![]() |
Bà Lại Ngọc Dung, Giám đốc Marketing & Truyền thông Eurowindow Holding, đại diện doanh nghiệp đón nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu Uy tín tại Giải thưởng Thương hiệu Mạnh 2025. |
Lễ công bố và vinh danh do Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam và Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy đồng tổ chức lần thứ 22, diễn ra trang trọng tại Hà Nội vào ngày 02 tháng 10 năm 2025.
Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2025 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, diễn ra trong năm bản lề tăng tốc, bứt phá của Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021-2025. Với chủ đề cốt lõi “Doanh nghiệp vươn tầm”, các tiêu chí bình xét năm 2025 dựa trên quy mô, thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, đồng thời đẩy mạnh đầu tư xanh, phát triển bền vững và có đóng góp tích cực vì sự phát triển của cộng đồng, địa phương.
Việc Eurowindow Holding được vinh danh cùng 80 doanh nghiệp tiêu biểu hàng đầu Quốc gia như Petrovietnam, Viettel, Vietcombank, Vinamilk, FPT, BIDV, Agribank…. đã khẳng định vững chắc vị thế của doanh nghiệp trong nền kinh tế thông qua sản xuất, tạo việc làm, đóng góp ngân sách và không ngừng đổi mới sáng tạo trong mọi ngành nghề.
Thành lập năm 2007, Eurowindow Holding hoạt động trên nhiều lĩnh vực, bao gồm: Sản xuất, Kinh doanh Vật liệu xây dựng và nội thất; Xây dựng và Quản lý xây dựng; Phát triển dự án bất động sản; Quản lý khai thác vận hành; và Tài chính – Ngân hàng. Việc liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Mạnh là minh chứng cho tính hiệu quả và bền vững trong chiến lược kinh doanh đa ngành, đáp ứng các tiêu chí về năng lực cạnh tranh và giá trị bền vững mà Chương trình đặt ra. Trong bối cảnh các tiêu chí bình xét tập trung đặc biệt vào đầu tư xanh và phát triển bền vững, Eurowindow Holding đã chứng minh nỗ lực của mình thông qua các hoạt động cốt lõi.
![]() |
Các sản phẩm cửa thương hiệu Eurowindow sản xuất từ các vật liệu có khả năng tái chế, cách âm cách nhiệt tốt giúp tiết kiệm điện năng trong sử dụng. |
Trong lĩnh vực Vật liệu xây dựng, thương hiệu Eurowindow là nhà sản xuất cửa hàng đầu Việt Nam. Năm 2002, doanh nghiệp tiên phong đưa sản phẩm cửa uPVC hiện đại vào thị trường Việt Nam, Eurowindow đã khởi đầu một cuộc cách mạng về cửa, thay đổi thói quen sử dụng cửa của người Việt. Trải qua hơn 2 thập kỷ, Eurowindow không ngừng đổi mới, ứng dụng công nghệ mang đến những sản phẩm xanh, tiết kiệm năng lượng, tích hợp Led và năng lượng mặt trời, giải pháp thông minh có thể vận hành qua app, remote hay công tắc.
![]() |
Khu đô thị Eurowindow Sport Garden do Eurowindow Holding phát triển là dự án hiếm hoi tại Nghệ An đáp ứng tiêu chí công trình xanh. |
Trong lĩnh vực Bất động sản, chiến lược của Eurowindow Holding phát triển các khu đô thị xanh, không chỉ sở hữu cảnh quan xanh mà còn ứng dụng vật liệu xây dựng thân thiện môi trường, vật liệu tiết kiệm năng lượng, sử dụng năng lượng tái tạo điện mặt trời. Đây chính là bước đi khẳng định tầm nhìn dài hạn, kiến tạo những đô thị kiểu mẫu, nơi công nghệ, kiến trúc và môi trường phát triển hài hòa.
Việc được vinh danh lần thứ tư tại Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025 là sự ghi nhận xứng đáng đối với triết lý kinh doanh lấy đổi mới công nghệ làm chìa khóa nâng cao năng lực cạnh tranh của Eurowindow Holding. Giải thưởng cũng là động lực để doanh nghiệp tiếp tục thực hiện cam kết tiên phong chuyển đổi số và chuyển đổi xanh, đồng hành cùng Chính phủ trong công cuộc phát triển bền vững.
Phát biểu tại Lễ vinh danh, bà Lại Ngọc Dung – Giám đốc Marketing & Truyền thông Eurowindow Holding – chia sẻ: “Giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025 là minh chứng cho nỗ lực bền bỉ và định hướng chiến lược đúng đắn của Eurowindow Holding trong suốt hành trình 2 thập kỷ. Đây không chỉ là niềm vinh dự của mà còn là động lực để chúng tôi tiếp tục đổi mới sáng tạo, phát triển các sản phẩm, dự án xanh và bền vững, đóng góp tích cực cho cộng đồng và khẳng định vị thế doanh nghiệp Việt trên trường quốc tế".
Sự kiện vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025 không chỉ tôn vinh những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc, mà còn thúc đẩy tinh thần "Go Global" và góp phần hình thành Chương trình 1.000 doanh nghiệp tiêu biểu tiên phong trong khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, và chuyển đổi xanh – những mục tiêu quan trọng vì một Việt Nam hùng cường và thịnh vượng.