qua chế độ lái có thể điều chỉnh tỉ lệ truyền lực trước:sau từ 100:0 cho đến 50:50. Nhưng nếu chỉ qua drive mode, tỉ lệ này có thể bị biến thiên. Để “chắc ăn hơn”, visai trung tâm dang Haldex sẽ giúp khoá tỉ lệ này lại 50:50, lúc này Tucson gần như 1 chiếc SUV có dẫn động 4WD địa hình và mạnh mẽ hơn.

Trải qua SS3 của trải nghiệm Rally với những bùn đất, vũng lầy, khoá visai lúc này phát huy công dụng đẩy chiếc Tucson băng băng về đích. Cũng qua thử thách Rally, có thể cảm nhận rõ khung gầm Hyundai Tucson có sự cải tiến so với trước, cứng chắc hơn. Hệ thống treo của xe đạt được độ ổn định tốt, dập tắt dao động nhanh chóng để chiếc xe về trạng thái cân bằng. Ngay cả chuyển làn gấp với tốc độ 100 km/h, xe gần như không có hiện tượng chao đảo hay văng đuôi.

Có thể nói, với giá bán chỉ 979 triệu đồng cho bản Turbo, khách hàng là những người lợi nhất khi nhận được 1 món hời cho 1 chiếc xe tiện nghi, hiện đại và mạnh mẽ.

Bài liên quan

CÁC TIN BÀI KHÁC

Nông nghiệp hữu cơ qua thời "lẻ bóng bơ vơ" một mình-Bài 1:Triết lý chuyển mình và “mệnh lệnh” từ trái tim

Nông nghiệp hữu cơ qua thời "lẻ bóng bơ vơ" một mình-Bài 1:Triết lý chuyển mình và “mệnh lệnh” từ trái tim

LTS: Trong hành trình phát triển nông nghiệp Việt Nam, đã có một thời, nông nghiệp hữu cơ như một điểm sáng cô độc, một "ngách" nhỏ đầy thách thức và ít người dám bước chân vào. Nhưng giờ đây, bức tranh đã hoàn toàn thay đổi, từ những vùng đất bạc màu từng chịu ảnh hưởng hóa chất, đến những cánh đồng xanh mướt được chăm chút bằng tình yêu và tri thức, nông nghiệp hữu cơ Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ, từ chỗ "lẻ bóng bơ vơ" trở thành xu thế tất yếu, kiến tạo một tương lai nông nghiệp xanh, sạch, và bền vững cho cả cộng đồng. Trong loạt bài viết này, chúng tôi sẽ đưa bạn đọc qua từng chặng đường, từ nền tảng lý luận, những bước chuyển mình đầy gian khó nhưng kiên cường, cho đến những giải pháp đột phá để nông nghiệp hữu cơ Việt Nam vươn tầm, khẳng định vị thế trên bản đồ nông nghiệp toàn cầu.
Giao thông phát thải thấp: Hướng tới một tương lai giảm thiểu ô nhiễm môi trường

Giao thông phát thải thấp: Hướng tới một tương lai giảm thiểu ô nhiễm môi trường

Giao thông là huyết mạch của mọi nền kinh tế và xã hội hiện đại. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển không ngừng của đô thị hóa và di chuyển, ngành giao thông cũng là một trong những nguồn phát thải khí nhà kính (GHG) lớn nhất, gây ra những tác động nghiêm trọng đến môi trường và sức khỏe con người.
Nguồn nước và sức khỏe con người khi dùng thuốc trừ sâu hóa học

Nguồn nước và sức khỏe con người khi dùng thuốc trừ sâu hóa học

Trong cuộc chiến không ngừng nghỉ nhằm bảo vệ cây trồng và tối ưu hóa năng suất nông nghiệp, thuốc trừ sâu hóa học đã trở thành một công cụ không thể thiếu. Chúng mang lại hiệu quả nhanh chóng trong việc kiểm soát sâu bệnh, cỏ dại, giúp đảm bảo an ninh lương thực cho một dân số toàn cầu không ngừng tăng lên.
Dấu ấn 215 năm di sản và khát vọng tương lai của thương hiệu Peugeot

Dấu ấn 215 năm di sản và khát vọng tương lai của thương hiệu Peugeot

Ngày 04/7/2025, THACO AUTO chính thức giới thiệu mẫu xe Peugeot 408 Legend Edition. Đây là phiên bản giới hạn chỉ 215 chiếc nhân kỷ niệm 215 năm hình thành và phát triển của thương hiệu Peugeot toàn cầu.
Đi tìm hương vị cà phê Việt bằng công nghệ và đam mê

Đi tìm hương vị cà phê Việt bằng công nghệ và đam mê

Công ty Cổ phần Công nghệ James Boat, được biết đến rộng rãi hơn với thương hiệu Toninni Caffe, là một doanh nghiệp Việt Nam mang trong mình khát vọng nâng tầm giá trị hạt cà phê nước nhà thông qua sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ tiên tiến và niềm đam mê bất tận với thức uống này.
Cảng vụ ĐTNĐ Khu vực I: Nâng cao hiệu quả công tác quản lý bảo trì kết cấu hạ tầng giao thông đường thủy

Cảng vụ ĐTNĐ Khu vực I: Nâng cao hiệu quả công tác quản lý bảo trì kết cấu hạ tầng giao thông đường thủy

Với chức năng nhiệm vụ được giao, Cảng vụ ĐTNĐ Khu vực I không ngừng nâng cao hiệu quả công tác quản lý bảo trì kết cấu hạ tầng giao thông đường thủy nội địa.
Sản xuất nước mắm theo cách đặc biệt này, không lo đầu ra

Sản xuất nước mắm theo cách đặc biệt này, không lo đầu ra

Đó là cơ sở sản xuất nước mắm Ninh Cường của anh Trần Văn Phúc ở thị trấn Ninh Cường, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định. Nhờ sản xuất sạch theo phương pháp truyền thống, không dùng chất phụ gia, chất bảo quản nên sản phẩm được công nhận OCOP 3 sao, mỗi năm cung ứng ra thị trường hơn 25.000 lít nước mắm.
Cảng vụ ĐTNĐ Khu vực I: Nhiều giải pháp đảm bảo an toàn hoạt động cảng bến

Cảng vụ ĐTNĐ Khu vực I: Nhiều giải pháp đảm bảo an toàn hoạt động cảng bến

Bằng nhiều quyết tâm, nỗ lực, công tác bảo đảm TT ATGT đường thủy trong phạm vi quản lý của đơn vị được bảo đảm, không có tai nạn xảy ra trên địa bàn được giao.
Bộ đôi BMW X3 và BMW 5 Series hoàn toàn mới chính thức được ra mắt tại Việt Nam

Bộ đôi BMW X3 và BMW 5 Series hoàn toàn mới chính thức được ra mắt tại Việt Nam

Ngày 06/6, Thaco Auto và BMW chính thức ra mắt mẫu xe BMW X3 và BMW 5 Series thế hệ thứ 8 tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng sedan hạng sang nổi tiếng toàn cầu, được nâng cấp toàn diện về thiết kế, công nghệ và trải nghiệm vận hành, khẳng định bước tiến mới của BMW trong chiến lược phát triển sản phẩm tại thị trường Việt Nam.
Trường Trung cấp Thuận Thành - địa chỉ tin cậy cho học viên nghề lái xe ô tô

Trường Trung cấp Thuận Thành - địa chỉ tin cậy cho học viên nghề lái xe ô tô

Trường Trung cấp Thuận Thành tiền thân là Trường Trung cấp nghề Đức Việt được thành lập theo Quyết định số 185/QĐ-UBND ngày 31/01/2008 của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh sau đó được đổi tên thành Trường Trung cấp Thuận Thành tại Quyết định số 543/QĐ-UBND ngày 28/04/2009 của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh.
Toàn cảnh tuyến đường 300 tỉ ở Yên Bái sắp đưa vào khai thác

Toàn cảnh tuyến đường 300 tỉ ở Yên Bái sắp đưa vào khai thác

Sau hơn hai năm thi công, tuyến đường nối Nguyễn Tất Thành với đường Âu Cơ (TP. Yên Bái) có tổng mức đầu tư gần 300 tỉ đồng, dự kiến đưa vào khai thác trong cuối tháng 5/2025.
Xử lý pin xe điện hết hạn: thách thức và giải pháp

Xử lý pin xe điện hết hạn: thách thức và giải pháp

Pin xe điện đóng vai trò then chốt trong cuộc cách mạng xanh của ngành giao thông vận tải, hứa hẹn giảm phát thải khí nhà kính và ô nhiễm không khí đô thị. Tuy nhiên, khi số lượng xe điện ngày càng tăng, vấn đề xử lý pin xe điện hết hạn trở thành một thách thức môi trường cấp bách. Mỗi bộ pin xe điện chứa hàng trăm kilogram vật liệu, bao gồm các kim loại có giá trị như lithium, coban, niken và mangan, cùng với các chất điện phân và polyme. Việc quản lý và xử lý hiệu quả những khối pin này không chỉ giúp thu hồi tài nguyên quý giá mà còn ngăn chặn những tác động tiêu cực đến môi trường và sức khỏe con người.
XEM THÊM
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2025 v2.9
Quay về đầu trang
Giao diện máy tính